Chờ...

MC Cát Tường thừa nhận quảng cáo lố, cảm giác như bị “phong sát” vì scandal

VOH - MC Cát Tường đã phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ phía khán giả vì việc quảng cáo hàng loạt sản phẩm và thổi phồng chức năng của chúng.

Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào sáng ngày 24/9, Cát Tường thẳng thắn chia sẻ rằng: "Tội của tôi là quảng cáo không đúng, quảng cáo lố nhưng nói lừa đảo là rất nặng".

Nữ MC chân thành nhận lỗi về việc lấy uy tín cá nhân để tâng bốc chất lượng sản phẩm, trong khi thực tế cô không phải là người trực tiếp theo dõi quy trình sản xuất. Cô thừa nhận và cho biết đã hiểu rõ những lỗi sai và vi phạm trong quá khứ. Tuy nhiên, việc nói nữ MC lừa đảo là rất nặng nề: “Tường biết được đúng cái nào, sai cái nào cho nên nói cái đoạn tiếp tay lừa đảo, tiếp tay giả mạo thì nó rất nặng. Tường xin mọi người đừng có quy chụp cái tội này lên Tường.”

MC Cát Tường thừa nhận quảng cáo lố, cảm giác như bị “phong sát” vì scandal 1
MC Cát Tường thừa nhận lỗi sai, mong khán giả thông cảm - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Cát Tường còn đề cập đến việc không rõ nguyên nhân tại sao trong suốt 6 tháng qua, cô không nhận được bất kỳ lời mời nào trong lĩnh vực nghệ thuật. Cựu MC Bạn Muốn Hẹn Hò thể hiện sự bất ngờ trước sự trùng hợp này và cảm thấy scandal quảng cáo đã làm cô bị “phong sát”. 

Cụ thể, nữ MC cho biết: "Về lĩnh vực nghệ thuật, tôi không hiểu là sự trùng hợp hay cố tình nhưng 6 tháng vừa qua tôi chưa nhận được lời mời tham gia một show nghệ thuật nào. Có những anh chị cùng hoạt động nghệ thuật thì họ hiểu được vấn đề của mình, họ không quan tâm và vẫn mời tôi làm việc. Còn những cái liên quan đến nhà đầu tư, nhãn hàng, nhà đài thì có vẻ họ cũng ái ngại vì làn sóng dư luận, giống như cộng đồng mạng hay nói là 'phong sát'. Cái này là tôi cảm nhận thôi, chắc có lẽ là tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.”

MC Cát Tường thừa nhận quảng cáo lố, cảm giác như bị “phong sát” vì scandal 2
Cô cho biết đã không nhận được lời mời tham gia nghệ thuật trong suốt 6 tháng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Cát Tường cũng hy vọng rằng mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn trong tương lai. Cô thừa nhận rằng có thể do bản thân mình đã trở nên quá bi quan và tự ti, dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực. Cô muốn tiếp tục làm việc trong ngành nghề nghệ thuật và đang cảm thấy sự khởi sắc trong sự nghiệp sau khi ngừng nhận quảng cáo tràn lan.

“Suốt thời gian qua tôi không còn nhận quảng cáo nữa, vì vậy mà hiện tại tôi đã bắt đầu nhận lại những show về nghệ thuật, bắt đầu được mời nhiều hơn, mời đóng phim. Cụ thể tôi đang làm một bộ phim dài tập. Tôi thấy sự nghiệp mình có sự khởi sắc lại, cho nên tôi bắt buộc không thể im lặng nữa. Trước đây, tôi chọn giải pháp im lặng, nhưng ngày hôm nay tôi phải lên tiếng thừa nhận cái sai của mình. Hy vọng sau lần này mọi thứ sẽ dần trở lại guồng máy như trước đây, " cô nói.
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!