Chờ...

Chỉ có thể là Lisa, biến cả Paris Fashion Week thành concert riêng

(VOH) – Sự xuât hiện của em út BLACKPINK luôn được người hâm mộ chú ý từng chút một.

Nhất cử nhất động của Lisa (BLACKPINK) tại Paris Fashion Week hàng năm luôn là tâm điểm của sự chú ý. Cô nàng Lisa đi đến đâu đều được đông đảo người hâm mộ chào đón và cánh ký giả tích cực săn lùng. Mới nhất, hàng loạt hình ảnh Lisa thân thiện và chiều lòng fan vô cùng dễ thương đã được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi, nữ thần tượng tạo được dấu ấn ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, nhưng lại vô cùng thân thiện khi vẫy tay chào fan. Ngoài ra, Lisa còn hào hứng trổ tài nhảy trên nhạc LALISA khiến fan đồng thanh hát theo bản hit solo đầu tay của cô nàng. Không chỉ có vậy, nữ idol nhà YG Entertainment còn được ngài Jean-Christophe Babin, CEO của thương hiệu BVLGARI thời trang cao cấp nhiệt tình hộ tống đến ghé thăm của hàng trang sức của hãng. 

Xem thêm: ‘Xỉu ngang xỉu dọc’ với muôn vạn sắc thái của Jennie (BLACKPINK) tại show Channel

1
Hình ảnh nữ thần tượng vô cùng dễ thương xuất hiện ở đường phố Rome
2
Cô nàng vô cùng ngạc nhiên trước tình cảm các fan dành cho mình
3
CEO của thương hiệu BVLGARI (bên trái) luôn tháp tùng cô nàng trong mọi lịch trình ở Rome

Dẫu rằng cô nàng đang ở cạnh nhân vật quyền lực hàng đầu giới thời trang, Lisa vẫn thoải mái là chính mình và dành tặng cho fan nhiều màn giao lưu “có một không hai”. 

Từ trước đến nay, Lisa vốn nổi tiếng là một cô nàng nhiệt tình và thân thiện với fan của mình. Điều này cũng là một trong những yếu tố chính giúp nữ thần tượng đến từ Thái Lan chiếm được cảm tình từ hàng triệu fan trên thế giới và cả những nhân vật hàng đầu của giới thời trang trên toàn cầu. Ngoài ra, không chỉ có các fan hâm mộ mà từ toàn bộ ekip theo chân Lisa cho đến vị CEO đều tán thưởng màn trình diễn ngắn mà Lisa dành tặng cho các fan của mình.

Không nằm như dự đoán, em út BLACKPINK đi đến đâu thì có thể gây "bão" đến đó.

Cách đây vài ngày, Lisa khởi hành từ Hàn Quốc sang Pháp để tham gia các hoạt động thuộc Paris Fashion Week. Cho đến ngày 15/03, người đẹp di chuyển sang Rome tiếp tục lịch trình và hiện các fan của Lisa nói riêng và fan BLACKPINK nói chung đều đang trông chờ những sự kiện thời trang hoành tráng tại châu Âu của cô nàng.

4
Nữ thần tượng còn dạo chơi Disneyland khi có cơ hội đặt chân đến Pháp

Nguồn: Twitter