Chờ...

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn?

(VOH) - Động thái mới đây của Kha Ly khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng cô đã sinh con đầu lòng cho ông xã Thanh Duy sau 6 năm kết hôn.

Mới đây, nữ diễn viên Kha Ly đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đang nằm trên giường bệnh của một bệnh viện Quốc tế nổi tiếng. Tuy nhiên, thay vì than thở vì tình hình sức khỏe của bản thân, Kha Ly lại đăng tải dòng trạng thái “17/3 thật tuyệt vời” và không quên nhắc đến ông xã Thanh Duy.  

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 1
Kha Ly đăng ảnh trên giường bệnh, nhưng lại có chia sẻ rất vui

Động thái này của Kha Ly khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, không biết nữ ca sĩ đã gặp phải tình trạng sức khỏe như thế nào mà phải vào nằm viện. Tuy nhiên, cũng có không ít bạn bè, đồng nghiệp như Thúy Diễm, Cát Tường, Ốc Thanh Vân, Trí Quang, Quý Bình, Puka,... đã bày tỏ thắc mắc rằng phải chăng nữ diễn viên đã mang thai và chuẩn bị hạ sinh con đầu lòng hay không. 

Đáp lại những câu hỏi, Kha Ly cũng vui vẻ trả lời rằng mình chưa có tin vui. Nữ ca sĩ cho biết mình vẫn ổn và không quên cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe và lý do nằm viện vẫn được Kha Ly giữ kín. 

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 2
 
Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 3
Nhiều đồng nghiệp bày tỏ thắc mắc phải chăng cô nàng đã có tin vui
Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 4
Nhiều đồng nghiệp cũng chúc Kha Ly sẽ sớm được như ý nguyện

Nếu để ý một chút thì có thể thấy, thời gian gần đây Kha Ly thường xuyên có những chia sẻ úp mở về mong muốn có tin vui hoặc gia đình sẽ sớm có thêm người. Dường như nữ diễn viên và ông xã đã sẵn sàng cho kế hoạch chào đón con đầu lòng trong năm nay. 

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 5
 
Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 6
Kha Ly úp mở về việc chào đón tin vui trong thời gian tới

Kha Ly là nữ ca sĩ, diễn viên khá quen mặt với nhiều khán giả Việt. Bên cạnh việc ca hát, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua bộ phim Cổng Mặt Trời cùng nhiều diễn viên như: Lương Thế Thành, Lê Bê La, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh, Tú Vi,... 

Năm 2016, cô và diễn viên Thanh Duy chính thức về chung một nhà, cùng thời điểm với Thúy Diễm, Nguyệt Ánh. Sau 6 năm hôn nhân, Kha Ly vẫn luôn được ông xã Thanh Duy hết lòng yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, có một điều mà bản thân vợ chồng Kha Ly và người hâm mộ đều vô cùng mong ngóng là cả hai sẽ sớm được chào đón con đầu lòng.

Xem thêm: Điểm danh những nhóc tì nhà sao Việt khiến bố mẹ cũng phải ‘lép vế’ mỗi khi xuất hiện

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 7
Thanh Duy và Kha Ly kết hôn từ năm 2016, nhưng đến nay cả hai vẫn chưa có con

Trong khi các đồng nghiệp cùng lứa như Nguyệt Ánh, Thúy Diễm, Tú Vi,... đều đã có con và các bé đã lớn, nhưng Kha Ly và Thanh Duy vẫn chưa được lên chức bố mẹ. Vì thế nên người hâm mộ đều đang rất mong ngóng cặp đôi sẽ sớm có tin vui, để cuộc hôn nhân càng thêm viên mãn. 

Chia sẻ về vấn đề này, Kha Ly từng tâm sự: "Tôi đã sẵn sàng để làm mẹ. Chưa bao giờ tôi muốn sinh con như lúc này. Nhìn những nghệ sĩ đồng trang lứa, bạn diễn cùng thời Cổng mặt trời như Tú Vi, Thúy Diễm, Ngọc Lan... cưng nựng, chơi đùa với con, tôi thèm lắm”. Không chỉ vậy, Kha Ly cho biết cô cũng thường sang nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm để chơi đùa cùng Bảo Bảo để vơi đi nỗi lòng. 

Xem thêm: Dàn sao Cổng Mặt Trời hội ngộ trong tiệc sinh nhật con trai Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 8
 
Kha Ly sinh con đầu lòng sau 6 năm kết hôn? 9
Dù cuộc sống chỉ có 2 vợ chồng, nhưng cặp đôi vẫn vô cùng gắn bó

Kha Ly cho biết mình từng mắc bệnh tuyến giáp vào thời điểm hai vợ chồng dự định sinh con. Phải dời kế hoạch theo lời khuyên của bác sĩ đã khiến Kha Ly cảm thấy rất buồn và thất vọng. May mắn là ông xã Thanh Duy đã luôn ở bên cạnh an ủi, động viên cô thực hiện phẫu thuật loại bỏ khối u, an tâm điều trị bệnh.

Ảnh: Sưu tầm, FBNV