Chờ...

Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo, chuẩn bị “Trung tiến”?

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin nữ ca sĩ, diễn viên Chipu tạo tài khoản Weibo để chính thức gia nhập showbiz Trung Quốc.

Mới đây, Chipu gây chú ý khi chính thức mở tài khoản Weibo - mạng xã hội phổ biến nhất tại Trung Quốc. Điều này cho thấy, Chi Pu đang có ý định tiến vào thị trường giải trí khổng lồ này.

Với việc mở tài khoản Weibo, Chipu đã được chứng nhận tick vàng với giới thiệu là diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Ngoài ra, super topic (siêu thoại) của nữ ca sĩ cũng đã được mở, tài khoản hậu viện hội cũng đã sẵn sàng chuẩn bị cho việc tiến công tại thị trường Trung Quốc.

Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo, chuẩn bị “Trung tiến”? 1
Chi Pu vừa lập kênh Weibo (mạng xã hội do Trung Quốc tự xây dựng và sử dụng rộng rãi tương tự Facebook)

Chipu là một nữ ca sĩ, diễn viên trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Sinh năm 1993 tại Hà Nội, Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) đã có nhiều đóng góp cho làng giải trí Việt nhưng cô cũng không ít lần dính vào những scandal tai tiếng. Đặc biệt, từ việc chuyển mình từ người mẫu/ diễn viên sang ca sĩ, cô từng gây tranh cãi vì khả năng hát live yếu kém. Dù vậy, Chipu vẫn hoạt động chăm chỉ, cho ra mắt nhiều ca khúc bắt tai, “viral” với giới trẻ Việt Nam.

Xem thêm: Chi Pu thực sự tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió mùa 4, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đi đón

Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo, chuẩn bị “Trung tiến”? 2
Chi Pu tham gia chương trình hot của Trung Quốc

Gần đây, Chi Pu gây chú ý khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Đây là chương trình tập hợp những nghệ sĩ đã từng có thời gian hoạt động lâu năm, trái ngược hoàn toàn với các show sống còn tìm kiếm nhân tố mới. Đồng nghĩa với việc, những ai có mặt trong chương trình đều cần có trình độ, thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu năm. Vì thế, khi hay tin Chipu tham gia chương trình, nhiều khán giả Việt Nam lo ngại trình độ hát live còn yếu kém của Chi Pu sẽ gây ảnh hưởng đến bộ mặt nghệ thuật nước nhà.

Việc Chipu có động thái gia nhập showbiz Trung Quốc không chỉ gây chú ý cho giới truyền thông mà còn được đánh giá là cơ hội để cô tạo dựng lại hình ảnh và nâng cao kỹ năng của mình. Đây cũng là bước đi quan trọng để Chipu tiếp cận đến khán giả nước ngoài và hướng tới sự phát triển bền vững của sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo, chuẩn bị “Trung tiến”? 3
Chi Pu vẫn có nhiều ca khúc viral, nhưng kỹ năng thanh nhạc, hát live của cô lại gây tranh cãi lớn

Tuy nhiên, với thị trường giải trí Trung Quốc cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm được vị trí của riêng mình cũng không hề dễ dàng. Sự thành công của Chipu tại Trung Quốc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, khả năng thích nghi với môi trường, tình hình kinh doanh, đối thủ cạnh tranh,... là rất quan trọng. 

Tạm bỏ qua những vấn đề chính trị, việc Chipu có kế hoạch “Trung tiến” khiến nhiều người hoài nghi về tỉ lệ thăng hoa, thành công của cô nàng. Rõ ràng, Chi Pu vẫn còn cần cải thiện kỹ năng thanh nhạc nhiều hơn khi quyết định tiến công vào một thị trường khốc liệt như Trung Quốc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet