Chờ...

Chi Pu chia sẻ với báo Hàn: 'Hàn Quốc như quê hương thứ 2 của tôi'

(VOH) - Chi Pu đang có mặt tại Hàn Quốc cho chuyến công tác ngắn ngày. Cô nàng đã bày tỏ niềm yêu thích với văn hóa nước bạn khi được phỏng vấn.

Mới đây, cô nàng Chi Pu đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc ngắn hạn. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tham gia phỏng vấn với trang News1 và trải lòng đôi chút về suy nghĩ của bản thân cũng như cảm nghĩ về đất nước xứ củ sâm.

chi-pu-tiet-lo-han-quoc-nhu-que-huong-thu-2-1
Chi Pu vừa có cuộc phỏng vấn ngắn với News1 khi có chuyến công tác tại Hàn Quốc

Chi Pu cho hay rất yêu thích Hàn Quốc đến mức có thể gọi là “quê hương thứ 2” của mình. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, cô thường xuyên ghé thăm nơi đây vào dịp rảnh rỗi, thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Cụm từ "quê hương thứ 2" chỉ là lời nói đùa, nhưng có thể nói Hàn Quốc là một nơi thân thiện, dễ dàng ghé thăm. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn tiết lộ rất yêu thích điện ảnh và văn hóa nước bạn.

Xem thêm: Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu lần đầu đụng độ sau drama yêu bồ bạn thân, cả hai phản ứng thế nào?

chi-pu-tiet-lo-han-quoc-nhu-que-huong-thu-2-2
Cô nàng chia sẻ có thể Hàn Quốc là quê hương thứ 2 của mình vì thường xuyên ghé thăm và yêu thích văn hóa của nước bạn

Theo lời phóng viên, tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ Việt Nam được ví von là  "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jun Ji Hyun của Việt Nam" vì nhan sắc trong trẻo, thanh taovà tố chất ngôi sao có sẵn trong người cô nàng.

Nữ ca sĩ, diễn viên bày tỏ: "Thật vinh dự khi được gọi theo tên của một ngôi sao nổi tiếng của một quốc gia và được giới thiệu ở đất nước đó. Tôi cũng phải nỗ lực như vậy. Tôi rất thích những diễn viên nổi tiếng như Kim Tae Hee và Song Hye Kyo và cũng muốn được giống họ".

chi-pu-tiet-lo-han-quoc-nhu-que-huong-thu-2-3
Chi Pu được người Hàn đặt cho biệt danh là "Kim Tae Hee, Jun Ji Huyn của Việt Nam". Cô nàng rất lấy làm vinh dự khi được gọi theo tên của diễn viên đình đám xứ củ sâm
chi-pu-tiet-lo-han-quoc-nhu-que-huong-thu-2-4
Chi Pu cũng chia sẻ bản thân còn là ca sĩ và điều hành một công ty giải trí tại Việt Nam. Đồng thời, người đẹp Việt Nam cũng không quên tiết lộ bản thân từng ghé thăm nước bạn nhiều lần để ghi hình phim hay MV  

Ngoài ra, Chi Pu cũng tiết lộ với báo giới Hàn Quốc rằng cô từng tham gia nhiều dự án phim, âm nhạc được thực hiện ở xứ sở Kim Chi. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn giới thiệu bản thân không chỉ đơn thuần là diễn viên mà còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và còn điều hành một công ty giải trí. Sau cùng, người đẹp sinh năm 1993 hy vọng công việc và những hoạt động sắp tới của mình sẽ được suôn sẻ, thuận lợi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet