Chờ...

Netizen an ủi Nam Em cần vững vàng trước miệng đời

(VOH) - Những ngày qua, Nam Em tiếp tục trở thành cái tên bị nhắc đến nhiều vì những vấn đề xoay quanh cô và Bạch Công Khanh.

Nam Em vốn là mỹ nhân có tình sử lận đận, mới đây, cô nàng tiếp tục vướng vào câu chuyện tình yêu với Bạch Công Khanh làm dậy sóng cư dân mạng. Vốn dĩ, Nam Em và Bạch Công Khanh được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền nhờ tương tác tự nhiên, tình cảm trong các show diễn chung. Tuy nhiên, sau khi cô nàng phát ngôn: “Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh" thì giữa hai người lại xuất hiện sự xa cách đến khó hiểu trong show diễn gần nhất.

Netizen an ủi Nam Em cần vững vàng trước miệng đời 1
Nam Em và Bạch Công Khanh tùng có nhiều khoảnh khắc thân thiết

Ngay lập tức, nhiều người hiểu ra rằng Bạch Công Khanh không thực sự có tình cảm với Nam Em như cư dân mạng suy luận. Vì thế, anh chọn cách im lặng và hạn chế tiếp xúc với người đẹp này. Netizen còn phát hiện hai người không còn "bạn bè" trên facebook.

Xem thêm: Nam Em độc thân ở tuổi 26, buồn bã tâm sự về chuyện tình cảm

Netizen an ủi Nam Em cần vững vàng trước miệng đời 2
Sau khi Nam Em "bày tỏ tình cảm", Bạch Công Khanh có biểu hiện né tránh người đẹp

Tuy nhiên, một bộ phận lại mắng chửi Nam Em vì khiến bạn diễn bị khó xử, không biết phân biệt giữa diễn và thật. Quá bức xúc, Nam Em đăng đàn phản bác và ẩn ý sẽ lui khỏi showbiz vì những lời cay nghiệt từ bộ phận cộng đồng mạng.

“Trọng nam khinh nữ ít thôi. Nếu là giá trị con gái mất giá trị vì cái này, vì cái kia thì trong khi con trai làm sai điều gì đều tha thứ, đều nghĩ bản chất đàn ông là như vậy rồi. Đến khi nào thì chúng ta mới thôi phán xét một vấn đề một cách công tâm? Nhìn vấn đề một cách rõ ràng? Là phụ nữ với nhau, nhưng khi thay vì bảo vệ chúng ta lại lên án chỉ trích. Mọi người muốn nhìn cái mọi người tò mò, muốn xem cái mọi người nghĩ. Nhưng khi cái mọi người đã nhìn thấy thì con gái luôn là người bị đem lên vật tế? Tôi thì quá quen với việc bị chửi rồi, tôi còn sức để vượt qua. Còn những người con gái ngoài kia xã hội thì sao? Tiếng nói của họ bị phớt lờ, và thậm chí họ phải sống vì miếng cơm bát gạo mà quên luôn lòng tự trọng của mình. Cho dù FC của tôi chỉ còn một người thì tôi vẫn không thay đổi bản chất của một người đang cần được tôn vinh: "Trung hậu, đảm đang, thật thà, dũng cảm", người đẹp chia sẻ.

Trước những lời chia sẻ đầy cay đắng của nữ nghệ sĩ, nhiều người đã vào an ủi, động viên cô:

- "Im lặng là vàng trong lúc này em à".

- "Luôn yêu thương bên cạnh và ủng hộ như những ngày đầu".

- "Họ càng rủa thì mình phải càng mạnh mẽ lên em nhé, gia đình, FC luôn ở bên cạnh em".

- "Yêu bé, mọi người luôn bên em".

- "Đúng vậy, phải mạnh mẽ lên, để họ thấy không gì có thể đánh bại một cô gái đầy niềm kiêu hãnh và lòng gan dạ này".

Mới đây nhất, Nam Em cũng lên tiếng đính chính về tình cảm dành cho Bạch Công Khanh: “Tôi được hỏi: "Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?", tôi trả lời: "Nếu như chọn một người làm chồng, tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế". Tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.