Chờ...

Chi Pu gặp chấn thương trong Đạp Gió 2023 vòng công diễn 5

VOH - Để tỏa sáng trong tiết mục này, Chi Pu gặp sự cố bất ngờ khiến người hâm mộ lo lắng.

Ngày 7/7, vòng công diễn 5 của chương trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với chủ đề "Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên" tiếp tục gây "sốt" nhờ những màn trình diễn ấn tượng. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Chi Pu không may gặp phải chấn thương đáng tiếc trước khi mang lại màn trình diễn múa cột đầy ấn tượng. 

Chi Pu không may gặp chấn thương trong vòng công diễn 5 - Đạp Gió 2023 1
Chi Pu đã có màn trình diễn ấn tượng tại Đạp Gió Rẽ Sóng vòng công diễn 5

Để có được màn trình diễn đặc sắc như vậy, Chi Pu đã luyện tập với cường độ cao. Trong quá trình tập động tác múa cột, cô vô tình tuột tay và ngã xuống đất. Nữ ca sĩ bị ngã đập lưng và nằm bất động vài giây khiến mọi người có mặt tại phòng tập đều hoảng hốt. Tuy nhiên, sau đó Chi Pu đã ngồi dậy được và không quên pha trò để trấn an mọi người: “Lúc rơi xuống, em nghĩ mình phải bảo vệ dung nhan xinh đẹp này nên em cho lưng chạm đất".

Chi Pu chia sẻ ở hậu trường: "Tôi không phải vũ công múa cột chuyên nghiệp. Vậy mà chỉ có mấy ngày tập, tôi phải làm nhiều tư thế khó. Tôi đã cố gắng tập trung để hoàn thành bài diễn". 

Chipu chấn thương khi múa cột tại Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Cô gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện

Nhờ sự nỗ lực và quyết tâm, Chi Pu cùng bạn diễn Tạ Hân đã thành công hoàn thành sân khấu Swing. Tiết mục được đánh giá là màn trình diễn sôi động, cuốn hút. Trong tiết mục này, Chi Pu giành được 506 điểm bình chọn của khán giả, trong khi Tạ Hân nhận được 479 điểm. Điểm số cao hơn giúp Chi Pu giành phần thắng về mình.

Chi Pu gặp chấn thương trong vòng công diễn 5 - Đạp Gió 2023 3
Chi Pu và bạn diễn thực hiện nhiều động tác khó 

Trước đó, trong vòng công diễn 4, Chi Pu cũng thành công rực rỡ với tiết mục Shut Up And Dance, biểu diễn cùng Ella và Jia. Cô nhận được 182 phiếu bình chọn từ khán giả. Nhờ đó, Chi Pu leo thẳng lên hạng 4 trong bảng xếp hạng cá nhân. Từ đầu chương trình cho tới nay, Chi Pu đã có những màn trình diễn ấn tượng mạnh mẽ, chinh phục khán giả bằng nỗ lực tiến bộ không ngừng của mình. 

Chi Pu gặp chấn thương trong vòng công diễn 5 - Đạp Gió 2023 4
Nhờ cố gắng hết mình, Chi Pu chiến thắng trong màn múa đôi với Tạ Hân

Hiện tại, với tổng điểm số từ cả hai vòng công diễn, Chi Pu đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân, trong khi đối thủ của cô - Amber, đứng thứ 2 với 503 điểm. Đây là một thành tích ấn tượng, đồng thời khẳng định sự nỗ lực của Chi Pu trong suốt hành trình của cuộc thi.

Chi Pu gặp chấn thương trong vòng công diễn 5 - Đạp Gió 2023 5
Từ đầu cuộc thi đến nay, Chi Pu đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả

Khi mới rộ tin tham gia chương trình Đạp Gió 2023, thái độ của khán giả Việt Nam khá tiêu cực khi cho rằng Chi Pu không có đủ năng lực trình diễn, ca hát để thể hiện ở sân khấu quốc tế. Tuy nhiên, sau tất cả những gì cô nàng thể hiện, có thể thấy dù còn thiếu sót nhưng cô vẫn luôn phấn đấu hết mình cho mỗi phần trình diễn. Chi Pu trở thành cái tên sáng giá và được yêu mến nhất nhì trong gameshow này. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các người nổi tiếng tại Tin Sao.