Chờ...

Chỉ vì Đặng Luân sợ ma mà Dương Mịch suýt rách quần do bị anh kéo lê 1 mét khi ngồi bệt dưới đất

(VOH) - Trong khi Đặng Luân sợ ma muốn chết lên chết xuống thì dân mạng lại không biết nên thương Dương Mịch hay tội nghiệp chàng trai mong manh này vì anh ấy đã kéo lê Dương Mịch dưới sàn nhà tận 1m.

Trong tập mới nhất của chương trình Trốn Khỏi Mật Thất (密室大逃脱), Đặng Luân đã bất ngờ lộ bản chất “bánh bèo” của mình thông qua việc sợ ma đến mức mất kiểm soát. Đặc biệt, phân đoạn “Hỏa Thần Húc Phượng” kéo lê “Bạch Thiển Thượng Thần” trong mật thất đã trở thành tâm điểm bàn tán của dân cư mạng.

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh1
Không ngờ là cũng có lúc Hỏa Thần sợ ma đến mức này

Trong hoàn cảnh không có ánh sáng lại bị hù dọa bởi ma nữ áo đỏ, cả Dương Mịch và Đặng Luân đều sợ chết khiếp. Mặc dù trước đó Dương Mịch đã training cho Đặng Luân về kỹ thuật đối đầu với ma cỏ là “Em hãy nhắm mắt lại, chỉ cần em không nhìn thấy gì hết thì xung quanh có xảy ra chuyện gì cũng không liên quan đến chúng ta”. Tuy nhiên, mọi việc đâu có dễ dàng như Mịch tỷ nói vậy.

Nhắm mắt lại sẽ khiến chúng ta không thấy sợ nữa vì đâu có thấy gì đâu mà sợ. Nhưng chúng ta không thấy nó thôi chứ nó thì vẫn thấy chúng ta và cuối cùng con ma áo đỏ đã xuất hiện ngay trước mắt họ và còn cận kề trong gang tấc. Đặng Luân vì quá sợ nên đã la hét tán loạn, Dương Mịch dù nhắm mắt bịt tai nhưng cũng không kiềm chế được nỗi sợ hãi.

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh2

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh3

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh4
Nhìn hai anh chị sợ ma đến đáng thương chưa kìa.

Trong lúc con ma càng lúc tiến đến càng gần hai người, Đặng Luân thì sợ quá muốn chạy nhưng Dương Mịch lại sống chết ngồi lì một chỗ không chịu di chuyển nên Đặng Luân đã bất đắc dĩ ra sức kéo đàn chị đi. Tuy nhiên, mọi chuyện lại trở nên quá hài hước vì Đặng Luân đâu có biết, khi lên hình, hoàn cảnh lại trở thành như vậy.


Clip: Đặng Luân ra sức kéo lê Dương Mịch dưới đất để né xa con ma. Dân mạng đã cười muốn sập nguồn vì chiếc clip này.

Sau khi Đặng Luân kéo lê Dương Mịch trên đất một đoạn dài, cuối cùng hai người đều ngồi sụp xuống la hét thất thanh cầu cứu các thành viên khác.

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh5

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh6

Khi xem đến đoạn này có khán giả thì thấy có vẻ như Đặng Luân có ý tốt muốn bảo vệ đàn chị nên mặc dù sợ ma thì sợ ma nhưng vẫn không thể bỏ rơi đồng đội, vì vậy lúc chạy đi vẫn không quên kéo theo Dương Mịch. Còn có người lại thấy, vì lúc đó Dương Mịch đang quá sợ nên đã nắm chặt tay Đặng Luân, Đặng Luân không có cách nào để chạy một mình nên buộc lòng phải kéo theo cô nàng. Nhưng cho dù là vì lí do gì đi chăng nữa thì khi khán giả xem đến đoạn này đều cười đến mức mất kiểm soát y hệt như cách mà Đặng Luân mất kiểm soát vì sợ con ma áo đỏ đó vậy.

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh7
Một số bình luận của fan Việt khi xem đến đoạn này.

Một câu chuyện khác cũng hài hước không kém: Múa bút trên màn ảnh: Phía sau những bức thư pháp tuyệt vời là bản chất lầy lội của dàn sao Cbiz

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh8
Đây là Dương Mịch trước khi vào mật thất. Đây là Dương Mịch với một gương mặt chỉ có ma sợ chị chứ làm gì có chuyện chị sợ ma.

VOH-Dang-Luan-so-ma-keo-le-Duong-Mich-duoi-dat-anh9
Còn đây là Đặng Luân ca ca, một người luôn rất "phỡn" trong mọi hoàn cảnh, nhưng đó chỉ là Đặng Luân của thời điểm trước khi vào mật thất gặp con ma kia.

Có phải mọi người cũng đang cười muốn ngất lên, xỉu xuống vì cảnh này không? Hai anh chị thật là vừa buồn cười lại vừa đáng yêu có đúng không nè?

C-Netizen so sánh 5 idol group hàng đầu Cbiz: TFBOYS lùn nhất, BONBON GIRL 303 học vấn cao nhất: Tại bảng so sánh này, dân mạng xứ Trung không chỉ so sánh độ tuổi trung bình, chiều cao trung bình mà còn so sánh học vấn của các nhóm nhạc thần tượng đang nổi tiếng nhất nhì Cbiz hiện nay.
Hoàng Tử Thao follow Từ Nghệ Dương: ‘Nhiều năm rồi tôi vẫn 0 follow ai nhưng nay là 1’: Sau những tranh cãi và nuối tiếc về việc Từ Nghệ Dương bị loại khỏi đội hình BONBON GIRL 303, cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được nhìn thấy cô nàng trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo.