Chờ...

Chu Ân, Lưu Gia Linh - 2 nữ thần TVB ngày ấy sau bao năm vẫn xinh đẹp, thời thượng ở tuổi U60

VOH - Nhan sắc không tuổi của hai nữ minh tinh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung ồ ạt chia sẻ loạt ảnh hiếm của Chu Ân và Lưu Gia Linh. Trong đó, Chu Ân diện áo sơ mi trắng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, còn Lưu Gia Linh khoác trên mình trang phục đen tinh tế, đậm chất nữ tổng tài. 

Chu Ân, Lưu Gia Linh - 2 nữ thần TVB ngày ấy sau bao năm vẫn xinh đẹp, thời thượng ở tuổi U60 1
Chu Ân và Lưu Gia Linh tỏa sáng trong loạt ảnh chụp vội bởi người qua đường - Weibo

Cả hai người đẹp đều “hack” tuổi bằng cách để tóc bob ngắn. Lưu Gia Linh có phần ghi điểm hơn khi chọn kiểu xoăn nhẹ, phù hợp với gương mặt.

Về vóc dáng, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc vóc thon gọn của hai ngôi sao nổi tiếng. Dù đã U60 nhưng họ vẫn giữ được thân hình cân đối. Đặc biệt, Chu Ân không ngại diện chân váy ngắn, khoe đôi chân nuột nà không tì vết.  

Chu Ân, Lưu Gia Linh - 2 nữ thần TVB ngày ấy sau bao năm vẫn xinh đẹp, thời thượng ở tuổi U60 2
Lưu Gia Linh quyến rũ, sắc sảo ở tuổi 58 - Ảnh: Weibo

Chu Ân và Lưu Gia Linh là hai diễn viên nổi tiếng của đài TVB (Truyền hình Bắc Kinh) những năm 80-90. Có thể thấy, tuy đã qua thời hoàng kim, nhưng cả hai vẫn giữ được sức hút và được công chúng chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Chu Ân, Lưu Gia Linh - 2 nữ thần TVB ngày ấy sau bao năm vẫn xinh đẹp, thời thượng ở tuổi U60 3
Chu Ân hiếm khi xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn - Ảnh: Weibo

Chu Ân sinh năm 1971, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô cũng được biết đến như biểu tượng thời trang và phong cách cổ điển của thập niên 1990. Nữ diễn viên từng thể hiện nhiều nhân vật ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, đặc biệt là trong các tác phẩm của đạo diễn Vương Gia Vệ. Vào năm 2021, Chu Ân tiếp tục lọt top 15 nữ thần Hong Kong thập niên 1980-1990, cho thấy sức hút của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Lưu Gia Linh sinh ra tại Hồng Kông và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1983. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông và trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của đất nước tỷ dân. Các vai diễn của Lưu Gia Linh thường là những nhân vật phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và thông minh. Ngoài diễn xuất, Lưu Gia Linh còn là nhà sản xuất phim, đạo diễn và nữ ca sĩ tài năng. 

Chu Ân, Lưu Gia Linh - 2 nữ thần TVB ngày ấy sau bao năm vẫn xinh đẹp, thời thượng ở tuổi U60 4
Khán giả đều ngưỡng mộ nhan sắc lẫn sự nghiệp của hai mỹ nhân này đến tận ngày nay - Ảnh: Weibo

Ở độ tuổi trung niên, hai nữ diễn viên đều có cuộc sống viên mãn. Trong khi Lưu Gia Linh hạnh phúc bên Lương Triều Vỹ, tận hưởng cuộc sống xa hoa bằng những chuyến du lịch cao cấp hay hàng hiệu đầy nhà thì Chu Ân theo đuổi lối sống đơn giản, kín tiếng hơn. Sau khi chia tay với Châu Tinh Trì, mỹ nhân sinh năm 1971 tìm được nửa kia là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau đó, hai người chọn ở ẩn trong một căn nhà vùng ven nông thôn và có với nhau một cô con gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!