Chờ...

Chương Tử Di bị quay lén cùng nam diễn viên một mình giữa đêm khuya

(VOH) - Chương Tử Di bị quay lén cùng nam diễn viên một mình giữa đêm khuya. Sau khi đoạn video này được tung lên mạng, nhiều người đã bàn tán xôn xao.

Ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di là người vừa như ý trong chuyện tình yêu vừa thành công trong sự nghiệp đóng phim, cô được khán giả thế giới biết đến qua các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "Ngọa hổ tàng long" năm 2000, đóng chung với Châu Nhuận Phát, Dương Tử Quỳnh và Trương Chấn; phim "Hồi ức của một Geisha" năm 2005, đóng chung với Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh, và phim "Nhất đại tông sư" năm 2013, đóng chung với Lương Triều Vĩ và Trương Chấn.

Chương Tử Di bị quay lén cùng nam diễn viên một mình giữa đêm khuya 1
Chương Tử Di và Cận Đông

Những năm gần đây, Chương Tử Di đặt trọng tâm vào công việc gia đình. Cô kết hôn với ca sĩ Uông Phong của Trung Quốc vào năm 2015 và có với nhau 2 người con, thỉnh thoảng cô hay chia sẻ những tấm ảnh về mái ấm gia đình của mình.

Chương Tử Di bị quay lén cùng nam diễn viên một mình giữa đêm khuya 2
Chương Tử Di đứng bên cạnh Cận Đông và người đàn ông áo trắng

Mới đây, cô bị các tay săn ảnh 'chộp' được những khoảnh khắc cô và nam diễn viên Cận Đông cùng bên nhau giữa đêm khuya, thậm chí cô còn kêu tài xế xuống xe. Vụ việc này khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Chương Tử Di bị quay lén cùng nam diễn viên một mình giữa đêm khuya 3

Chương Tử Di rời khỏi xe của Cận Đông.

Được biết, tối hôm đó Chương Tử Di và Cận Đông cùng tham gia một cuộc gặp gỡ. Theo những hình ảnh được tung lên mạng, Cận Đông khi đó mặc trang phục màu đen và trong tư thế rất thân thiết với một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng và cả hai đang tươi cười trông rất vui vẻ.

Trong đoạn video, chỉ thấy được Chương Tử Di từ phía sau lưng, cô cũng mặc trang phục đen. Nhìn từ phía sau, trông cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và vòng eo thon thả.

Cận Đông và người đàn ông áo trắng đứng trò chuyện với nhau bên đường, đôi khi họ ôm và bắt tay nhau như những người bạn quen biết lâu năm, còn Chương Tử Di đứng lặng lẽ bên cạnh.

Đến khi người đàn ông áo trắng rời đi, Chương Tử Di không vội bước lên xe của mình rời đi mà lại lên xe của Cận Đông. Cả hai còn kêu tài xế bước xuống  xe và họ cùng ở trên xe khoảng một tiếng đồng hồ. Khi Chương Tử Di bước xuống xe, trông cô cỏ vẻ rất hạnh phúc.

Sau khi đoạn video này được tung lên mạng, nhiều người đã bàn tán xôn xao. Có nhiều người để lại những bình luận như: "Tôi nghĩ chuyện này là bình thường, không có vấn đề gì. Tôi tin rằng Cận Đông chắc không để tâm đến cô ấy", "Họ đang bàn chuyện đầu tư nên không thể để tài xế nghe thấy", "Họ đang nghiên cứu kịch bản, mọi người chớ có đoán mò"," Uông Phong có biết chuyện này không?"," Cả hai đều đã kết hôn, chắc không đến nỗi nào"," Tài xế đứng bên ngoài nhìn, chắc chỉ bàn chuyện hợp tác"…

Cận Đông là diễn viên Trung Quốc sinh năm 1976, được biết đến qua các bộ phim như "Mũi tên đã lên dây cung"  (2013), " Kẻ ngụy trang" (2015), "Lang Nha Bảng" (2015), "Ma thổi đèn - Tinh tuyệt cổ thành"  (2016), " Hoan lạc tụng" (2016) và "Nửa đời trước của tôi"  (2017)…