Chờ...

Con gái cố NSƯT Vũ Linh bật khóc trên livestream vì bị “quay lưng”?

VOH - Phương Lê dừng ủng hộ Hồng Loan do bức xúc với ca sĩ Nguyên Vũ. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh khóc trên sóng livestream để phân trần sự việc.

Ngày 21/11, chị Võ Thị Hồng Loan (con gái NSƯT Vũ Linh) quay một đoạn video clip ngắn để gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người liên quan như Vũ Luân, Diệu Ni, Phương Lê, Nguyên Vũ.

Phương Lê trước đây vốn ủng hộ và đồng hành cùng Hồng Loan, hiện muốn tách hội sau khi Nguyên Vũ đứng ra thực hiện phim ngắn về cuộc đời con gái NSƯT Vũ Linh nhưng không bàn bạc, trao đổi ý kiến trước.

"Chuyện vừa qua tôi cũng không muốn, nhất là việc anh chị trong nhà hiểu lầm. Tôi xin lỗi đại gia đình vì làm mọi người lo lắng. Tính của tôi hời hợt nên để xảy ra chuyện hôm nay. Tôi chỉ mong anh chị trong gia đình ngồi lại nói chuyện vì không có gì to tát", Hồng Loan chia sẻ.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh rơi lệ trên sóng livestream 1
Chị Võ Thị Hồng Loan được biết đến là con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh khóc, cho rằng từ trước giờ cô không có mẹ, ba thì đã mất nên không biết cách đối nhân xử thế ra sao khi những người thân thương xảy ra mâu thuẫn. "Tôi chỉ cần tình thương và xin phép trả lại quà anh chị tặng tôi. Sau này ai mua quà khi đến thăm tôi xin phép không dám nhận", Hồng Loan bộc bạch.

Trước khi chị thể hiện sự buồn bã trong buổi livestream, Phương Lê bộc lộ nhiều cảm xúc không hài lòng khi Nguyên Vũ quyết định làm một bộ phim về cuộc đời của con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh. Nguyên Vũ đã tuyên bố ngừng sản xuất phim, mặc dù mọi thứ đã được hoàn tất và có sự đồng thuận từ Hồng Loan.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh rơi lệ trên sóng livestream 2
Hồng Loan bày tỏ sự biết ơn đến với Nguyên Vũ vì đã luôn ủng hộ và giúp đỡ chị.

Hồng Loan nổi tiếng với tư cách là con gái của nghệ sĩ Vũ Linh sau khi ông qua đời. Hiện tại, cô đang trong quá trình tranh chấp tài sản với nghệ sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Hồng Phượng (em gái và cháu ruột của Vũ Linh).

Sự việc trở nên rối ren hơn khi nhiều người bày tỏ mong muốn được hỗ trợ và ủng hộ Hồng Loan, trong đó có cả Phương Lê và ca sĩ Nguyên Vũ. Trước đó, con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã nói về tình trạng căng thẳng trong vụ tranh chấp tài sản giữa cô và Hồng Phượng, mà cho đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh rơi lệ trên sóng livestream 3
Hồng Loan và người ba thân yêu của mình thời xưa.

Hồng Loan cho biết cô quyết định tổ chức một buổi gặp gỡ do thấy rằng trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện rất nhiều thông tin tiêu cực, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Cô đang phải đối mặt với áp lực từ những thông tin cho rằng cô đã không chăm sóc nghệ sĩ Vũ Linh khi ông bệnh và đã đối xử không tốt với người ba thân yêu.

"Phận làm con tôi chỉ âm thầm lo cho cha, không công khai kể lể. Thời gian qua tôi áp lực và căng thẳng khi đọc thông tin tiêu cực, chưa đúng về mình", Hồng Loan tâm sự.

Trải qua những ngày tháng liên tục gặp khó khăn, chị Hồng Loan cho biết cô chỉ mong mọi tranh chấp, mọi mâu thuẫn giữa những người thân yêu của cô sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa để cô tập trung lo cho cuộc sống gia đình, đồng thời để cố NSƯT Vũ Linh được thanh thản ra đi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!