Chờ...

Con gái Phi Nhung tổ chức đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui

(VOH) - Từ trước đến nay, thông tin về con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung luôn được giữ bí mật tuyệt đối. Tuy nhiên giờ đây, Wendy Phạm đã chính thức chia sẻ niềm hạnh phúc với công chúng.

Mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái lấp lửng về ngày trọng đại trên trang Facebook cá nhân. Khoảnh khắc Wendy Phạm xuất hiện trong trang phục cưới khiến nhiều người bất ngờ. Cô hào hứng chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân, thông báo về ngày vui của mình đến với quý khán giả gần xa: "11/11/2022 được cho là một ngày may mắn đặc biệt, và riêng đối với gia đình nhỏ của Wendy, đây là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất...".

Con gái Phi Nhung làm đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui 1
Wendy Phạm thông báo kết hôn cùng ông xã Tom Vo

Sau hơn 1 năm Phi Nhung ra đi mãi mãi, con gái của cố ca sĩ cũng đã dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Đến nay, Wendy Phạm và ông xã quyết định tổ chức đám cưới chính thức sau nhiều năm chung sống bên nhau. 

Cũng trong bài viết, Wendy Phạm khiến khán giả xúc động khi nhắc về sự vắng mặt của mẹ trong ngày trọng đại. Cô nghẹn ngào khẳng định mẹ đang ở đâu đó trên thiên đàng và mỉm cười mãn nguyện với hạnh phúc của mình: "Mặc dù Wendy sẽ không thể ôm Mẹ hay được nhìn thấy nụ cười viên mãn của Mẹ trong ngày hạnh phúc này nhưng Wendy tin rằng Mẹ vẫn dõi theo, và hy vọng Mẹ sẽ tự hào khi thấy con gái có một gia đình hạnh phúc - điều mà mẹ đã không dành cho bản thân mình, bởi mẹ sinh ra để sống phục vụ mọi người".

Con gái Phi Nhung làm đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui 2
Người đẹp xúc động trong ngày vui của mình

Bên cạnh việc chụp ảnh cưới, con gái Phi Nhung thông báo tổ chức hôn lễ tại chùa để mẹ có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Nhiều mâm lễ trong ngày cưới cũng được đặt trước bàn thờ tổ tiên và di ảnh của cố ca sĩ. Các khán giả đều mong rằng cố ca sĩ Phi Nhung sẽ yên lòng khi thấy con gái có gia đình nhỏ viên mãn.

Xem thêm: Người thân tiết lộ bí mật giữa ca sĩ Phi Nhung và Thủy Tiên, thể hiện quan hệ tốt đẹp giữa hai ngôi sao

Con gái Phi Nhung làm đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui 3
Cô đã cùng chồng đến thăm Phi Nhung

Đáng chú ý trong những tấm ảnh do Wendy Phạm đăng tải, người hâm mộ dễ dàng nhận ra phong cách trang điểm của cô có phần tương đồng với giọng ca Vọng Kim Lang. Wendy tập trung nhấn nhá phần lông mày, đánh son màu tươi tắn để tổng thể phần make up được giống với hình ảnh lúc sinh thời của mẹ. Đặc biệt, cô còn lựa chọn chiếc áo dài nhiều màu, tạo mẫu tóc và gắn hoa giả lên vành tai như một trong những tạo hình của Phi Nhung lúc sinh thời.

Con gái Phi Nhung làm đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui 4
Wendy Phạm trang điểm, làm tóc và mặc áo có phong cách tương tự như mẹ

Wendy Phạm và ông xã Tom Vo quen biết nhau từ nhiều năm trước. Thời điểm đó, nữ ca sĩ mới bắt đầu theo học ngành y tá, còn bạn trai chỉ đang làm một công việc bán thời gian tại cửa hàng thức ăn nhanh. Tuy chênh lệch nhau khá xa về trình độ, nhưng Phi Nhung tuyệt nhiên không phản đối mối quan hệ của con gái. Thay vào đó, nữ ca sĩ còn chủ động khéo léo định hướng và vẽ ra một tương lai hạnh phúc cho hai con.

Con gái Phi Nhung làm đám cưới, trang điểm giống mẹ trong ngày vui 5
Tổ ấm nhỏ của Wendy Phạm

Theo lời cố ca sĩ từng tiết lộ, con rể sau buổi gặp gỡ đã quyết định theo học ngành y để có thể làm việc cùng vợ và tiếp tục vun vén tình cảm. Chính điều này đã khiến cho Phi Nhung vô cùng an tâm và tin tưởng rằng ái nữ đã chọn đúng người.

Trước đó, Wendy Phạm còn thông báo về việc phát hành cuốn sách Tịnh Bình với nội dung nói về cuộc đời, sự nghiệp của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Mẹ bỉm hai con cho biết quyết định việc làm này là để bày tỏ lòng biết ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ dành cho mình. Đồng thời, cô cũng hy vọng cuốn sách sẽ là nơi giúp những người hâm mộ tiếng hát lời ca của Phi Nhung được ôn lại kỷ niệm cùng thần tượng quá cố.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.