Chờ...

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kỷ niệm 10 năm hẹn hò với Sooyoung (SNSD)

(VOH) - Tháng 11 đánh dấu mốc thời gian 10 năm yêu đương của Jung Kyung Ho và Sooyoung. Họ đã chuẩn bị gì để kỷ niệm?

Vừa qua, Jung Kyung Ho đã xuất hiện cùng với bạn diễn Oh Na Ra tại show Turkids On The Block để quảng bá cho phim mới mang tên Men of Plastic.

jung-kyung-ho-sooyoung-ki-niem-10-nam-yeu-nhau-1
Jung Kyung Ho và Oh Na Ra đã xuất hiện tại chương trình Turkids On The Block để quảng bá phim mới

Khi nhắc về chuyện riêng tư, MC của chương trình là Lee Jong Jin bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jung Kyung Ho và Oh Na Ra vì cả 2 diễn viên đều có mối tình bền chặt và lâu dài. Kyung Ho cũng đã nhân cơ hội này tiết lộ: "Tuần sau là kỷ niệm 10 năm yêu nhau của chúng tôi". Nghe thế, MC hỏi anh có chuẩn bị bất ngờ gì cho dịp kỷ niệm đặc biệt này hay không, Kyung Ho chia sẻ anh không có ý định làm gì đặc biệt. Cả hai dự định ở bên nhau và ăn nhiều món ngon.

Xem thêm: Cứ mỗi một thế hệ idol group là SM lại có một Sooyoung, không biết đến gen 4 thì sao?

jung-kyung-ho-sooyoung-ki-niem-10-nam-yeu-nhau-2
Nam diễn viên Jung Kyung Ho đã tiết lộ tháng sau sẽ là kỷ niệm 10 năm của anh và bạn gái Sooyoung. Cả hai có ý định sẽ cùng nhau đi ăn những món ngon vào dịp này

Lee Jong Jin nhanh chóng đùa vui, gợi ý cho Jung Kyung Ho thử cắt đứt liên lạc và không gặp mặt Sooyoung (SNSD) để xem phản ứng của bạn gái xem sao. Theo ý kiến của Jong Jin, anh chàng cứ chuẩn bị mọi thứ nhưng không xuất hiện, để cho đối phương cảm nhận rõ "Thế nào? Em đã nhận ra tầm quan trọng của anh trong cuộc sống của mình chưa?".

jung-kyung-ho-sooyoung-ki-niem-10-nam-yeu-nhau-3
Nam MC của chương trình đã đùa vui với "sáng kiến" Jung Kyung Ho sẽ không xuất hiện vào ngày kỉ niệm để xem phản ứng của Sooyoung như thế này 

Jung Kyung Ho sau khi nghe xong đã lập tức từ chối “Không được, tôi không làm đâu. Sẽ mệt mỏi lắm đấy. Chỉ nghĩ thôi đã thấy mệt mỏi rồi. Rồi ngày hôm sau tôi dỗ cô ấy thế nào đây?".

jung-kyung-ho-sooyoung-ki-niem-10-nam-yeu-nhau-4
Jung Kyung Ho đã nhanh chóng từ chối "sáng kiến" này vì sợ bạn gái sẽ giận mình
jung-kyung-ho-sooyoung-ki-niem-10-nam-yeu-nhau-5
Jung Kyung Ho và Sooyoung là một trong những cặp đôi của Kbiz nhận được nhiều sự yêu thích và ngưỡng mộ của các fan ở thời điểm hiện tại

Jung Kyung Ho và Sooyoung đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2012. Cặp đôi ngày càng nhận được sự ủng hộ của khán giả, ai nấy đều ngưỡng mộ bởi tình cảm mà cặp đôi nổi tiếng dành cho nhau. Hiện tại, nhiều người hâm mộ đang mong mỏi nam diễn viên và nàng bạn gái xinh đẹp sẽ sớm có cái kết đẹp sau 10 năm hẹn hò.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet