Chờ...

Cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ cưới nhầm chồng: Tài sản bị lấy hết, đến con ruột cũng bị giấu

VOH - Dư Uyển Ỷ khiến nhiều khán giả xót thương khi cưới phải người chồng dối trá, tệ bạc.

Tờ báo QQ cho biết, sau 2 năm kể từ khi nữ ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời, bộ mặt thật của chồng cô - Trần Giám mới bị vạch trần. Lớp vỏ bọc bên ngoài với mác doanh nhân chỉ là giả, Trần Giám vốn là kẻ cầm đầu của một băng nhóm tội phạm lừa đảo. 

Khi đến với Dư Uyển Ỷ, anh ta tạo thân phận giả để lọt được vào gia đình giàu có của cô. Mãi cho đến đầu tháng 5 năm nay, khi cảnh sát triệt phá và bắt được băng nhóm tội phạm của Trần Giám thì mọi chuyện mới sáng tỏ. Băng đảng này hoạt động kín kẽ, số tiền mà các nạn nhân bị lừa lên đến hàng chục triệu USD. 

Cuộc đời bi kịch của nữ diễn viên cưới nhầm chồng_ tài sản bị lấy hết, đến con ruột cũng bị giấu3
Trần Giám lừa gạt Dư Uyển Ỷ và gia đình cô để bước chân vào giới nhà giàu - Ảnh: Internet

Khi Trần Giám bị bắt, cha mẹ của Dư Uyển Ỷ là ca sĩ Lý Á Bình và chính trị gia Dư Thiên lập tức kiểm tra tài sản của con gái, phát hiện số tiền 30 triệu Đài tệ (23,5 tỷ đồng) không cánh mà bay. 

Bố nữ nghệ sĩ nói rằng trước lúc qua đời, Dư Uyển Ỷ đã làm di chúc miệng, để lại tất cả số tài sản đó cho hai con. Vì thế mà gia đình ông tin tưởng giao cho con rể quản lý. "Số tiền đó không nhiều nhưng là món quà bày tỏ tình thương của Uyển Ỷ với các con. Tôi không ngờ đến tiền thừa kế vợ để lại cho con, thằng rể trời đánh đó cũng dám cuỗm sạch", chính trị gia Dư Thiên tức giận.

Bố của Dư Uyển Ỷ chia sẻ ông không rõ tung tích của hai cháu ngoại kể từ sau khi Trần Giám bị bắt. Phía cảnh sát cho biết lúc thẩm vấn, Trần Giám đã đưa ra yêu cầu rằng bố vợ phải giúp anh ta tại ngoại và đưa số tiền lớn nếu muốn gặp lại cháu.

Cuộc đời bi kịch của nữ diễn viên cưới nhầm chồng tài sản bị lấy hết, đến con ruột cũng bị giấu2
Trần Giám dùng hai con để uy hiếp bố vợ - Ảnh: Internet

Một số nguồn tin cho hay, hiện hai con của Dư Uyển Ỷ đang được dì ruột Trần Giám chăm sóc, tuy nhiên bọn trẻ thường xuyên bị anh chị lớn phía nhà nội bắt nạt và có cuộc sống khó khăn. Ông bà ngoại nhiều lần đòi lại cháu nhưng phía Trần Giám nhất quyết không trả và yêu cầu ra toà. 

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ sinh năm 1983, là con thứ của nữ ca sĩ Lý Á Bình và chính trị gia Dư Thiên. Cô theo chân mẹ tiến vào showbiz và nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Đến năm 2014, nữ nghệ sĩ được chẩn đoán mắc ung thư trực tràng giai đoạn 3, sự nghiệp nghệ thuật cũng từ đó mà dừng lại. 

Cuộc đời bi kịch của nữ diễn viên cưới nhầm chồng_ tài sản bị lấy hết, đến con ruột cũng bị giấu1
Dư Uyển Ỷ rạng rỡ, tươi tắn trong thời gian điều trị bệnh - Ảnh: Internet

2 tháng sau khi phát hiện bệnh, cô gặp gỡ và kết hôn với Trần Giám một cách nhanh chóng, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dư Uyển Ỷ còn uống thuốc liên tục để bệnh tình có phần cải thiện hơn. Sau cùng, ung thư tái phát khi cô đang mang thai con thứ hai. Nữ ca sĩ từ bỏ điều trị và trút hơi thở cuối cùng vào tháng 8/2022. 

Cuộc đời bi kịch của nữ diễn viên cưới nhầm chồng_ tài sản bị lấy hết, đến con ruột cũng bị giấu4
Nữ ca sĩ chống chọi với bệnh tật những tháng cuối đời - Ảnh: Internet

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao