Chờ...

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Kitagawa Keiko lần đầu xuất hiện sau khi sinh

VOH - Kitagawa Keiko là diễn viên Nhật Bản, được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản". Cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút và khả năng diễn xuất tốt.

Thời gian qua, Kitagawa Keiko tạm thời vắng bóng khi cô mang thai đứa con thứ hai. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trở lại trước công chúng khi cô đến nhận giải thưởng về diễn xuất tại lễ trao giải Hashida lần thứ 32, diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 10/5.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Keiko kể từ khi cô sinh bé trai vào đầu năm nay. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi thấy người đẹp 38 tuổi xuất hiện với dáng người thon gọn dù mới sinh con.

Phát biểu tại lễ trao giải, Keiko nói sau khi làm mẹ, cô cảm thấy lo lắng vì không biết mình có thể cân bằng giữa việc đóng phim với việc chăm sóc con cái hay không. Bên cạnh đó, cô cũng không muốn đánh mất chính mình. Cô mong muốn sau này khi các con trưởng thành sẽ tự hào khi có được một người mẹ như cô. 

Kitagawa Keiko 110524 hinh 1
Kitagawa Keiko tại lễ trao giải Hashida lần thứ 32 - Ảnh: Internet

Kitagawa Keiko sinh năm 1986, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và từng có vai diễn đình đám Rei Hino trong bộ phim Thủy Thủ Mặt Trăng.

Trong 20 năm goạt động nghệ thuật, Keiko ghi dấu ấn qua các bộ phim như Nụ Hôn Thiên Đường, Miền Đất Hứa… và từng đoạt Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 41 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc", Giải thưởng Học viện Truyền hình Nhật Bản với hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc"…

Ngoài thị trường trong nước, Keiko còn góp mặt trong các bộ phim Hollywood như Fast and Furious 5, Dear friends, Buzzer Beat, Pretty Guardian Sailor Moon...

Kitagawa Keiko 110524 hinh 2
Kitagawa Keiko được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" - Ảnh: Sina

Năm 2016, Keiko kết hôn với ca sĩ Daigo, giọng hát chính của ban nhạc rock Breakerz và là cháu ngoại của Cựu Thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita. 

Tại cuộc họp báo tuyên bố kết hôn, Daigo đã tặng cho Keiko chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu yên (hơn 1,6 tỷ đồng).

Năm 2020, Keiko sinh con gái đầu lòng và được mẹ chồng tặng căn nhà sang trọng tại Tokyo trị giá 200 triệu yên (hơn 32 tỷ đồng) nhằm đảo bảo cuộc sống sung túc cho vợ chồng cô.

Kitagawa Keiko 110524 hinh 3
Kitagawa Keiko được Daigo tặng nhẫn đính hôn trị giá hơn 1,6 tỷ đồng - Ảnh: Internet

Được biết, chồng của Keiko là người cháu rất được coi trọng và ưu ái hàng đầu của gia tộc Takeshita, anh được đào tạo để rở thành người kế vị của gia tộc trong chính trường Nhật Bản. Vì thế, con cái của cặp đôi này đương nhiên cũng rất được yêu thương hết mực và đặt nhiều kỳ vọng.

Đến nay, cuộc sống hôn nhân giữa Keiko và Daigo vẫn viên mãn, mặn nồng sau khi có với nhau hai người con, gồm một trai và một gái. 

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi luôn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng trên truyền thông, rất ít khi tiết lộ chuyện đời tư về cuộc sống thường nhật của hai vợ chồng.