Chờ...

Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2

VOH - Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bình yên sinh sống ở khu nhà vườn 6000 mét vuông và đam mê nấu ăn ở tuổi 55.

Thời gian gần đây, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục khoe khả năng nấu ăn đặc biệt trên nền tảng TikTok. Dù khung cảnh chỉ là căn chòi lá giản dị, đơn sơ, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng cho từng món ăn, nam diễn viên đã thu hút sự chú ý đông đảo người xem trên kênh của mình. 

Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2 1
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn "bỏ phố về quê", bắt đầu cuộc sống miệt vườn

Không chỉ vậy, khi xem những hình ảnh và video được diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đăng tải trên trang cá nhân, nhiều khán giả còn bị mê hoặc bởi không gian sinh hoạt rộng rãi, được anh cải tạo đầy xinh xắn. Được biết, ngôi nhà vườn này có diện tích lên đến 6000 mét vuông tại Long An. Mỗi khi trống lịch quay, nam diễn viên thường lui về đây để làm vườn, nấu ăn, trồng cây, hòa mình với thiên nhiên xanh ngát.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn gây sốt với nhà vườn 6000 mét vuông cùng loạt clip nấu ăn thú vị 1
Khu nhà vườn 6000 mét vuông của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn
Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2 3
Nam diễn viên trồng nhiều loại hoa, rau củ xung quanh nhà

Ở tuổi 55, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đam mê vào bếp và ghi lại những khoảnh khắc yêu thương này để dựng thành các video ngắn rồi đăng tải lên mạng xã hội lan tỏa đến cộng đồng. Các nguyên vật liệu diễn viên sử dụng phần lớn do lấy từ nhà vườn. Anh đã gieo nhiều loại rau, cây ăn quả, đào ao thả cá, nuôi gà, vịt, nên thực phẩm tươi ngọn, sạch sẽ. Anh còn dựng thêm chòi lá trong vườn để làm chỗ nghỉ ngơi, tiếp đãi bạn bè.

Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2 4
Cận cảnh căn bếp củi nơi nam diễn viên nấu ăn mỗi ngày

Huỳnh Anh Tuấn thường giới thiệu những món ăn thân thuộc như thịt kho trứng, vịt nấu chao, cá bống kho tiêu, ếch kho sả nghệ, rau luộc kho quẹt. Anh hướng dẫn các bước nấu nướng theo kinh nghiệm, khẩu vị của bản thân, như: canh khoai mỡ thì cắt nhỏ từng miếng vuông thay vì nạo hay xay nhuyễn. Với món gà nướng, anh ướp với sữa đặc cùng các gia vị, không dùng mật ong vì cho rằng dễ làm thịt bị khô, mất mùi vị.

Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2 5
 
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn gây sốt với nhà vườn 6000 mét vuông cùng loạt clip nấu ăn thú vị 2
Anh thường xuyên trổ tài nấu ăn với những món dân dã, quen thuộc

Trước những ý kiến cho rằng đàn ông vào bếp là không chuẩn mực, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn khẳng định bản thân không ngại bị cho là "đàn ông loay hoay xó bếp". Nam diễn viên cho biết anh tìm thấy niềm vui, sự thú vị, cảm giác bình yên cùng bếp củi, làn khói, rau trái quê nhà. Khi những ngày tháng ở phim trường căng thẳng kết thúc, nam nghệ sĩ từ Thành phố Hồ Chí Minh trở về nhà vườn ở Long An với mong muốn được quây quần bên mâm cơm cùng với người thân, bạn bè.

Cùng xem qua quá trình diễn viên thực hiện món Cá mòi sốt cà chua.

Những video chia sẻ của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn thể hiện rõ nét tính chất giản dị, dân dã và được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong các video, nam diễn viên tự lồng tiếng, chia sẻ nhiều điều gần gũi, thú vị với người hâm mộ. 

Nhiều người nhận xét Huỳnh Anh Tuấn có chất giọng ấm áp, thỉnh thoảng thể hiện điệu cười phóng khoáng đậm chất người miền Tây khi tự dẫn dắt các clip nấu ăn một cách rất thoải mái. Ngoài ra, các cảnh quay thường được lồng thêm nhạc, tiếng sáo diều, đưa người xem như quay về ký ức tuổi thơ.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn gây sốt với nhà vườn 6000 mét vuông cùng loạt clip nấu ăn thú vị 3
Nam diễn viên dành thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè

Huỳnh Anh Tuấn là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh từng làm mưa làm gió trên màn ảnh phim Việt những năm 1990 cùng với các tên tuổi Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương... Nam diễn viên từng góp mặt trong hàng trăm phim lớn nhỏ với đủ loại vai. Anh từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng, Trương Ngọc Ánh, qua các bộ phim Anh Chàng Bộ Đội, Đừng Nói Xa Nhau, Tết Này Em Lấy Chồng, Công Tử Bạc Liêu, Nữ Trinh Sát Đặc Nhiệm…

Cuộc sống bình yên của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tại nhà vườn rộng 6000m2 8
Hình ảnh diễn viên Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ và hiện tại

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!