Chờ...

Cuộc sống tuổi 70 của danh hài Duy Phương: bán bánh bèo, làm Youtube

VOH - Mỗi tháng thu nhập của ông không nhiều nhưng vẫn có thể an nhàn qua ngày.

Danh hài Duy Phương là một trong những nghệ sĩ từng gặt hái được nhiều thành công và được khán giả yêu mến trong thập niên 1990. Tuy nhiên, những thăng trầm trong cuộc đời khiến ông phải đối mặt với không ít khó khăn và thử thách.

Ông từng thất bại trong kinh doanh quán ăn và mắc nợ chồng chất. May mắn thay, con gái của ông - diễn viên Lê Lộc - đã giúp đỡ ông trả hết số tiền nợ. Hiện tại, cô vẫn hỗ trợ bố tiền thuê nhà hàng tháng.

Cuộc sống tuổi 70 của danh hài Duy Phương: bán bánh bèo, làm Youtube 1
Danh hài Duy Phương bán bánh bèo, làm youtube ở tuổi 70 

Hiện tại, ông chủ yếu đi bán bánh bèo và làm YouTuber. Ở tuổi 70, ông dành khoảng 3-4 ngày mỗi tuần để làm youtube, chủ yếu là quay phần nội dung và đưa cho con trai dựng video. Công việc này giúp ông có thêm thu nhập khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng.

Kênh Youtube của Duy Phương hiện có hơn 97 nghìn người đăng ký theo dõi và đăng tải hơn 280 video. Nội dung chủ yếu của kênh xoay quanh cuộc sống đời thường, những màn diễn hài dí dỏm và tự nhiên. Ông cũng đăng các video ghi lại những lần gặp gỡ với đồng nghiệp xưa như danh hài Bảo Quốc hay danh ca Minh Cảnh.

Vào ngày 21/9 vừa qua, ông đã quay một đoạn video tại Tòa án Nhân dân TPHCM (quận 1) để chia sẻ thông tin về vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng. Trước khi buổi xét xử diễn ra, ông đã đến tòa từ lúc 5 giờ sáng để ghi lại không khí trước phiên tòa. Tuy nhiên, ông không được phép vào trong tòa án, do đó ông chỉ quay được không gian bên ngoài và đăng tải trên kênh YouTube của mình. Đoạn video của ông đã thu hút hơn 61 ngàn lượt xem.

Cuộc sống tuổi 70 của danh hài Duy Phương: bán bánh bèo, làm Youtube 2
Ông đến tận điểm xét xử vụ bà Nguyễn Phương Hằng để quay video 

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi về vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, ông chỉ nhắc nhở mọi người không nên vi phạm pháp luật để tránh gánh hậu quả nghiêm trọng.

Hiện ông không có nhiều show đi hát hay diễn nhưng khi có lời mời ông đều nhận. Với thu nhập từ nghề YouTuber, ông và vợ có đủ kinh tế để trang trải chi phí sinh hoạt và nuôi con trai út 14 tuổi. 

Cuộc sống tuổi 70 của danh hài Duy Phương: bán bánh bèo, làm Youtube 3
Tuổi 70 của nam danh hài an nhàn, vui vẻ và vẫn chăm chỉ lao động 

Duy Phương từng là một danh hài được khán giả yêu quý trong thập niên 1990 với nét hài duyên và nụ cười thương hiệu của mình. Tên tuổi ông gắn liền với các băng video Mưa Bụi, nhưng sau đó đã rời xa màn ảnh và tập trung vào cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, ông vẫn đam mê với nghề và rất mong muốn có cơ hội trở lại sân khấu trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.