Chờ...

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc "quẩy bung nóc", Diệu Lâm mở showcase cho MV mới

VOH - Trong lễ cưới của diễn viên Phương Lan, Lan Ngọc và Dương Lâm không chỉ chúc mừng cô dâu và chú rể mà còn mang đến những tiết mục giải trí độc đáo.

Ngày 20/11 vừa qua, buổi tiệc cưới đầy ấn tượng của nữ diễn viên Phương Lan và Phan Đạt tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với dàn khách mời "khủng". Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành đề tài bàn tán rôm rả trong làng giải trí Việt.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: PB

Buổi tiệc được tổ chức với sự tham dự đông đảo của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Không chỉ là một lễ cưới truyền thống, tiệc cưới của Phương Lan và Phan Đạt còn trở thành một đại sự kiện giải trí với những màn trình diễn độc đáo và hài hước từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau khi hoàn thành các nghi thức cưới truyền thống và thưởng thức tiệc tối, không khí của buổi tiệc không ngừng trở nên sôi động hơn với sự tham gia trình diễn của cô dâu, chú rể và khách mời. Các tiết mục vui nhộn và đặc sắc đã tạo nên một không gian tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Không chỉ khách mời mà cả cô dâu cũng góp vui. Ảnh: FB

Lan Ngọc là một trong những người bạn thân thiết nhất của Phương Lan, đồng thời là người quẩy hết mình trong bữa tiệc cưới. Sau khi tham gia vào chương trình truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lan Ngọc đã chứng minh sự tự tin của mình với giọng hát và vũ đạo. Vì thế, cô đã có một màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu. "Chị Đẹp" tự tin trình bày bài hát Gái Già Muốn Lấy Chồng và thu hút sự chú ý của khán giả.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
"Chị Đẹp" Lan Ngọc quẩy bung nóc trong đám cưới của bạn thân. Ảnh: FB

Không chỉ dừng lại ở đó, Lan Ngọc còn tham gia nhiều tiết mục khác của nhiều nghệ sĩ, nhảy múa minh họa và khuấy động không khí buổi tiệc. Cô đã có một màn vũ đạo ngẫu hứng, hợp tác cùng nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho đêm cưới của Phương Lan và Phan Đạt.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Màn hợp tác ngẫu hứng của 2 "cây hài". Ảnh: FB

Người hâm mộ cũng được chứng kiến một điều bất ngờ khi Lê Dương Bảo Lâm biến sân khấu đám cưới thành một buổi họp báo ra mắt MV mới Oải Cả Chưởng của mình. Đây là lần đầu tiên ca khúc này được trình bày trực tiếp trên sân khấu và cũng là lần đầu tiên được phát hành trên kênh Youtube vào tối cùng ngày.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Diệu Lâm biểu diễn Oải Cả Chưởng trên sân khấu. Ảnh: FB

Lê Dương Bảo Lâm đã gắn bó với Phương Lan qua nhiều chương trình truyền hình và gameshow. Ngoài ra, cả hai nghệ sĩ cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ từ những khoảnh khắc thú vị trong chương trình Chọn Ai Đây. Vì vậy, anh đã mang đến một không khí mới mẻ và phá cách cho buổi tiệc cưới.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Sự góp mặt của Diệu Lâm khiến khán giả cười không ngớt. Ảnh: FB

Xem thêm: 
Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi
Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào "rạn nứt"

Buổi tiệc cưới của Phương Lan và Phan Đạt không chỉ là sự kiện đặc biệt của họ mà còn là một đêm vui chất lừ, góp phần làm phong phú thêm bức tranh độc đáo trong làng giải trí Việt. Sự hòa quyện giữa tình cảm, nghệ thuật và âm nhạc đã tạo nên một kỷ niệm không thể quên cho cả đôi uyên ương và tất cả khách mời tham gia buổi tiệc.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Cặp uyên ương Phương Lan - Phan Đạt. Ảnh: FB

Tiệc cưới của nữ diễn viên Phương Lan và Phan Đạt không chỉ có sự rạng ngời của đôi uyên ương mà còn là sự hội tụ của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí. Đặc biệt, các nghệ sĩ đã gửi đến đôi vợ chồng trẻ cùng khách mời những tiết mục âm nhạc đặc sắc, tạo nên một đại tiệc âm nhạc không thể quên.

Erik, người em thân thiết của cặp đôi, đã mang đến không khí lãng mạn với bản hit Sau Tất Cả. Anh không chỉ chúc phúc mà còn làm nóng bữa tiệc bằng những bản hit của mình. Sự hân hoan trên khuôn mặt của Erik là minh chứng cho niềm vui của anh khi được chia sẻ niềm hạnh phúc của đàn anh và đàn chị.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Erik mang đến hit Sau Tất Cả. Ảnh: Fb

Bên cạnh đó, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã thể hiện ca khúc Hoa Giấy với trong sự tình tứ và ngọt ngào để tặng cô dâu - chú rể. Trong lễ cưới, Lâm Vỹ Dạ còn đảm nhận vai trò MC cùng với Mạc Văn Khoa. Với sự dẫn dắt tự nhiên, hài hước và những khoảnh khắc xúc động, nữ diễn viên không chỉ là người dẫn chương trình mà còn là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người có mặt trong sự kiện.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nổi bật không kém: Ảnh: FB

Anh Đức dù "quậy" tưng bừng nhưng vẫn mang đến bữa tiệc với ca khúc Anh Yêu Em Nhất Trên Đời. Đó không chỉ là một tiết mục giải trí, màn trình diễn của Anh Đức đã khiến cho đám đông không thể ngồi yên, tạo nên không khí sôi động và vui tươi.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Anh Đức mang đến ca khúc Anh Yêu Em Nhất Trên Đời. Ảnh: FB

Ngoài ra, buổi tiệc càng trở nên ấn tượng hơn khi "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hát tặng đôi uyên ương ca khúc bất hủ: Lâu Đài Tình Ái. Sự nồng nàn, lãng mạn trong giai điệu đã làm nổi bật thêm không khí trang trọng của lễ cưới. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là đàn anh yêu quý Phương Lan như em gái.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
"Ông hoàng nhạc Việt" mang đến hit Lâu Đài Tình Ái. Ảnh: NSX

Đặc biệt hơn nữa khi Đàm Vĩnh Hưng chính là người dẫn dắt "em gái" Phương Lan lên sân khấu để "gửi gắm" cho chú rể Phan Đạt. Khoảnh khắc đó, Phương Lan không giấu được sự cảm động trước tình cảm của đàn anh dành cho mình, giúp đỡ cô từ kịch bản đến nhiều khâu trong lễ cưới.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Đàm Vĩnh Hưng dắt Phương Lan lên "gửi gắm" cho chú rể. Ảnh: FB

Lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt không chỉ là sự kết hợp của hai trái tim mà còn là một sân khấu nghệ thuật, nơi các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam đã cống hiến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, làm tăng thêm phần lãng mạn cho bức tranh tình yêu đẹp đẽ này. Đám cưới này không chỉ là niềm vui của đôi vợ chồng mà còn là niềm vui của cả làng giải trí Việt Nam.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Dàn khách mời "siu quậy" tại bữa tiệc. Ảnh: FB

Sau buổi tiệc, Phương Lan cùng với khách mời hào hứng tham gia vào khoảnh khắc chụp hoa cưới. Trước khi tung bó hoa cưới, Phương Lan gửi lời chúc đến khách mời nữ: "Em chúc cho người chụp được hoa cưới sẽ hạnh phúc và cưới vào năm sau".

Đáng chú ý, MC Minh Xù đã may mắn là người chụp lấy bó hoa cưới. Ngay sau đó, anh nhanh chóng đưa nó đến tay Lý Nhã Kỳ và mời cô lên sân khấu. Cô dâu không giấu được sự xúc động khi tiết lộ rằng chính Lý Nhã Kỳ là người đã tổ chức buổi tiệc độc thân cho cô.

Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Lan Ngọc
Lý Nhã Kỳ sang trọng trong buổi lễ. Ảnh: NSX

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!