Chờ...

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới

(VOH) - Không chỉ ca sĩ, đến cả diễn viên như Triệu Lộ Tư, Angela Baby hay Dương Mịch cũng góp sức cho đêm diễn hoành tráng.

Khép lại năm 2022, các đài truyền hình lớn của Trung Quốc tổ chức lễ hội âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của những cái tên hàng đầu showbiz như Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Vương Nhất Bác... Sự kiện đêm nhạc giao thừa là một trong những sự kiện giải trí lớn nhất cuối năm ở Trung Quốc. 

Triệu Lộ Tư là một trong số những gương mặt gây sốt sau khi đêm hội đón năm mới của đài Đông Phương kết thúc. Cô nàng khoác lên mình chiếc váy đen quyến rũ với phần đuôi váy xòe rộng tôn dáng. Thân hình chuẩn chỉnh cùng thần thái rạng ngời giúp nữ diễn viên sinh năm 98 ghi điểm tuyệt đối qua màn trình diễn ca khúc Là Anh. Ngoài ra, hình ảnh nữ diễn viên ngồi trên chiếc xích đu trang trí hoa lộng lẫy khi xuất hiện cũng tạo nên hiệu ứng thị giác rực rỡ.

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 1
 
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 2
 

 

Xem thêm: Cuộc đua mời "đỉnh lưu" của các nhà đài Trung Quốc dịp năm mới 2023

Dương Mịch khiến khán giả bất ngờ với phong cách trình diễn mạnh mẽ, cá tính. Cô nàng solo ca khúc Sao Bạn Đẹp Như Thế và song ca cùng Đại Trương Vỹ ca khúc remix Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi. Dù đã 37 tuổi và không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng màn trình diễn nhiệt huyết trên đã giúp Dương Mịch trở thành chủ đề hot trên Weibo.

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 3
Dương Mịch trong phong cách cá tính đầy cuốn hút.
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 4
 
 

Hai cái tên hot mùa hè vừa qua là Ngu Thư HânVương Hạc Đệ cũng đã mang đến những sân khấu đáng nhớ. Ngu Thư Hân chinh phục khán giả với giọng hát ngọt ngào, thể hiện qua ca khúc Mất Ký ỨcTo Be Continued. Vương Hạc Đệ bùng nổ với bài hát Liệt Hỏa Chiến Mã chiếm trọn spotlight sân khấu đài Hồ Nam. Thành công của bộ phim Thương Lan Quyết vào tháng 8/2021, giúp anh đổi vận, trở thành diễn viên trẻ được săn đón trong ngành giải trí Trung Quốc.

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 5
Ngu Thư Hân
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 6
 
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 7
Vương Hạc Đệ
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 8
 

Dương Tử cũng không kém cạnh đồng nghiệp với màn thể hiện Đại Dương Hồng vô cùng tươi sáng. Sân khấu đầy sắc hồng ngọt ngào của Dương Tử được giới trẻ khen ngợi, đánh giá cao. Angela Baby cũng là người đẹp góp giọng cho chương trình âm nhạc cuối năm của đài Chiết Giang với ca khúc Mùa Hè Ở Thị Trấn Nhỏ song ca cùng Diêu Sâm.

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 9
Dương Tử
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 10
 

Điểm nhấn đêm qua sao có thể thiếu Vương Nhất Bác - nam nghệ sĩ đa tài, điển trai được giới trẻ Trung Quốc yêu thích. Vốn sở hữu tài năng vũ đạo đỉnh cao, Vương Nhất Bác khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn múa tự sự đầy cảm xúc. Theo Sina, khi anh chàng xuất hiện được vài giây, rating đài Đông Phương phá vỡ mốc 1%. Điều này cho thấy sức hút của lớn của nam thần tượng trẻ.

Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 11
Vương Nhất Bác gây sốt qua tiết mục múa với chân trần cùng trang phục mộc mạc.
Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới 12
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet