Chờ...

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz

(VOH) - Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ giới giải trí Nhật Bản 'đứng hình' vì các thông tin kết hôn, mang thai của thần tượng. Công chúng dành nhiều lời chúc mừng gửi đến các cặp đôi.

Trong ngày đầu năm mới 2023 của làng giải trí Nhật Bản, người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhận được loạt tin vui từ thần tượng. Các thông tin xoay quanh hôn nhân của các nghệ sĩ Jbiz liên tục “nổ ra”. Có thể nói, ngày 1/1/2023 được xem là ngày đại hội kết hôn của sao Nhật. Dưới đây là danh sách các ngôi sao báo tin vui trong ngày đầu năm 2023:

Tsuchiya Tao - Katayose Ryota

Mới đây, Tsuchiya Tao (nữ chính Alice In Borderland) và Katayose Ryota (thành viên nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE) cùng thông báo trên tài khoản Instagram và trang web chính thức rằng họ đã kết hôn. Thậm chí, theo một số thông tin cho biết hiện tại Tsuchiya đang mang thai con đầu lòng.

Trong thông báo kết hôn, cả hai cùng đăng tấm ảnh mặt trời mọc và tên viết tay kèm theo lời nhắn nhủ: "Khi bước sang năm 2023, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các bạn đã ủng hộ chúng tôi cũng như những người đã dõi theo và cho chúng tôi những hướng dẫn quý báu. Chúng tôi, Katayose Ryota và Tsuchiya Tao, đã kết hôn."

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 1
Tsuchiya Tao và Katayose Ryota

Bên cạnh việc thông báo tin vui, cặp đôi còn tiết lộ đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Cả hai đã chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời đối phương. 

Trước đó, Tsuchiya và Katayose từng có ý định kết hôn vào năm 2022. Tuy nhiên vì cả hai phát hiện ra Tsuchiya đã mang thai nên hôn lễ đã được hoãn lại. Cặp đôi quen biết khi đóng chung trong phim điện ảnh Ani Ni Aisaresugite Komattemasu vào năm 2017.

Ayano Go - Sakuma Yui

Ngày 01/01, công ty đã đăng tải lên trang web chính thức về thông tin hai diễn viên Ayano Go và Sakuma Yui đã kết hôn vào đầu năm 2023. Trên trang cá nhân của mình, Ayano thông báo: "Tôi, Ayano Go, đã đăng ký kết hôn với Sakuma Yui." Không chỉ chia sẻ niềm vui, nam diễn viên còn kể về nguyên nhân kết hôn. Anh cho biết bản thân đã bị rung động bởi sự tử tế của “nửa kia”. Thêm vào đó, Ayano hy vọng cả hai sẽ cùng nhau nỗ lực để xứng đáng với những mong đợi từ khán giả.

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 2
Ayano Go và Sakuma Yui

Nam diễn viên tâm sự: "Thật khó để nói rằng ngay từ ban đầu tôi đã muốn cưới cô ấy. Bởi lẽ, tôi nhìn thấy được sự ngây thơ từ Sakuma và tôi nghĩ sự tử tế của cô ấy đã khiến tôi mong muốn được trở thành chồng của Sakuma.

Là một người bạn và người đồng hành, chúng tôi sẽ cùng nhau đi hết quãng đường đời. Trên hết chúng tôi còn là diễn viên. Vì vậy, chúng tôi luôn tự nhủ rằng hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực, cố gắng hết mình để đáp ứng được kỳ vọng của mọi người."

Bên cạnh đó, Sakuma cũng chia sẻ về việc kết hôn: "Mỗi khi nhìn thấy anh ấy đối mặt trực tiếp với công việc, tôi tự nhiên nảy sinh cảm giác tôn trọng và ủng hộ. Cảm xúc đó bén rễ rồi trở thành một cây lớn trong suy nghĩ của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể sánh bước cùng anh ấy. Ayano giống như kim chỉ nam cho tôi trong khoảng thời gian tương lai phía trước. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn."

Aimer - Tobinai Masahiro

Tiếp nối đại hội kết hôn, nữ ca sĩ Aimer cũng thông báo tin vui trên tài khoản Twitter chính thức rằng cô đã kết hôn với Tobinai Masahiro, nhạc sĩ đã sáng tác nhiều ca khúc cho cô. Sau đó, Tobinai Masahiro cũng đăng tải thông tin này lên trang cá nhân vào ngày đầu tiên của năm 2023.

Xem thêm: Ngôi sao Nhật Bản bất ngờ thừa nhận đang yêu 7 cô gái khác nhau, thoải mái cho họ biết danh tính của đối phương

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 3
Aimer kết hôn với nhạc sĩ

Aimer vừa có màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu Kohaku Uta Gassen lần thứ 73. Đây là chương trình ca nhạc đêm cuối năm thường niên của đài NHK. Trong đó, nữ ca sĩ đã trình diễn ca khúc Zankyo Sanka do chính bạn trai là nhạc sĩ Tobinai soạn nhạc. 

Shimazaki Nobunaga - bạn gái bí mật

Nam diễn viên lồng tiếng Shimazaki Nobunaga thông báo trên tài khoản Twitter về thông tin kết hôn của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Anh viết: "Tôi sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp lồng tiếng của mình. Tôi sẽ rất cảm kích nếu được các bạn tiếp tục chỉ dẫn và động viên. Hy vọng năm nay sẽ là một năm tốt lành cho tất cả mọi người."

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 4
Shimazaki Nobunaga tiết lộ đã kết hôn

Shimazaki được biết đến khi lồng tiếng cho các vai Hanma Baki trong anime truyền hình Baki, Masato trong Jujitsu Kaisen và Joffrey Baratheon trong bộ phim truyền hình Game Of Thrones.

Hiraoka Yuta - bạn gái ngoài ngành giải trí

Ngày 31/12 vừa qua, nam diễn viên Hiraoka Yuta chính thức thông báo trên tài khoản SNS rằng anh đã kết hôn với một phụ nữ là người khác ngành. Hiraoka đăng ảnh thư tay cảm ơn người hâm mộ: "Dù vẫn còn chưa đủ chín chắn nhưng hy vọng trong quãng đời sắp tới chúng tôi sẽ có thể kết hợp sức mạnh và hỗ trợ lẫn nhau để cùng tiến lên. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể phát triển hơn nữa với tư cách là một diễn viên với những trải nghiệm mới. Cảm ơn người hâm mộ.”

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 5
Nam diễn viên kết hôn với người ngoài ngành

Kawaei Rina mang thai lần 2

Bên cạnh việc chúc mừng năm mới, Kawaei Rina đã cho biết bản thân đang mang thai lần 2. Thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì trước đó cô vừa hạ sinh con đầu lòng vào tháng 11/2022. 

'Mở bát' 2023 bằng đại hội kết hôn - mang thai của Jbiz 6
Rina mang thai lần 2

Kawaei cho biết: "Mặc dù đây là chuyện riêng tư nhưng tôi đã được ban cho bé con thứ hai. Tất cả chúng tôi đều mong đón chào một sinh linh mới! Tôi sẽ rất cảm kích nếu được các bạn nồng nhiệt dõi theo. Cảm ơn các bạn tiếp tục ủng hộ tôi trong năm nay!"

Hiện tại, người hâm mộ ở Jbiz đang hào hứng trước quá nhiều thông tin tích cực từ các nghệ sĩ. Công chúng cho rằng đầu năm 2023 thật sự là một ngày tốt để mọi người cùng thông báo tin mừng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.