Chờ...

Nữ ca sĩ 10x Nhật Bản bị tố ngoại tình với huấn luyện viên thể hình

(VOH) - Thông tin chấn động này đang khiến giới giải trí Nhật Bản ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ bị cho là đang qua lại với người đã có gia đình.

Mới đây, tờ Bunshun đưa tin nữ ca sĩ Yuki Yoda ngoại tình với một huấn luyện viên thể hình kiêm chủ phòng tập (tạm gọi là A). Theo trang này tiết lộ, cả hai gặp nhau vào mùa hè năm nay. Qua đó, tính cách của ông A được nhận xét là khéo léo, tinh tế nên rất được các phụ nữ yêu thích. Nhiều nữ diễn viên, người mẫu tạp chí và cầu thủ bóng chày nổi tiếng đã tập luyện với ông A.

Nguồn tin cho biết thêm rằng mặc dù bận rộn với công việc, Yuki Yoda vẫn thường xuyên lui tới phòng tập hai lần một tuần để gặp ông A. Người quen của Yuki Yoda tiết lộ: “Thời điểm đó, Yoda và A bắt đầu giữ liên lạc với nhau. A là người chu đáo và không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ cô ấy. Chắc hẳn cô ấy đã bị vị huấn luyện viên này thu hút”.

Nữ ca sĩ Yuki Yoda bị tố ngoại tình với huấn luyện viên thể hình 1
Yuki Yoda được cho là có hứng thú với ông A

Vào tối ngày 15/12, Yuki Yoda và A đã gặp riêng nhau ở phòng tập vào lúc hơn 20 giờ. Lúc bấy giờ, cánh săn ảnh đã phát hiện người đẹp 10x có ánh mắt lén lút khi vào phòng riêng cùng ông A. Nữ ca sĩ liên tục nhìn xung quanh phòng trường hợp có phóng viên tác nghiệp bất ngờ. 

Cô cẩn thận bước lên cầu thang với ánh mắt dè chừng. Sau đó, cô rời khỏi nhà của ông A lúc 2 giờ 30 phút sáng hôm sau. Trước khi đi, người đẹp 22 tuổi không quên vẫy tay chào tạm biệt “người tình tin đồn”. Thậm chí, ông A còn nhìn theo chiếc taxi mà cô di chuyển và mỉm cười mãn nguyện. Cánh săn ảnh cho biết cả hai đã ở trong phòng riêng tận 6 tiếng mà không bật đèn.

Xem thêm: Ngôi sao Nhật Bản bất ngờ thừa nhận đang yêu 7 cô gái khác nhau, thoải mái cho họ biết danh tính của đối phương

Nữ ca sĩ Yuki Yoda bị tố ngoại tình với huấn luyện viên thể hình 2
Người đẹp đã ở trong phòng riêng cùng với ông A suốt 6 tiếng

Trước đó, vào ngày 4/12, Yuki Yoda bị bắt gặp đang hẹn hò với ông A tại một nhà hàng. Cả hai dùng bữa và di chuyển đến những địa điểm khác nhau. Theo tờ Bunshun, mối quan hệ của họ không có gì đáng bị lên án nếu cả hai đều đang độc thân. Tuy nhiên, A được cho là đã lập gia đình.

Ngay sau khi tin tức chấn động này “nổ ra”, nhiều người hâm mộ liền chỉ trích người đẹp gen Z và cho rằng cô đang cố gắng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trước những cáo buộc này, Yuki Yoda khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch. Cô không hẹn hò với ông A và cả hai chỉ là mối quan hệ học viên và huấn luyện viên. 

Nữ ca sĩ Yuki Yoda bị tố ngoại tình với huấn luyện viên thể hình 3
Nữ ca sĩ khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch

Giải thích về các tình huống bị bắt gặp bất ngờ, Yuki Yoda chia sẻ: “Vào ngày 4/12, đúng là chúng tôi đã dùng bữa cùng nhau nhưng đó là một bữa tối với tư cách bạn bè. Ngày 15/12, tôi đã gọi đồ ăn và cùng xem tivi với huấn luyện viên, đèn ở lối vào đã tắt nhưng không có chuyện đèn trong phòng cũng tắt. Chúng tôi hoàn toàn không có quan hệ tình cảm hay làm chuyện gì đáng xấu hổ”.

Nữ ca sĩ Yuki Yoda bị tố ngoại tình với huấn luyện viên thể hình 4
Yuki Yoda là mỹ nhân 10x nổi tiếng của Nhật Bản

Yuki Yoda sinh năm 2000, là thành viên thuộc thế hệ thứ 3 của nhóm nhạc nổi tiếng Nogizaka46. Năm 2017, cô trở thành center của nhóm. Hiện tại, người đẹp là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.