Kim Soo Hyun “lỡ tay” làm lộ bằng chứng hẹn hò Kim Ji Won?

VOH - Nam diễn viên đã ngay lập tức xóa đi bài đăng này sau khi phát hiện vấn đề.

Đêm ngày 1/7, Kim Soo Hyun chia sẻ loạt ảnh hậu trường từ buổi fan meeting tour châu Á lên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, cư dân mạng phát hiện ra rằng trang phục và dáng pose của Kim Soo Hyun trong những bức ảnh này rất giống với ảnh của Kim Ji Won đăng tải trước đó. Bức ảnh này đã khiến nhiều người tin rằng hai diễn viên đang có mối quan hệ đặc biệt và sử dụng mạng xã hội để ngầm xác nhận điều đó. 

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won
Kim Soo Hyun đăng tấm ảnh giống hệt Kim Ji Won - Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, Kim Soo Hyun nhanh chóng xóa ba bức ảnh khỏi trang cá nhân, càng làm dấy lên nhiều nghi ngờ và đồn đoán từ phía người hâm mộ. 

Các trang tin Hàn Quốc đã liên hệ với công ty quản lý của cả hai ngôi sao. Theo Sports DongA, đại diện của Kim Soo Hyun (Gold Medalist) và Kim Ji Won (HighZium Studio) đều cho biết họ sẽ không phản hồi về các tin đồn hẹn hò.  

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (2)
Ảnh "love-stagram" của hai diễn viên đang là topic hot - Ảnh: chụp màn hình

Tin đồn về mối quan hệ giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won rộ lên từ khoảng hai tháng trước. Vào giữa tháng 4, Kim Ji Won đăng ảnh chụp tại một tòa lâu đài thuộc điểm quay phim Queen of Tears. Không lâu sau đó, Kim Soo Hyun cũng chia sẻ hình ảnh chụp với background y hệt. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp do cả hai cùng quay phim tại một địa điểm. 

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (3)
Hai người từng chụp ảnh với background giống nhau - Ảnh: IGNV

Vào ngày 15/5, một thành viên trong đội ngũ an ninh của Kim Ji Won bị phát hiện đã từng hộ tống Kim Soo Hyun tại một sự kiện trước đó. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng Kim Soo Hyun đã cử vệ sĩ riêng để bảo vệ Kim Ji Won. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cả hai chỉ đơn giản sử dụng cùng một đội ngũ vệ sĩ. 

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (4)
Vệ sĩ của hai người cũng là cùng một người - Ảnh: chụp màn hình

Vào ngày 11/5, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh quản lý của Kim Soo Hyun đến đón Kim Ji Won tại sân bay. Đây cũng chính là bằng chứng rõ ràng nhất đến nay. 

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (5)
Quản lý của Kim Soo Hyun đến đón Kim Ji Won? - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, từng có đoạn video Kim Soo Hyun nhìn Kim Ji Won với ánh mắt đầy tình cảm. Nhiều netizen nhận xét rằng ánh mắt của Kim Soo Hyun rất giống với ánh mắt của Lộc Hàm khi ngắm nhìn Quan Hiểu Đồng.

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (6)
Kim Soo Hyun nhìn Kim Ji Won "đắm đuổi", lại còn thỉnh thoảng bị bắt gặp mặc đồ đôi - Ảnh: chụp màn hình

Mặc dù có nhiều “hint” hẹn hò như trên, cả Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đều giữ im lặng. Sự kiện này vẫn tiếp tục là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội và truyền thông Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

dan-tinh-xon-xao-khi-kim-soo-hyun-lo-tay-lam-lo-bang-chung-hen-ho-kim-ji-won (7)
Phía hai diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này - Ảnh: Queen Of Tears

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí