Anh Tú Atus gây tranh cãi khi diện áo corset nữ trong bộ ảnh mới

VOH - Hiện có hai luồng ý kiến trái chiều xoay quanh phong cách ăn mặc của chồng Diệu Nhi.

Mới đây, nam diễn viên Anh Tú Atus đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục corset nữ. Bên trong chiếc áo vest trắng lịch lãm, chồng Diệu nhi lại kết hợp cùng áo corset - một kiểu áo quyến rũ thường chỉ dành cho nữ giới. Vẻ ngoài mới lạ này của anh đã ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. 

anh-tu-atus-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-corset-nu-trong-bo-anh-moi
Anh Tú diện thiết kế nữ tính - Ảnh: FBNV
anh-tu-atus-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-corset-nu-trong-bo-anh-moi (2)
Nhiều người ngỡ ngàng trước tạo hình này - Ảnh: FBNV

Cũng trong bộ ảnh, Anh Tú diện một set trang phục khác cũng khá nữ tính và độc lạ là áo sơ mi voan chấm bi phối cùng quần ống rộng. Điểm nhấn chiếc khăn choàng thắt nơ càng khiến tổng thể trở nên thanh lịch hơn, nhưng lại khó lòng thuyết phục khán giả khi khoác lên hình thể nam tính của Anh Tú. 

anh-tu-atus-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-corset-nu-trong-bo-anh-moi (3)
Một set trang phục "độc lạ" khác của Anh Tú - Ảnh: FBNV

Những bình luận như Sao lại mặc khó coi quá vậy?, Sắp không phân biệt được đồ nữ hay đồ nam để mặc rồi xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, thể hiện sự không đồng tình của một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, cho rằng thời trang là một hình thức nghệ thuật không giới hạn và hoàn toàn có thể được thể hiện một cách tự do.

Anh Tú Atus tên thật là Bùi Anh Tú, sinh ngày 3/10/1993 tại Hà Nội. Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai trò khác nhau, từ diễn viên đến ca sĩ. Với chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt điển trai, anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.  

anh-tu-atus-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-corset-nu-trong-bo-anh-moi (4)
Anh Tú Atus hoạt động nghệ thuật khá sớm - Ảnh: FBNV

Nam diễn viên tốt nghiệp ngành diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM và đã để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Hà Nội, Em Yêu Anh, Cua Lại Vợ Bầu... Không chỉ nổi bật với khả năng diễn xuất, Anh Tú còn chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm áp qua các MV như Mình Đừng Quên Nhau, Đến Cuối Cùng Lại Cô Đơn, Bài Này Không Để Đi Diễn

Gần đây, sự nghiệp của Anh Tú tiếp tục thăng hoa hơn nữa sau khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi. Anh chàng liên tục đứng top đầu về lượt thảo luận sau mỗi tập phát sóng. Anh Tú không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài và phong cách thời trang ấn tượng, mà còn được khen ngợi vì sự tài năng và khả năng dẫn dắt đội nhóm xuất sắc trong chương trình. Sự kết hợp ăn ý của Anh Tú với các nghệ sĩ khác như Quang TrungSong Luân cũng góp phần tạo nên những khoảnh khắc hài hước. 

anh-tu-atus-gay-tranh-cai-khi-dien-ao-corset-nu-trong-bo-anh-moi (5)
Hiện nam nghệ sĩ đang gây sốt qua chương trình Anh Trai Say Hi - Ảnh: FBNV

Tuy sự xuất hiện trong bộ trang phục corset nữ lần này đã gây nên làn sóng tranh cãi lớn, nhưng việc Anh Tú quyết định phá bỏ giới hạn và thử sức với phong cách thời trang mới cũng cho thấy tinh thần cầu tiến, phát triển của anh trong thị trường nghệ thuật vốn đào thải nhanh này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.