Chờ...

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc, tình hình sức khỏe gây lo lắng

VOH - Trong lúc lái xe trên đường cao tốc ở Mỹ, ca sĩ Đan Trường gặp sự cố bất ngờ dẫn đến tai nạn. Tình trạng sức khỏe của anh khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ vừa gặp tai nạn giao thông ở Mỹ. Theo lời nam ca sĩ, anh đang lái xe trên đường cao tốc vắng thì bất ngờ một con nai to lao ra khiến anh trở tay không kịp.

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc, tình hình sức khỏe gây lo lắng 1
Ca sĩ Đan Trường gặp tai nạn giao thông tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Đan Trường cho biết, anh lái xe hơi đã 10 năm nay, tay lái ổn định và luôn tập trung khi lái, nhưng con nai lao ra đã khiến anh bất ngờ, tông một cú khá mạnh. Thời điểm đó, các túi khí bung ra ở trước và 2 bên khiến anh không thể di chuyển được.

"Bên trong thấy xe xẹt điện và bốc khói, mình hốt hoảng nên vội vàng nhấn cái nút báo chớp đỏ. Lúc đó mình vội vàng tìm cách để chạy ra ngoài vì sợ xe cháy nổ hoặc bị xe container tông vào càng nguy hiểm hơn. Nhưng tự nhiên không hiểu sao cái dây an toàn không mở được nữa làm mình càng luống cuống hơn. Tìm đủ mọi cách chui ra ngoài thì không thấy con nai văng đi đâu do trời khi đó tối lắm, mà đường cao tốc ven Rừng Thông thì không có đèn. Các xe cũng lần lượt chạy qua mình và bấm kèn tránh né, vì xe nào cũng chạy tốc độ cao" - Đan Trường chia sẻ khiến nhiều người cũng phải hồi hộp theo. 

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc tại Mỹ 1
Phần đầu xe của nam ca sĩ bị hư hỏng nặng - Ảnh: FBNV 

Giọng ca Kiếp Ve Sầu lấy điện thoại mở đèn flash làm tín hiệu, một lúc sau đã có người dân gọi cảnh sát địa phương đến hỗ trợ anh. Sau khi kiểm tra tình trạng của nam ca sĩ, cảnh sát đưa anh về quận, còn chiếc xe do bị hư khá nặng nên đưa về bãi để sửa chữa. Sau đó, Đan Trường phải nhờ bạn tới đón về trong đêm.

Chia sẻ về vụ tai nạn bất ngờ, Đan Trường bày tỏ: "Nhiều người hay nói là ai bị xui gì cũng là có lý do của nó, nhưng mà cho dù mình cẩn thận và tính trước cỡ nào thì cái xui nó cũng ập đến mình". 

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc tại Mỹ 2
Cặp kính của Đan Trường bị rớt tròng kính do va đập - Ảnh: FBNV

Tiết lộ về tình trạng sức khoẻ sau vụ tai nạn, giọng ca sinh năm 1976 cho biết anh vẫn ổn, chỉ cảm thấy nhói ở ngực và mất ngủ vì "cứ nhớ khoảnh khắc con nai phóng ra y như phim". Ngoài ra, 2 cặp kính của anh cũng bị gãy do va đập. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời hỏi thăm anh sau vụ tai nạn bất ngờ. 

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc tại Mỹ 3
May mắn sức khỏe Đan Trường vẫn ổn sau vụ tai nạn - Ảnh: FBNV

Đan Trường là ca sĩ nổi tiếng những năm 2000 với vẻ ngoài điển trai, chất giọng trầm ấm. Tên tuổi anh gắn liền với các ca khúc như Anh Ba Khía, Túp Lều Lý Tưởng, Chim Trắng Mồ Côi, Tình Khúc Vàng,...

Trong sự nghiệp của mình, anh từng 7 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn Sóng Xanh. Với 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ được nhiều người yêu mến vì tính cách chân thành, thân thiện và giọng hát lôi cuốn, nhiều khán giả hay gọi anh với cái tên anh Bo Đan Trường.

Năm 2013, anh kết hôn với doanh nhân Thuỷ Tiên - kém 10 tuổi sau đó định cư ở Mỹ, cặp đôi có với nhau 1 cậu con trai mang tên Thiên Từ. Nhưng đến năm 2021, vợ chồng anh tuyên bố ly hôn, hiện con trai sống cùng mẹ.

Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc tại Mỹ 4
Vợ chồng anh giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con - Ảnh: FBNV
Đan Trường gặp tai nạn giao thông trên cao tốc tại Mỹ 5
Đan Trường đưa bé Thiên Từ đi chơi, đi du lịch để bên cạnh con nhiều hơn - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!