Chờ...

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm

VOH - Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi "Reply 1988" Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trưa ngày 13/11, News 1 đưa tin Ryu Jun Yeol và Hyeri đã kết thúc mối quan hệ hẹn hò sau thời gian dài cân nhắc. Cả hai quyết định sẽ tiếp tục là những người đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. 

Lên tiếng về thông tin, công ty quản lý C-JeS Studios của Ryu Jun Yeol và Creative Group ING của Hyeri đều xác nhận: “Đúng là họ đã chia tay”. Tuy nhiên, lý do cụ thể khiến cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" vẫn không được tiết lộ vì "đời sống riêng tư của nghệ sĩ".  

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 1
Hyeri và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay sau 7 năm, lý do không được tiết lộ

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối, bởi Ryu Jun Yeol và Hyeri đã có 7 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Thậm chí, người hâm mộ còn đang mong chờ vào đám cưới của cặp đôi trong thời gian sắp tới. Thế nhưng sau tất cả, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã quyết định chia tay và trở thành đồng nghiệp. 

Ryu Jun Yeol và Hyeri nên duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình đình đám Reply 1988. Trong phim, Ryu Jun Yeol vào vai Kim Jung Hwan - chàng trai đem lòng yêu đơn phương cô bạn thân Sung Duk Sun (Hyeri). Cuối phim, Duk Sun quyết định ở bên cạnh Choi Taek (Park Bo Gum) khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho Jung Hwan. 

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 2
Bộ 3 Choi Taek - Jung Hwan - Duk Suntrong Reply 1988

Dù vậy nhưng ở ngoài đời, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã trở thành một cặp đôi thực sự và thu hút sự chú ý. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 8/2017 và khiến các fan vỡ òa vì vui sướng. Tuy không thể có được trái tim của Duk Sun trong phim, nhưng Ryu Jun Yeol đã hoàn toàn chinh phục được Hyeri ở ngoài đời.

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 3
Dù không đến với nhau trong phim nhưng cặp đôi thật sự hẹn hò ngoài đời

Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng nhưng trong suốt 7 năm hẹn hò, Ryu Jun Yeol và Hyeri đều rất kín tiếng. Cặp đôi ít khi công khai xuất hiện cùng nhau hay chủ động chia sẻ về chuyện tình cảm với truyền thông. Vì thế nên mỗi khoảnh khắc hẹn hò hiếm hoi của cặp đôi khi được soi ra đều khiến các fan rần rần thích thú. Nhưng sau tất cả, giờ đây người hâm mộ đã không còn cơ hội để soi "hint" hẹn hò của cặp đôi Reply 1988 nữa rồi!

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 4
 
Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 5
 
Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 6
Mỗi khoảnh khắc của cả 2 khi xuất hiện cạnh nhau đều gây sốt

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, ra mắt lần đầu trong bộ phim Socialphobia (2015). Sau khi nhận được nhiều sự chú ý với Reply 1988, Ryu Jun Yeol tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim như: Lucky Romance, No Longer Human, The King, A Taxi Driver, Solo Battle, The Owl, Alienoid,... Nam diễn viên được đánh giá là một trong những ngôi sao thực lực về diễn xuất của màn ảnh xứ Hàn. 

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 7
Ryu Jun Yeol là nam diễn viên thực lực với lối diễn đầy cuốn hút

Hyeri sinh năm 1994, ra mắt vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Girl's Day. Sau đó, nữ thần tượng dần lấn sân sang diễn xuất và được chú ý qua bộ phim Reply 1988. Nữ thần tượng từng nhận nhiều lời chê bai vì là idol lấn sân sang diễn xuất, nhưng với sự nỗ lực của mình, cô đã dần chứng minh năng lực của bản thân qua một số bộ phim truyền hình như: Two Cops, My Roommate Is a Gumiho, Moonshine,... 

Ryu Jun Yeol và Hyeri xác nhận chia tay, fan tiếc nuối cho chuyện tình 7 năm 8
Hyeri vẫn đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.