Chờ...

Đan Trường xuất hiện sau vụ tai nạn ở Mỹ

VOH - Mới đây, giọng ca Anh Ba Khía cùng vợ cũ và con trai về Việt Nam.

Mới đây, Thủy Tiên - vợ cũ của ca sĩ Đan Trường đã đăng tải hình ảnh của gia đình mình và chồng cũ tại sân bay. Họ đang chuẩn bị trở về Việt Nam. Thủy Tiên hiện là một doanh nhân thành đạt, cô chọn kiểu tóc bob giúp mình trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Bé Thiên Từ - con trai của cô và Đan Trường ngày càng trưởng thành và bắt đầu trổ nét điển trai không thua kém bố.

Đan Trường xuất hiện sau vụ tai nạn ở Mỹ 1
Đan Trường và gia đình vợ cũ xuất hiện ở sân bay - Ảnh: FBNV

Khán giả cũng chú ý việc bố mẹ Thủy Tiên tức bố mẹ vợ cũ của Đan Trường cũng có mặt trong khung hình. Mọi người chụp ảnh cùng nhau với biểu cảm gần gũi, thân thiết, cho thấy dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp.

Doanh nhân Thủy Tiên cũng được khen ngợi vì luôn quan tâm đến gia đình chồng cũ. Chính cô là người hỗ trợ mẹ và em gái của nam ca sĩ sang Mỹ định cư.

Riêng Đan Trường thì vẫn luôn duy trì phong độ nam tính, lịch lãm. Anh nổi bật trong khung hình với chiếc áo khoác dạ thời thượng. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện hậu tai nạn giao thông. Khán giả đều vui mừng vì trông anh vẫn khỏe mạnh, tươi tắn. 

Đan Trường xuất hiện sau vụ tai nạn ở Mỹ 2
Đan Trường vui vẻ check in bên con và vợ cũ - Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Đan Trường thông báo trên trang cá nhân rằng mình vừa gặp tai nạn giao thông. Nam ca sĩ cho biết lúc đó, anh đang di chuyển tốc độ cao thì một con nai lao ra khiến xe tông thẳng vào.

Sau cú va chạm, xe bốc khói nên Đan Trường nhanh chóng nhấn nút cảnh báo rồi dừng xe ngay giữa đường. Anh cố gắng thoát ra ngoài càng sớm càng tốt vì sợ cháy nổ hoặc bị xe lớn tông vào. Không hiểu vì sao lúc nguy cấp đó, dây an toàn lại trùng hợp không mở được khiến Đan Trường rất hoảng hốt. Nhưng may mắn là giọng ca 46 tuổi vẫn xoay sở thoát ra kịp thời.  

Đan Trường xuất hiện sau vụ tai nạn ở Mỹ 3
Cách đây không lâu, Đan Trường chia sẻ hinh ảnh bị tai nạn giao thông ở Mỹ - ảnh: FBNV

Sau khi an toàn rời khỏi xe, Đan Trường đứng bên đường trong hơn 15 phút. Sau đó, xe cảnh sát tới và hỗ trợ anh giải quyết vấn đề. Do may mắn thoát khỏi xe kịp thời nên anh không bị thương tích gì và vẫn tiếp tục làm việc như bình thường. Đan Trường khẳng định bản thân luôn tập trung và đảm bảo tuân thủ an toàn giao thông khi lái xe.

Việc có động vật lao ra khiến xe lưu thông gặp tai nạn không hiếm, nhất là ở các tuyến đường ngoại thành. Vì vậy, vụ việc của nam ca sĩ hoàn toàn là do kém may mắn chứ không phải do vi phạm an toàn giao thông.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!