Chờ...

Đặng Lệ Hân có tình mới sau khi chia tay với Vương Tử

VOH - Sao nữ Hồng Kông Đặng Lệ Hân bị phát hiện có tình mới sau 3 năm chia tay với tài tử Đài Loan Vương Tử.

Đặng Lê Hân vào nghề hơn 20 năm, sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô khá thuận lợi nhưng đường tình duyên lại gặp trắc trở.

Cô từng trải qua hai mối tình với người trong giới nhưng cuối cùng đều đường ai nấy đi. Kể từ khi chia tay với ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Vương Tử vào năm 2021, mới đây người đẹp 41 tuổi bị phát hiện có tình mới.

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, mới đây Đặng Lệ Hân bị bắt gặp cùng một người đàn ông cao to đi mua sắm tại một trung tâm thương mại lớn, được cho là bạn trai mới của cô.

hinh 1
Đặng Lệ Hân bị bắt gặp cùng bạn trai mới đi mua sắm - Ảnh: East Week

Nguồn tin từ tờ East Week cho biết, cả hai cùng đội nón lưỡi trai khi xuất hiện tại khu mua sắm, họ mua khá nhiều thứ để về nhà nấu ăn. Trong lúc đi dạo, thỉnh thoảng nữ diễn viên và người đàn ông tay trong tay trông rất tình tứ. 

Trước đây, Đặng Lệ Hân từng có cuộc tình kéo dài 10 năm với ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Phương Lực Thân. Cả hai được ví là đôi "tiên đồng, ngọc nữ" trong làng giải trí Hồng Kông. 

Trong 10 năm yêu nhau, đôi uyên ương thường cùng nhau tham dự sự kiện và đi làm từ thiện. Cả hai đều là đại sứ của một tổ chức phi chính phủ về phát triển cộng đồng, lấy trẻ em làm trung tâm.

hinh 2
Đặng Lệ Hân và Phương Lực Thân lúc còn bên nhau - Ảnh: Internet

Nhưng rất tiếc cặp đôi quyết định chia tay vào năm 2016 vào đúng ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Cả hai cho biết họ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chia tay, cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất. 

Họ biết ơn vì 10 năm yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Dù không còn là tình nhân nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. 

Đặng Lệ Hân cho biết cô và Lực Thân chia tay không phải vì có kẻ thứ ba xen vào, cô cũng không làm điều gì gây tổn thương đến Phương Lực Thân. 

Hai năm sau khi chia tay, Đặng Lệ Hân bắt đầu hẹn hò với Vương Tử (Khưu Thắng Dực) vào tháng 4/2018. Do hai người ở hai nơi khác nhau, vì người yêu, nữ diễn viên thường xuyên đi lại giữa Đài Loan và Hồng Kông.

hinh 3
Đặng Lệ Hân và Vương Tử - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc tình giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm, cuối cùng cả hai quyết định đường ai nấy đi vào tháng 6/2021.

Đặng Lệ Hân sinh năm 1983, hoạt động với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, từng đoạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc và từng đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" bên mảng điện ảnh với bộ phim Karate (The Empty Hands).

Một số tác phẩm tiêu biểu của cô có thể kể đến như Yêu Thầm 99 Ngày, 72 Khách Trọ, Thập Phân Ái…