Chờ...

Chồng cũ "Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản" thu nhập từ Youtube gấp hơn 80 lần làm diễn viên

VOH - Chồng cũ Hoa hậu Nhật Bản Norika Fujiwara tiết lộ thu nhập khủng sau khi đổi nghề từ diễn viên hài sang Youtuber.

Norika Fujiwara (Đằng Nguyên Kỷ Hương) được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô gia nhập showbiz sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Nhật Bản vào năm 1992 và được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản".

Năm 2007, Norika Fujiwara kết hôn với diễn viên hài Tomonori Jinnai, nhưng cuộc hôn nhân của hai người sớm chấm dứt sau 2 năm chung sống, do nam diễn viên ngoại tình.

hinh 1
Hoa hậu Nhật Bản Norika Fujiwara và diễn viên Tomonori Jinnai - Ảnh: Internethinh 1

Đến năm 2017, Tomonori Jinnai tái hôn với một nữ phát thanh viên và có với nhau một cô con gái. 

Vốn là diễn viên trực thuộc công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản Yoshimoto Kogyo, nhưng những năm gần đây Tomonori Jinnai chuyển sang làm Youtube với thu nhập cao gấp nhiều chục lần so với làm diễn viên hài.

Trong một tiết lộ mới đây thông qua kênh Youtube của mình, Tomonori Jinnai cho biết khi anh còn làm nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí, thu nhập hàng tháng của anh là 300.000 yên Nhật (khoảng 47 triệu đồng). Nếu tính theo thu nhập cả năm là 3.600.000 yên Nhật (khoảng 564 triệu đồng).

hinh 2
Diễn viên hài Tomonori Jinnai - Ảnh: Mirror Media

Nhưng kể từ khi chuyển sang làm Youtuber, thu nhập cả năm của của anh đã tăng vọt lên đến 300 triệu yên Nhật (khoảng 47 tỷ đồng), do được chia lợi nhuận từ thu nhập quảng cáo và số lượt người xem.

Mức thu nhập này cao gấp 83 lần so với thu nhập khi còn là diễn viên hài, điều này khiến Tomonori Jinnai phải thốt lên rằng: "Thật không thể tin nổi".

Về lý do Tomonori Jinnai chuyển sang làm Youtuber, có tin nói rằng sau khi kết hôn với "Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản", nam diễn viên bị 'bóc phốt' nhiều lần ngoại tình thậm chí đánh vợ, đến nỗi cha ruột anh cũng không thể chấp nhận nên đã đứng ra tố cáo. 

hinh 3
Norika Fujiwara được xem là biểu tượng nhan sắc của Nhật Bản - Ảnh: Internet

Tại một cuộc họp báo vào năm 2009, Tomonori Jinnai thừa nhận anh ngoại tình và gửi lời xin lỗi đến vợ. Cuối cùng, cả hai đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống.

Sau sự việc trên, danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1974 tuột dốc không phanh, từ đó anh chuyển sang làm Youtuber.

hinh 4
Tomonori Jinnai từng thừa nhận ngoại tình - Ảnh: Internet

Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn với người vợ hoa hậu, Tomonori Jinnai từng hẹn hò với nữ thần phim 18+ Nao Oikawa và người mẫu Kokoro Saegusa nhưng cuối cùng hai cuộc tình này đều không đơm hoa kết trái.

Năm 2013, Tomonori Jinnai hẹn hò với một nữ phát thanh viên kém anh 12 tuổi và kết hôn sau đó 4 năm, nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người không được mọi người đánh giá cao. 

Nhiều người gửi lời khuyên đến nam diễn viên thường xuyên ngoại tình rằng nên bỏ ngay thói trăng hoa và hãy đối xứ tốt với người vợ trẻ đang chung sống với mình.