Chờ...

Lưu Đức Hoa mở màn tour lưu diễn ca nhạc tại Trung Quốc sau hơn chục năm

VOH - "Thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa chính thức trở lại với sân khấu ca nhạc sau nhiều năm và bắt đầu chuyến lưu diễn ca nhạc mới nhất tại Trung Quốc.

Chuyến lưu diễn lần này có tên Today… is the Day, vừa chính thức mở màn tại Thượng Hải với đêm diễn đầu tiên diễn ra vào tối 5/7, đánh dấu sự trở lại của Lưu Đức Hoa với sân khấu ca nhạc tại Trung Quốc sau hơn chục năm.

Chính vì thế, chuyến lưu diễn rất được khán giả xứ tỷ dân mong đợi ngay sau khi nam ca sĩ thông báo sẽ khởi động chuyến lưu diễn tại nước này.

Theo kế hoạch, Lưu Đức Hoa sẽ tổ chức 6 đêm diễn liveshow tại Thượng Hải. Trong đêm diễn mở màn vào tối 5/7, nam ca sĩ đã biểu diễn hết mình với các màn trình diễn đầy máu lửa, khiến hàng chục ngàn khán giả có mặt tại buổi diễn reo hò phấn khích.

hinh 1
Lưu Đức Hoa với màn trình diễn sôi động trên sân khấu - Ảnh: Focus Entertainment

Họ cũng cháy hết mình với phần biểu diễn của thần tượng, khiến không khí của buổi diễn vô cùng sôi động. Đặc biệt, khi Lưu Đức Hoa hô to câu nói: "Thượng Hải, tôi đã trở lại đây rồi", ngay lập tức không khí được đẩy lên cao trào với những tiếng reo hò không ngớt của khán giả.

Sau đó, show diễn của Lưu Đức Hoa tại Thượng Hải nhanh chóng xuất hiện trên hot search Weibo, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Được biết, sau khi hoàn thành 6 đêm diễn liveshow tại Thượng Hải, Lưu Đức Hoa sẽ tiếp tục đến lưu diễn tại các thành phố khác ở Trung Quốc, gồm: Quảng Châu, Bắc Kinh, Nam Kinh, Hàng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô và Trùng Khánh. 

hinh 2
Lưu Đức Hoa trong đêm diễn đầu tiên tại Thượng Hải - Ảnh: Focus Entertainment

Do sở hữu một lượng fan hùng hậu tại Trung Quốc nên khi Lưu Đức Hoa thông báo sẽ đến lưu diễn tại Trung Quốc, các fan hâm mộ bắt đầu tranh nhau để mua vé. Vì thế, ngay sau khi vé xem các show diễn ca nhạc của anh được bán chính thức đã nhanh chóng bán hết sạch.

Từ khi vào nghề đến nay, các buổi diễn ca nhạc của Lưu Đức Hoa đều chật kín người xem, trong đó có rất đông khán giả nữ. 

hinh 3
Lưu Đức Hoa đang giao lưu với khán giả - Ảnh: : Focus Entertainment

Sau chuyến lưu diễn tại các thành phố trên, nam ca sĩ sẽ tiếp tục đến lưu diễn tại Đài Bắc trong 4 ngày, từ 31/10 - 3/11. 

Trong những ngày qua, Lưu Đức Hoa liên tục đón nhận tin vui khi anh được chính phủ Hồng Kông trao tặng Huân chương Silver Bauhinia Star, nhằm biểu dương những đóng góp của anh cho ngành giải trí và các hoạt động thiện nguyện tại Hồng Kông.

Ngoài ra, anh còn được đề cử tranh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" với bộ phim Lưu Lạc Địa Cầu 2 tại Liên hoan phim Bách Hoa lần thứ 37, sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tại Trung Quốc.