Chờ...

"Ảnh hậu" Oscar gặp chuyện "dở khóc dở cười" khi đãi tiệc tại nhà

VOH - Ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới Gwyneth Paltrow vừa gặp chuyện dở khóc dở cười khi bị khách quen "ị" trên giường tại một bữa tiệc tổ chức ở nhà riêng của cô.

Gwyneth Paltrow là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ có sức ảnh hưởng khắp nước Mỹ cũng như toàn cầu, được biết đến qua các bộ phim như: Seven, Emma, Shakespeare in Love, Iron Man...

Cô từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cùng một số giải thưởng danh giá khác như giải Emmy, Quả Cầu Vàng... 

Gwyneth Paltrow sở hữu một ngôi nhà sang trọng tại khu nghỉ dưỡng ven biển Hamptons ở New York, nơi quy tụ những tỷ phú hàng đầu nước Mỹ.

hinh 1
Gwyneth Paltrow từng đoạt giải "Ảnh hậu" Oscar với bộ phim Shakespeare in Love - Ảnh: Ian/PA

Mới đây, khi tổ chức tiệc tại nhà riêng, nữ diễn viên sinh năm 1972 không may bị một khách quen "ị" trên giường do người này không phản ứng kịp với cơn tiêu chảy ập đến bất ngờ.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, do vị khách này đã dùng thuốc Ozempic nên dẫn đến tiêu chảy. Loại thuốc này vốn được dùng để điều trị bệnh tiểu đường nhưng lại được nhiều người sử dụng với mục đích giảm cân vì nó được quảng bá như một loại "thần dược" giúp giảm cân.

Được biết, sau khi "thả poop" trên giường của chủ nhà, vị khách này lập tức biến khỏi nhà khổ chủ vì xấu hổ, để lại "bãi chiến trường" cho chủ nhà xử lý.

hinh 2
Gwyneth Paltrow phải xử lý "bãi chiến trường" sau khi người bạn "ị" mất kiểm soát trên giường nhà mình - Ảnh: Getty Images

Thông tin này sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng, nhiều người tò mò muốn biết vị khách đó là ai.

Ngày 3/7, tờ báo Daily Mail của Anh đã tìm ra chủ nhân của "bãi chiến trường", đó là nhà báo nổi tiếng Derek Blasberg, một người bạn thân thường lui tới nhà của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow.

Derek Blasberg hiện là biên tập viên của tạp chí nổi tiếng thế giới Vogue. Là một "cây bút" xuất chúng của làng tạp chí thời trang hiện đại, Derek Blasberg quen biết rất nhiều người nổi tiếng.

hinh 3
Nhà báo Derek Blasberg, bạn thân của diễn viên Gwyneth Paltrow - Ảnh: Wire Images

Trong các buổi tiệc sinh nhật trước đây của anh, thường có mặt của các ngôi sao tên tuổi như Leonardo DiCaprio, Anne Hathaway, Hailey Bieber, thậm chí có cả tỷ phú Jeff Bezos.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc ngoài ý muốn nêu trên, cả chủ nhà và nhà báo Derek Blasberg đều chưa đưa ra phản hồi trước yêu cầu bình luận của giới truyền thông.

Có ý kiến cho rằng việc nhà báo Derek Blasberg tiêu chảy mất kiểm soát trên giường của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow không liên quan đến thuốc Ozempic của hãng dược phẩm Novo Nordisk (Đan Mạch).

hinh 4
Diễn viên Gwyneth Paltrow - Ảnh: Ian/PA

Thời gian gần đây, dù được cấp phép dùng trong điều trị bệnh tiểu đường nhưng thuốc Ozempic lại được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhằm mục đích giảm cân, do thuốc có chứa hoạt chất semaglutide giúp người dùng cảm thấy no lâu và giảm cơn thèm ăn. 

Một số người nổi tiếng như "nữ hoàng truyền hình" nước Mỹ Oprah Winfrey, tỷ phú Elon Musk… đều thừa nhận có sử dụng loại thuốc này, và "cơn sốt" thuốc Ozempic đang tạo ra nhiều hệ lụy khi người mắc tiểu đường thiếu hụt thuốc để dùng, trong khi người sử dụng để giảm cân lại gặp phải những tác dụng phụ nghiêm trọng.