Bạn gái vừa ở tù, Lý Long Cơ tiết lộ có nhiều người muốn làm bạn gái mới của ông

VOH- Diễn viên Hồng Kông Lý Long Cơ tiết lộ có nhiều cô gái ngỏ ý muốn làm bạn gái ông sau khi bạn gái chính thức của ông - Vương Thanh Hà - vừa bị kết án tù do vi phạm luật cư trú.

Lý Long Cơ là diễn viên kỳ cựu của đài TVB, nổi tiếng với 'bộ sưu tập' vai diễn hoàng đế trong các bộ phim của nhà đài. Nhờ thành công của vai diễn này mà ông được mệnh danh là "hoàng đế TVB".

Thời gian qua, chuyện tình giữa ông và bạn gái Vương Thanh Hà (Chris Wong) luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì cả hai chênh lệch nhau 36 tuổi, được mọi người gọi là "cặp đôi ông cháu".

Mới đây, Vương Thanh Hà bị kết án 25 tháng tù giam với các tội danh liên quan đến sử dụng giấy tờ giả để lưu trú lại Hồng Kông bất hợp pháp.

hinh 1
Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà được xem là "cặp đôi ông cháu" vì chênh lệch 36 tuổi - Ảnh: Weibo

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 3/7, Lý Long Cơ bất ngờ tiết lộ sau khi bạn gái ông vừa mới vào tù, có một số người ngỏ ý muốn làm bạn gái mới của ông.

Theo trang mạng HK01 đưa tin, tại cuộc họp báo mới đây, ngoài thông báo chuẩn bị tổ chức chức liveshow ca nhạc tại Hồng Kông vào ngày 21/7 tới, Lý Long Cơ còn đề cập đến chuyện tình cảm.

Ông cho biết, có người nhắn tin cho ông nói rằng muốn trở thành bạn gái mới của ông. Ngoài ra, nam tài tử còn tiết lộ số người muốn làm bạn gái của ông không chỉ có một mà có đến 5 người, dù ông đã 73 tuổi.

hinh 2
Lý Long Cơ vẫn rất đắt giá khi tiết lộ có nhiều người muốn làm bạn gái mới của ông - Ảnh: Stheadline

Trước những bày tỏ của các cô gái, Lý Long Cơ không đáp lại tình cảm của họ và cho biết những ngày gần đây khi ông đến thăm Vương Thanh Hà tại trại giam, cô ấy rất lo lắng ông sẽ thay lòng đổi dạ. 

Tuy nhiên, ông đã trấn an bạn gái hãy yên tâm bởi ông đã thề sẽ cưới cô ấy làm vợ và mong cuộc tình giữa hai người có thể đơm hoa kết trái một cách suôn sẻ.

Trước đó, khi Vương Thanh Hà bị tạm giam chờ ngày xét xử, hầu như ngày nào Lý Long Cơ cũng đến trại giam để động viên tinh thần bạn gái, đồng thời chạy vạy khắp nơi mong giúp đỡ được vị hôn thê.

hinh 3
Lý Long Cơ từng tuyên bố sẽ kết hôn ngay khi Vương Thanh Hà ra tù - Ảnh: Weibo

Ông thậm chí còn tuyên bố sẽ kết hôn ngay khi Vương Thanh Hà ra tù, đồng thời nói rằng nếu cô ấy bị trục xuất khỏi Hồng Kông, ông chấp nhận chuyển đến Trung Quốc sống cùng cô ấy. 

Cả hai từng dự tính kết hôn vào năm 2018 nhưng vì gia đình Vương Thanh Hà có người mất nên phải hoãn lại.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. Ông là ngôi sao của đài TVB, nhờ vẻ ngoài uy nghi, khí chất nghiêm nghị nên thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho vai hoàng đế. 

hinh 4
Lý Long Cơ được mệnh danh là "hoàng đế TVB" - Ảnh: Internet

Vào thời điểm đắt show, Lý Long Cơ nhận liên tiếp 5 bộ phim cùng lúc. Ông được yêu thích qua các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1996), Tây Du Ký (1996), Miêu Thúy Hoa, Trạng Vương Tống Thế Kiệt, Thử Thách Nghiệt Ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Bằng Chứng Thép (2020)...

Năm 1970, Lý Long Cơ kết hôn với người vợ đầu tiên và có với nhau 3 người con nhưng sau đó cả hai ly hôn, nguyên nhân được cho là nam diễn viên ngoại tình.

hinh 5
Lý Long Cơ chuẩn bị tổ chức chức liveshow ca nhạc tại Hồng Kông vào ngày 21/7 - Ảnh: Internet

Sau đó, ông tiếp tục kết hôn với một cô gái kém ông hơn 20 tuổi nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân giữa hai người cũng chấm dứt bằng việc ly hôn.

Có tin nói rằng Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà sống chung với nhau vào năm 2020 sau một thời gian hẹn hò. Vì bạn gái, ông từng dọn đến sinh sống tại Thâm Quyến, sau này trở về lại Hồng Kông.

Mặc dù chênh lệch nhau 36 tuổi và được gọi là "cặp đôi ông cháu" nhưng điều đó không gây cản trở đến quan hệ tình cảm giữa hai người.