NSƯT Vũ Luân nói gì giữa thông tin "quay lưng" với con gái cố NSƯT Vũ Linh?

VOH - Trước bài đăng ẩn ý về việc bị "quay lưng" của Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh, nghệ sĩ Vũ Luân cũng đã lên tiếng chia sẻ.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao thông tin Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh và NSƯT Vũ Luân - con nuôi của cố nghệ sĩ, rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là vì thời gian qua, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội như trước. 

Ngoài ra, Hồng Loan còn có bài đăng trên trang cá nhân với nội dung ẩn ý về việc một người anh thân thiết đã "quay lưng" với mình. Trong đó, con gái cố NSƯT Vũ Linh viết: "Em xin cảm ơn anh đã đến với em và cho em biết thêm nhiều về cuộc sống. Thật sự em không biết tại sao anh lại rời đi trong im lặng nhưng em luôn trân trọng cái tình cái nghĩa anh đã cho em. Em xin cả nhà đừng tấn công anh nữa, dù gì anh cũng là anh của em".

vu luan noi gi ve viec quay lung voi hong loan20240704-172805-005
Con gái và con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh vướng ồn ào rạn nứt

Ngay khi bài đăng này của Hồng Loan được lan truyền, NSƯT Vũ Luân cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân để làm rõ vụ việc. Trong đó, anh công khai đoạn tin nhắn gửi cho Hồng Loan để hỏi rằng nội dung bài viết có phải đang nói mình hay không. Tuy nhiên, con gái cố NSƯT Vũ Linh không trả lời mà chỉ gửi lại biểu tượng cảm xúc đang khóc.

vu luan noi gi ve viec quay lung voi hong loan20240704-172806-009
Nghệ sĩ Vũ Luân cảm thấy bất ngờ, khó hiểu trước bài đăng ẩn ý của Hồng Loan

Hành động của Hồng Loan khiến nam NSƯT cảm thấy "ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì đang xảy ra". Vũ Luân cho biết sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, anh luôn ở bên cạnh động viên tinh thần, giúp đỡ và hỗ trợ tài chính cho Hồng Loan. Cả hai cũng đã luôn đồng hành bên nhau, vượt qua biết bao nhiêu chuyện vui buồn. Vì thế nên nam nghệ sĩ không hiểu điều gì đã khiến Hồng Loan phải đăng đàn ẩn ý tố mình "quay lưng" như vậy. 

vu luan noi gi ve viec quay lung voi hong loan20240704-172804-002
Từng ở bên cạnh giúp đỡ Hồng Loan, Vũ Luân không hiểu điều gì đã khiến em gái cho rằng mình "quay lưng"

"Em đã không coi anh là anh hai rồi, còn nếu em có bằng chứng, chứng minh anh hai quay lưng, em đưa cho anh bằng chứng đi em. Anh hai sẽ quỳ xuống trước mặt em tạ lỗi.

Còn em chỉ nghe hoặc nghi thôi mà nghe lời người ngoài để hại anh, anh hai vẫn tha thứ cho em, tình cảm của anh dành cho em bao nhiêu lâu nay vẫn không thay đổi, vì em là con của ba.

Vì Ba nên cho dù em có làm tổn thương anh thế nào, anh hai vẫn tha thứ cho em. Em gái của anh đã lớn và đã thành công rồi, đủ khôn ngoan để bình tĩnh, bình tâm trong mọi tình huống.

Cho dù anh với em không còn duyên anh em nữa, anh vẫn luôn mong em có cuộc sống an lành hạnh phúc" - Nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ trên trang cá nhân. 

vu luan noi gi ve viec quay lung voi hong loan20240704-172805-00567
Vũ Luân khẳng định nếu Hồng Loan có bằng chứng mình quay lưng, anh sẽ quỳ gối trước cô để tạ lỗi

Vũ Luân (SN 1972), tên thật là Lương Văn Bình. Anh là nam nghệ sĩ cải lương được nhiều khán giả Việt yêu mến qua các vở diễn như: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Giang Sơn Mỹ Nhân, Trời Nam,... 

Ngoài ra, Vũ Luân còn được biết đến là con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh. Thời gian sau khi cố nghệ sĩ qua đời, anh là người đã đồng hành bên cạnh Hồng Loan trong vụ tranh chấp tài sản ồn ào. Mối quan hệ gắn kết giữa con nuôi và con ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh từng khiến nhiều người không khỏi xúc động và ra sức ủng hộ. 

vu luan noi gi ve viec quay lung voi hong loan20240704-172805-004
NSƯT Vũ Luân là con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh

Hiện tại, những vấn đề xoay quanh mối quan hệ giữa Vũ Luân và con gái nghệ sĩ Vũ Linh vẫn là điều khiến khán giả không khỏi quan tâm. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí