Chờ...

Show diễn của "Châu Kiệt Luân hàng nhái" có giá vé đắt hơn ca sĩ chính chủ

VOH - Châu Kiệt Luân là "ông hoàng nhạc Pop" rất được yêu thích trong làng nhạc Hoa. Thời gian gần đây, tại Trung Quốc xuất hiện các phiên bản "Châu Kiệt Luân hàng nhái" nhưng cũng rất được yêu thích.

Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ Đài Loan nổi tiếng, được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ piano, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, đạo diễn và nhà sưu tầm nghệ thuật. 

Vào nghề hơn 20 năm, Châu Kiệt Luân sở hữu nhiều bài hit và đoạt vô số giải thưởng âm nhạc. Anh là nghệ sĩ người Hoa có sức ảnh hưởng tại châu Á, tạo được tiếng vang nhờ phong cách âm nhạc đầy sáng tạo.

Anh còn là niềm tự hào của làng nhạc Hoa ngữ khi trở thành ca sĩ người Hoa đầu tiên có album đứng đầu danh sách "10 album ca nhạc bán chạy nhất thế giới" năm 2022.

hinh 1
Châu Kiệt Luân là "ông hoàng nhạc Pop" rất được yêu thích trong làng nhạc Hoa - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, một người có biệt danh là Luân Đen trở nên rất nổi tiếng và được yêu thích tại Trung Quốc vì có gương mặt khá giống với Châu Kiệt Luân chính chủ.

Anh được mọi người biết đến vì thường xuyên đăng tải các video mà anh là nhân vật chính xuất hiện với tạo hình giống hệt Châu Kiệt Luân và trình bày các ca khúc của nam ca sĩ, đồng thời bắt chước những động tác và biểu cảm của Châu Kiệt Luân thật. 

Do có ngoại hình và giọng hát khá giống với ca sĩ chính chủ nên Luân Đen rất được khán giả yêu thích.

Tháng 6 vừa qua, anh tổ chức tour lưu diễn ca nhạc có bán vé tại nhiều địa phương ở Trung Quốc và được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Hầu hết các buổi diễn đều có rất đông người đến xem dù giá vé không hề rẻ.

hinh 2
Luân Đen tổ chức tour lưu diễn có bán vé tại nhiều địa phương ở Trung Quốc trong tháng 6 - Ảnh: Internet

Đáng lưu ý, giá vé ở những vị trí càng gần sân khấu càng rẻ, càng xa sân khấu càng đắt. Cụ thể, giá vé ở những dãy đầu tiên vào khoảng 1,6 triệu đồng, dãy giữa khoảng 5 triệu và những dãy cuối có giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Có cư dân mạng nói vui rằng giá vé ở dãy cuối cùng là đắt nhất, vì càng ngồi xa càng trông giống Châu Kiệt Luân hơn.

Mới đây, Luân Đen kết hợp với một người có biệt danh là Luân Bánh Trứng - một phiên bản "hàng nhái" khác của Châu Kiệt Luân - cùng tổ chức show diễn chung tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

hinh 3
Luân Đen (trái) và Luân Bánh Trứng trong show diễn chung mới đây tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc - Ảnh: Weibo

Show diễn này cũng thu hút rất đông khán giả đến xem. Có tin nói rằng những vé có mức giá cao nhất vào khoảng 21 triệu đồng, cao hơn cả giá vé xem liveshow ca nhạc của Châu Kiệt Luân chính chủ.

Sau khi đoạn video về show diễn trên được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã để lại những bình luận dí dỏm như: "Châu Kiệt Luân vào nghề đã nhiều năm, không thấy có gì thay đổi, chỉ tăng thêm về số lượng", "Nếu Châu Kiệt Luân chính chủ đến xem, e rằng sẽ nghi ngờ mình là hàng nhái"