Chờ...

Ngôi sao phim 18+ nổi tiếng giờ trở thành nhà kinh doanh thành đạt sau khi giải nghệ

VOH - Cựu diễn viên phim người lớn Ai Uehara trở thành nhà kinh doanh và Youtuber nổi tiếng sau khi từ bỏ công việc "nhạy cảm", nhưng đến nay cô vẫn không dám tiết lộ với ba mẹ về quá khứ của mình.

Ai Uehara từng là một trong những ngôi sao phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô ra mắt với tư cách diễn viên phim 18+ vào năm 2011, khi đó cô chưa tròn 19 tuổi. Trong vòng 5 năm, người đẹp 9x đã tham gia hơn 1.000 bộ phim dành cho người lớn.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ai Uehara bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2016, đồng thời khóa các tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

Sau khi từ bỏ công việc nhạy cảm, Ai Uehara thử sức với nhiều công việc khác nhau như kinh doanh quán cà phê, mở tiệm mì ramen và thẩm mỹ viện dành cho nam giới… Ngoài ra, cô còn lập kênh Youtube và trở thành một Youtuber nổi tiếng.

hinh thumbnail 2
Ai Uehara là cựu diễn viên phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh: IG

Giờ đây, công ty đầu tiên do cô thành lập đã bước sang năm thứ 8, đồng nghĩa với việc cô từ bỏ công việc nhạy cảm đã được 8 năm.   

Mặc dù đã giải nghệ khá lâu nhưng đến nay Ai Uehara vẫn không dám kể với ba mẹ về công việc trước đây của mình khi từng 5 năm hoạt động trong ngành giải trí dành cho người lớn, bởi cô cho rằng đó không phải là công việc có thể nói ra một cách dễ dàng.

Cựu diễn viên phim người lớn cho biết thời gian đầu sau khi giải nghệ và chuyển sang công việc kinh doanh, nhiều người vẫn xem cô là diễn viên phim 18+. 

hinh 2
Thời gian đầu sau khi đổi nghề, nhiều người vẫn xem Ai Uehara là diễn viên phim người lớn - Ảnh: IG

Có những lúc, mặc dù cô là người gửi thư mời nhưng khi liên hệ trở lại, có không ít người lại liên lạc với công ty quản lý cũ trước đây của cô khi cô còn là diễn viên phim nhạy cảm.

Tuy nhiên, sau một thời gian nỗ lực, mọi người mới thay đổi cái nhìn về cô và xem cô là một nhà kinh doanh thực sự. 

Ai Uehara từng tiết lộ năm 18 tuổi, vì muốn có tiền làm đẹp cho hàm răng của mình, cô mới tham gia đóng phim người lớn. Nào ngờ, công việc này khiến cô nổi tiếng quá nhanh, thậm chí từng đứng đầu danh sách các sao nữ phim người lớn có doanh số cao.  

hinh 3
Ai Uehara từng đứng đầu danh sách các sao nữ phim người lớn có doanh số cao - Ảnh: IG

Thông tin từ người trong nghề cho biết Ai Uehara kiếm được khá nhiều tiền trước khi giải nghệ, nhưng cô không lên tiếng trước những thông tin nói về thu nhập của mình trong những năm làm diễn viên phim người lớn.

Cô chỉ tiết lộ từng bị lừa số tiền 25 triệu Yên (khoảng 4 tỷ đồng) khi lần đầu tiên tập tành đầu tư vào năm 22 tuổi

Giờ đây, sự nghiệp kinh doanh của người đẹp sinh năm 1992 khá thuận lợi và gặt hái được những thành công nhất định. Cô bày tỏ khá hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại của mình.