Chờ...

Diva Dung Tổ Nhi bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ đạo diễn Trung Quốc

VOH - Diva Hồng Kông Dung Tổ Nhi gây xôn xao trên cộng đồng mạng vì bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ đạo diễn Trung Quốc.

Là ngôi sao ca nhạc hàng đầu tại Hồng Kông với danh tiếng và vị thế không sụt giảm sau nhiều năm, những năm gần đây, Dung Tổ Nhi còn đẩy mạnh tên tuổi của mình tại thị trường Trung Quốc và rất được khán giả nơi đây đón nhận. 

Nổi tiếng, giàu có và xinh đẹp nhưng Dung Tổ Nhi vẫn sống độc thân. Mới đây, người đẹp 44 tuổi bị đồn hẹn hò với nữ đạo diễn Trung Quốc Lý Tuyền, khiến cô bị mất điểm trong lòng người hâm mộ, thậm chí dẫn đến cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội Weibo giữa fan hâm mộ của cô với Lý Tuyền. 

Có cư dân mạng vào trang cá nhân của Lý Tuyền để lại bình luận với nội dung: "Mong cô hãy tránh xa cô ấy". Đáp lại, nữ đạo diễn họ Lý nói: "Người nên tránh xa chính là các bạn".

hinh 1
Dung Tổ Nhi và đạo diễn Lý Tuyền (phải) - Ảnh: Internet

Thấy sự việc có vẻ bắt đầu leo thang, Dung Tổ Nhi đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô với Lý Tuyền.

Trên thực tế, tin đồn hẹn hò giữa hai người đã lan truyền trên mạng từ khá lâu. Tuy nhiên, lần này do Lý Tuyền đang bận rộn với kế hoạch tổ chức chuyến lưu diễn ca nhạc đầu tiên cho ca sĩ trẻ Vương Nguyên (Roy Wang) mà Dung Tổ Nhi là ca sĩ khách mời.

Chuyến lưu diễn mang tên The Bedazzling Tour . Vì bản thân cũng có mặt trong chuyến lưu diễn với tư cách khách mời nên Dung Tổ Nhi có đăng thông tin trên mạng xã hội để quảng bá cho sự kiện này.

hinh 2
Dung Tổ Nhi làm khách mời trong chuyến lưu diễn của ca sĩ trẻ Vương Nguyên (trái) - Ảnh: Internet

Trong bài đăng, nữ ca sĩ viết: "Các bạn đã sẵn sàng quẩy tới bến với chuyến lưu diễn The Bedazzling Tour hay chưa?". 

Nào ngờ với nội dung này, các fan hâm mộ của Dung Tổ Nhi cho rằng cô đang công khai quan hệ tình cảm với Lý Tuyền và họ không thể chấp nhận việc này nên dọa sẽ rời khỏi hàng ngũ những người ủng hộ nữ diva.

Theo trang mạng HK01 đưa tin, tại một sự kiện do một nhãn hàng tổ chức vào ngày 4/7, khi được hỏi về tin đồn có quan hệ tình cảm với Lý Tuyền, Dung Tổ Nhi cho biết hai người chỉ là bạn bè, nhưng cô cho rằng sự việc lần này có thể phải mất một thời gian mới có thể lắng xuống. 

hinh 3
Ca sĩ Dung Tổ Nhi - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bày tỏ không cần quá lo lắng bởi từ nhiều năm qua kể từ khi vào nghề, cô đã học được cách thích nghi với môi trường showbiz đầy thị phi, đồng thời cho biết giờ đây tâm trạng của cô không dễ bị ảnh hưởng bởi những tin đồn bất ngờ ập đến.

Khi được hỏi cô có định hạn chế gặp mặt Lý Tuyền nhằm tránh bị đồn đại hay không, Dung Tổ Nhi nói thời gian gần đây cô ít sang Trung Quốc và cô sẽ suy nghĩ về điều đó sau khi hoàn thành công việc của mình tại nơi đây. 

hinh 4
Dung Tổ Nhi là ngôi sao ca nhạc hàng đầu tại Hồng Kông - Ảnh: Weibo

Nữ diva tin rằng những người hâm mộ cô là người có lý trí, nhưng cô không chắc chắn rằng một số phát ngôn trên mạng có phải thật sự xuất phát từ những người hâm mộ cô hay không, cô cũng không có ý định tìm hiểu về họ.

Người đẹp 8x nhấn mạnh, điều duy nhất mà cô có thể làm là sống thật với chính mình.

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên, từng cho ra khoảng 30 album ca nhạc và tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình.

hinh 5
Dung Tổ Nhi nổi tiếng và giàu có nhưng vẫn còn độc thân - Ảnh: Internet

Cô từng đoạt nhiều chục giải thưởng âm nhạc và nhiều lần tổ chức các tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới.

Thành danh trong làng nhạc suốt 20 năm giúp Dung Tổ Nhi tích lũy khối tài sản đáng nể, ước tính khoảng vài chục triệu USD. 

Nữ ca sĩ từng vài lần vướng tin hẹn hò nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Trước đây, cô từng công khai mình là người lưỡng tính (bisexual), có thể yêu cả nam lẫn nữ.