Chờ...

Diana Flipo tiết lộ thái độ của Lisa trong chuyến du lịch đến TPHCM, xin khán giả một điều đơn giản

VOH - Nữ diễn viên người Thái Diana Flipo từng đồng hành cùng Lisa trong chuyến du lịch đến TPHCM, Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về em út BLACKPINK.

Trong cuộc phỏng vấn với Daily News vào ngày 21/1, nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan, Diana Flipo, đã chia sẻ về chuyến du lịch gần đây tới thành phố Hồ Cdhí Minh cùng Lisa (BLACKPINK). Ở thời điểm đó, những hình ảnh cư dân mạng chụp Lisa và lan truyền đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Đa phần người hâm mộ đều tỏ ra bức xúc vì đây là lịch trình riêng tư của nghệ sĩ, nhưng việc nhiều người dõi theo và chụp ảnh sẽ khiến Lisa thoải mái. 

Bạn thân du lịch cùng Lisa xin khán giả một điều đơn giản 1
Vào tháng 10/2023, Lisa và 5 người bạn thân đến du lịch tại TPHCM - Ảnh: internet

Khi được hỏi về việc du lịch cùng một ngôi sao thế giới như Lisa, nữ diễn viên Diana Flipo đã chia sẻ rằng ban đầu, cả nhóm đều cảm thấy cần phải cẩn trọng. Họ dự tính sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ cho lịch trình, nhưng Lisa lại thoải mái hơn nhiều so với tưởng tượng của mọi người.

Diana cũng nhấn mạnh rằng Lisa mong muốn có cuộc sống bình thường như bất kỳ người nào khác. Sau những nỗ lực khổ luyện từ thời niên thiếu, cuộc sống của Lisa không bao giờ đơn giản như nhiều người tưởng. "Lisa đã trải qua nhiều khó khăn để đạt được vị trí hiện tại," Diana chia sẻ.

Diana Flipo tiết lộ thái độ của Lisa trong chuyến du lịch đến TPHCM, xin khán giả một điều đơn giản 2
Từ nhỏ đã tập luyện làm thực tập sinh, Lisa luôn muốn được sống như những người bình thường - Ảnh: IGNV

Chuyến đi tới Việt Nam là một trải nghiệm đáng nhớ đối với Lisa và những người bạn đi cùng. Diana mô tả: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi đến Việt Nam. Lisa không cần vệ sĩ mà chỉ đi cùng 5 người bạn nữ. Đây là lần đầu tiên cô ấy có thể du lịch thoải mái, mua sắm cùng bạn bè mà không phải chịu áp lực từ sự nổi tiếng." 

Điều quan trọng mà Diana muốn truyền đạt đến người hâm mộ là: "Nếu bạn thấy Lisa, hãy để cô ấy có không gian riêng tư. Hãy giữ khoảng cách và tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy. Nếu bạn muốn đăng ảnh, xin hãy chờ ít nhất 3 tiếng sau đó," Diana nhấn mạnh.

Bạn thân du lịch cùng Lisa xin khán giả một điều đơn giản 2
Theo Diana Flipo, chuyến đi đến TPHCM đã mang đến cho Lisa nhiều trải nghiệm thú vị - Ảnh: IGNV

Diana Flipo sinh năm 1994, là một nữ diễn viên lai hai dòng máu Thái Lan - Pháp và sở hữu nhan sắc đầy xinh đẹp. Cô nàng từng là diễn viên độc quyền của đài CH3 và tham gia nhiều dự án nghệ thuật đa dạng sau khi rời đài.  

Lisa và Diana Flipo quen biết nhau khi cùng học chung một lớp dạy thanh nhạc lúc còn bé. Tính đến nay, Diana và Lisa đã có mối quan hệ thân thiết kéo dài suốt 8 năm, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện quan trọng. Cô còn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của bố Lisa, cho thấy mối quan hệ gắn bó giữa hai người. Hiện tại, Diana không hoạt động nghệ thuật nhiều mà dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Bạn thân du lịch cùng Lisa xin khán giả một điều đơn giản 3
Diana Flipo và Lisa đã quen biết nhau trong hơn 8 năm qua - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!