Chờ...

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào?

(VOH) - Vướng ồn ào nghi vấn mang thai, netizen bắt gặp hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba tại sân bay trong trang phục kín đáo.

Thời gian qua, ngôi sao Cbiz đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị vướng tin đồn mang thai nên phải “biến mất” một thời gian để sinh con. Đáng chú ý, nghi vấn nam chính trong việc này là “tra nam” Hoàng Cảnh Du từng có quá khứ bạo hành vợ, ngoại tình.

Ngày 25/2 theo Sina, sau thời gian dài “lặn” mất tăm, người qua đường cuối cùng cũng bắt gặp được Địch Lệ Nhiệt Ba trong lúc cô và ekip làm thủ tục tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần lộ diện hiếm hoi của nữ diễn viên sau khi vướng tin đồn hẹn hò và mang thai với Hoàng Cảnh Du. Mỹ nhân Tân Cương mang tâm trạng rất thoải mái, cô vui vẻ chào hỏi người hâm mộ và cánh phóng viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 1
Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn mang thai với bạn diễn Hoàng Cảnh Du.

Trong hình ảnh được cho là mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba diện outfit tối màu gồm áo phao dày và quần jean. Cô mang mũ trùm, khẩu trang và kính mắt che kín khuôn mặt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn toát lên thần thái ngút ngàn, khiến người qua đường ngắm mãi không chán. Cô tự đẩy chiếc xe chất đầy hành lý và có vẻ như thân hình sau lớp áo phao cũng cân đối, không hề lộ “bụng to” như thiên hạ đồn đoán.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 2
Nữ diễn viên trông vẫn khá thon thả.
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 3
 
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 4
 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu danh sách "các nữ diễn viên đẹp nhất thế giới năm 2023"

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị chụp được hình ảnh hậu trường quảng bá tại Paris. Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi im lặng cho stylist tạo kiểu tóc, để lộ góc nghiêng với chiếc mũi cao trứ danh của mình. Tuy nhiên, khán giả nhận thấy phần nọng cằm của cô hiện khá rõ, càng dấy lên nghi vấn là cô nàng bị tăng cân do mang thai.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 3
Trong lần xuất hiện gần đây, nữ diễn viên lộ nọng cằm thấy rõ.

Từ tháng 6/2022, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như biến mất khỏi giới giải trí sau khi hoàn thành bộ phim Công Tố Viên Tinh Anh. Nữ diễn viên sinh năm 1992 không xuất hiện tại sự kiện thương mại hay thảm đỏ cuối năm. Kể cả show Fashion Week tại Châu Âu gần đây, cô cũng không tham gia.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba biến mất trong thời gian dài dù thuộc hàng tiểu hoa đắt show khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nghỉ dưỡng vì đã mang thai. Một số nguồn tin khác cho hay từ đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn trai Hoàng Cảnh Du đã sang nước ngoài và ở lại đó để dưỡng thai. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện giữa tin đồn mang thai, thần thái thế nào? 4
Nghi vấn mang thai bủa vây Địch Lệ Nhiệt Ba suốt nửa năm nay.

Nhiều người cho rằng do danh tiếng nửa kia không tốt nên phía Địch Lệ Nhiệt Ba mới không dám lên tiếng. Song song đó, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng lên tiếng thừa nhận những nghi vấn hẹn hò của nữ diễn viên càng khiến cho netizen thêm ngờ vực.

Vì Địch Lệ Nhiệt Ba là hoa đán hot hiện nay nên có rất nhiều blogger chực chờ tung tin về cô nàng để câu view. Giữa nhiều luồng thông tin, chúng ta nên tỉnh táo chọn lọc đâu là tin có nguồn xác thực nhất.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Sina