Chờ...

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc

VOH - Bộ ảnh cưới của nữ diễn viên đem đến cảm giác nhẹ nhàng, vừa thơ vừa cổ điển như những thước phim điện ảnh.

Sắp tới đây, Diễm My 9X và bạn trai là doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ về chung một nhà sau gần 8 năm hẹn hò. Hiện tại, nữ diễn viên Chạy Đi Rồi Tính đã gửi thiệp mời đến các bạn bè thân thiết như: Khả Ngân, Midu, Lương Thuỳ Linh, Nhã Phương, fashionista Kelbin Lei....Cô dâu tháng 12 cũng đăng tải một loạt ảnh cưới "xịn" được chụp tại Úc - nơi gặp mặt đầu tiên của cả 2. 

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc 1
Ảnh cưới của Diễm My được thực hiện trong một triển lãm nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Không khoác lên mình những bộ soiree lộng lẫy như thường thấy trong các bộ ảnh cưới khác, Diễm My chọn một bộ váy trắng có thiết kế khá đơn giản. Địa điểm thực hiện bộ ảnh là ở một triển lãm nghệ thuật. Nữ diễn viên điểm xuyết trên mái tóc vài đóa hoa trắng để hoàn thiện tổng thể.

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc 2
Nhiếp ảnh gia bắt trọn cái tựa đầu tình tứ của Diễm My 9x và ông xã tương lai - Ảnh: FBNV

Trong bộ ảnh, Diễm My 9X khoe visual trẻ trung, nền nã còn ông xã Vinh Nguyễn lịch lãm trong bộ Âu phục tone màu ghi. Cặp đôi mong muốn những shoot hình sẽ là những khoảnh khắc thật tự nhiên nên nhiếp ảnh gia Thiên Minh chú trọng đặc tả những lúc cô dâu - chú rể tình tứ nhất. Bộ ảnh giữa không gian nghệ thuật mang đến cảm giác lãng mạn một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc 3
Thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tại nhà riêng với sự góp mặt của những người thân thiết nhất. Đến ngày 21/12, lễ cưới chính thức sẽ được cử hành công khai tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM. Thiệp cưới của cặp đôi được hé lộ mang tông màu chủ đạo là trắng - xám - nâu, có thiết kế đơn giản mà tinh tế. Tên khách mời cũng được viết chỉn chu, cẩn thận, khiến nhiều dân mạng thích thú và dành lời khen. 

Theo chia sẻ, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu và chồng tương lai gặp nhau lần đầu tiên ở Úc từ hơn 5 năm trước. Trải qua nhiều thử thách và khó khăn, đến năm 2022, doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức cầu hôn Diễm My 9x trên khinh khí cầu lúc cả 2 đang đi du lịch. 

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc 4
Cặp đôi mặn nồng sau gần 8 năm bên nhau - Ảnh: FBNV

Chia sẻ về bạn đời, Diễm My tâm sự: "Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc”.

Nữ diễn viên cũng dành nhiều lời khen có cánh cho ông xã: “Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai". Bên cạnh đó, cô còn khâm phục ở nửa kia về tính tự chủ, sẵn sàng thay đổi một số thói quen chưa tốt.

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô và chồng tương lai có nhiều sở thích giống nhau như đi du lịch, leo núi. Cô cũng cảm thấy thoải mái vì bạn trai luôn ủng hộ mình theo đuổi công việc nghệ thuật.

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân tại Úc 5
Diễm My 9x sở hữu vóc dáng và gương mặt nổi bật - Ảnh: FBNV 

Diễm My 9x là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô được đông đảo người hâm mộ biết đến thông qua các tựa phim như Mùa Hè Sôi Động, Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu, Chạy Đi Rồi TínhCô Ba Sài Gòn,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.