Chờ...

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt

VOH - Trước thềm đám cưới của người đẹp Diễm My 9x, cùng nhìn lại chuyện tình của cô và chồng sắp cưới đã trải qua những giai đoạn gì nhé!

Sau 6 năm bên nhau, Diễm My chính thức thông báo ngày về chung một nhà với bạn trai. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/12/2023. Trong khoảng thời gian 6 năm, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn đã có hành trình yêu đáng nhớ với những cột mốc, những kỷ niệm buồn vui đều có đủ. 

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 1
Diễm My thông báo kết hôn cùng bạn trai vào 21/12/2023 - Ảnh: FBNV

Năm 2016, Diễm My 9X và bạn trai lần đầu gặp gỡ tại một Liên hoan phim được diễn ra ở Úc. Thời điểm đó, Diễm My nhận xét bạn trai là một người lịch lãm, duyên dáng. Cả hai giữ liên lạc sau lần gặp đó nhưng Diễm My không nghĩ sẽ bắt đầu một mối quan hệ trên tình bạn với Vinh Nguyễn, bởi khoảng cách địa lý của hai người rất xa nhau.

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 2
Cả hai quen nhau 1 cách tình cờ - Ảnh: NVCC

Sau quá trình tìm hiểu, cả hai chính thức hẹn hò, vượt mọi rào cản về chuyện yêu xa để xây dựng mối quan hệ bền chặt. Trong suốt khoảng thời gian yêu xa, Diễm My và bạn trai vài tháng mới gặp nhau một lần. Từng có khoảng thời gian, cô cảm thấy áp lực và tự vấn bản thân liệu có hạnh phúc khi chấp nhận tình yêu này.

Diễm My cho biết, những lần tiễn bạn trai ra sân bay, cô đều khóc và cảm thấy chạnh lòng khi chứng kiến những cặp đôi khác hạnh phúc bên nhau. Khi gặp những khó khăn trong cuộc sống, nữ diễn viên đều phải chống chọi và vượt qua một mình. “Khoảng cách khiến người ta không còn cảm giác yêu thương và được yêu thương, được quan tâm hay chăm sóc. Bởi lúc vui hay phiền muộn nhất, người mình cần không ở bên cạn”, cô tâm sự.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, trong khoảng thời gian 3 năm đầu yêu đương, Diễm My và vị hôn phu của mình cũng xảy ra nhiều tranh cãi và thậm chí từng quyết định dừng lại khi khác biệt trong tính cách quá lớn. Tuy nhiên, sau 4 tháng ngừng liên lạc, cặp đôi quyết định cho nhau cơ hội và nối lại tình xưa. Với Diễm My, sau lần rạn nứt, cô cảm thấy mình với đối phương ngày một hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 3
Cùng trải qua nhiều thăng và trầm trong cuộc sống - Ảnh: NVCC

Sau 3 năm yêu xa, bạn trai Diễm My bất ngờ về Việt Nam để tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Kể từ đó, mối quan hệ của cả hai ngày càng gắn bó hơn trước. Tháng 3/2018, Diễm My 9X công khai chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ. 

Bên cạnh đó, Diễm My cũng có mối quan hệ rất tốt với phía gia đình của bạn trai. Nữ diễn viên cho biết cô được bố mẹ bạn trai nấu rất nhiều món ăn ngon. Với Diễm My, gia đình bạn trai cũng chính là chỗ dựa tinh thần của mình. 

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 4
Tình cảm giữa hai người ngày càng bền chặt sau khi rút ngắn khoảng cách địa lý - Ảnh: NVCC
Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 5
 

Hiện tại, đám cưới của Diễm My và vị hôn phu được rất nhiều người mong chờ. Nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp được diễn ra. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian học thêm nhiều kỹ năng về nữ công gia chánh và sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với các vai trò mới như làm vợ, làm mẹ. 

Hành trình yêu của Diễm My 9X và chồng sắp cưới: Từng rạn nứt vì tính cách quá khác biệt 6
Đám cưới của người đẹp và bạn trai tài giỏi được mong đợi - Ảnh: FBNV

Được biết, bạn trai Diễm My là một doanh nhân thành đạt. Anh tốt nghiệp cử nhân ở đại học Swinburne và tốt nghiệp thạc sĩ ở đh RMIT Úc. Không chỉ vậy, Vinh Nguyễn cũng đạt được nhiều thành công trong quá trình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng.  Trong đó, có một nhà hàng được Michelin lựa chọn.

Về Diễm My, cô là một nghệ sĩ đa năng và từng thử sức với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và cả MC. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1995 vào lúc 5 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt. Diễm My đã góp mặt trong không ít bộ phim đình đám màn ảnh Việt như: Yêu Trước Ngày Cưới, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn,... 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!