Chờ...

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời trong lúc quay phim

VOH - Nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tin Queenzy Cheng qua đời đột ngột ở độ tuổi còn quá trẻ.

Vào ngày 28/11 vừa qua, trang Ettoday đã đưa tin về việc nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Malaysia Queenzy Cheng đột ngột qua đời trong lúc đang quay phim. Theo đó, nữ diễn viên cảm thấy không khỏe, khó thở, tay chân lạnh, môi tím tái trong lúc quay phim. Nhưng khi đội cấp cứu đến, cô đã không thở được nữa.

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời trong lúc quay phim 1
Queenzy Cheng qua đời ngay trong khi đang quay phim, hiện chưa biết nguyên nhân gây tử vong là gì - Ảnh: IGNV

Sự ra đi khi còn quá trẻ của Queenzy khiến cho bạn bè trong giới giải trí cũng như người hâm mộ của cô đều không khỏi bàng hoàng, xót thương. Hiện tại, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của nữ diễn viên vẫn chưa được tiết lộ. 

Trước khi ra đi, Queenzy Cheng còn đăng tải một bức ảnh mới trên mạng xã hội với lời chú thích: "Cuối cùng tôi cũng có thể thay đồ rồi". Đến ngày 28/11, thông tin về sự ra đi của Queenzy Cheng được đăng tải trên trang cá nhân của cô với nội dung: “Hãy luôn nhớ đến những gì mà Queenzy Cheng đã đóng góp cho nền âm nhạc và để đó làm minh chứng cho nỗi nhớ vô vàn mà chúng ta dành cho cô ấy. Những thông tin về lễ tưởng niệm sẽ được thông báo sau”.

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời trong lúc quay phim 2
Trước khi qua đời, cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ - Ảnh: IGNV

Queenzy Cheng là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1986. Cô bắt đầu nổi tiếng khi mới 8 tuổi và tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lẫn ca hát khác nhau. Năm 2001, cô thành lập nhóm nhạc nữ M-Girls.

Album đầu tay của M-Girls và các album tiếp theo của Queenzy đã giành được nhiều giải thưởng. Một thời, M-Girls được mệnh danh là SHE của Malaysia. Album của nhóm không chỉ là bán chạy nhất trong lịch sử album Tết Nguyên đán của Malaysia mà còn nổi tiếng ở khu vực châu Á. Hiện nay, M-Girls đã phát hành hơn 17 album.

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời trong lúc quay phim 3
Queenzy Cheng có bộ sưu tập ca khúc nhạc Tết sôi động và nổi đình đám tại Malaysia - Ảnh: FIGNV

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp và tài năng âm nhạc thiên bẩm, Queenzy Cheng còn tham gia sản xuất phim, dẫn chương trình và đóng phim điện ảnh, phim truyền hình dài tập. Với hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, Queenzy Cheng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Hiện tại gia đình của cô đang hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị cho việc lo hậu sự. Thông tin chi tiết về buổi tưởng niệm và tang lễ sẽ được thông báo sớm đến mọi người.Hãy cùng cầu nguyện cho linh hồn Queenzy Cheng được an nghỉ và gia đình cô sớm vượt qua nỗi mất mát lớn lao này.

Nữ diễn viên 37 tuổi đột ngột qua đời trong lúc quay phim 4
Sự ra đi của cô khiến đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng bàng hoàng - Ảnh: IGNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!