Chờ...

Diễn viên Minh Dự: Bị đồng nghiệp tố sống lệch lạc, chia sẻ về lúc mới vào nghề gây xôn xao trở lại

VOH - Nam diễn viên Minh Dự với biệt danh "thánh chửi" bất ngờ bị đồng nghiệp tố có lối sống sai lêch. Quá trình hoạt động nghệ thuật và các chia sẻ trước đây của anh được cư dân mạng chú ý trở lại.

Minh Dự là ai? 

Minh Dự sinh năm 1995, là nam nghệ sĩ hài nổi lên từ các gameshow truyền hình nổi tiếng như Đấu Trường Tiếu Lâm, Cười Xuyên Việt,... Nam diễn viên gây dấu ấn bởi khán giả bởi phong cách hoạt ngôn, có phần "đanh đá". Thậm chí, Minh Dự còn được nhiều khán giả đặt biệt danh là "thánh chửi" của showbiz Việt bởi những câu văn chửi rất vần. 

minh du bi dong nghiep to loi song lech lac20241002-002800-003
Minh Dự được mệnh danh là "thánh chửi" của làng hài Việt

Minh Dự hiện đang là diễn viên tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ngoài ra, anh còn làm trợ giảng tại Đại học Văn Hiến TP.HCM và đang trong quá trình hoàn thành luận văn thạc sĩ. Nam diễn viên cho biết bản thân đang ấp ủ việc ra mắt tác phẩm sách mới và tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động trong năm 2025. 

dien-vien-minh-du-tung-bi-ru-re-an-choi-nhung-y-thuc-duoc-van-de004-20241001
Minh Dự là một trong những diễn viên trẻ nổi bật bước ra từ chương trình Cười Xuyên Việt

Minh Dự bị đồng nghiệp tố ăn chơi, chèn ép nghệ sĩ trẻ

Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Minh Dự mới đây đã trở thành cái tên gây chú ý trên mạng xã hội sau loạt bài đăng "bóc phốt" của nhà sản xuất Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan.

Cụ thể, trong bài đăng vào ngày 29/9, Phan Đạt nhắc đến một người bạn từng rất thân thiết và được vợ chồng mình thường xuyên tặng quà, bênh vực. Tuy nhiên, người bạn này lại nói xấu vợ chồng anh với vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật.  Phan Đạt còn khẳng định có đủ bằng chứng cho thấy người bạn kể trên có lối sống lệch lạc với những buổi ăn chơi có "quy mô nhỏ kiểu Diddy". 

minh du bi dong nghiep to loi song lech lac20241002-002800-001
Phan Đạt - chồng của diễn viên Phương Lan đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận

Đến ngày 1/10, Phan Đạt tiếp tục đăng tải bài viết, gọi thẳng tên 3 nghệ sĩ ở sân khấu Thế Giới Trẻ là Nam Thư, Hoàng Phi và Minh Dự đã khiến anh buồn lòng. Ông xã Phương Lan còn đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn với tài khoản có tên Trần Minh Dự. Trong đó có nội dung về việc Phan Đạt từng tặng quà cho đồng nghiệp.

minh du bi dong nghiep to loi song lech lac20241002-002800-002
Trong bài đăng mới đây, Minh Đạt còn tố Minh Dự có lối sống ăn chơi, lệch lạc, nói xấu đồng nghiệp

Trước những ồn ào, Minh Dự hiện đã khóa trang cá nhân, chỉ có bạn bè mới thấy được các bài đăng của diễn viên. Ngoài ra, đại diện của Minh Dự trả lời với Báo Giao thông rằng nam diễn viên vẫn làm việc bình thường tại sân khấu, phía ê kíp vẫn đang làm việc và thu thập thông tin liên quan để đưa phương án giải quyết.

"Chúng tôi đang tiến hành ủy quyền cho một đại diện pháp lý, thông tin nào không đúng sự thật, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp" - Đại diện của Minh Dự chia sẻ. 

Ngoài ra, 2 diễn viên còn lại là Nam Thư, Hoàng Phi đều chưa lên tiếng về những thông tin nói trên.

dien-vien-minh-du-tung-bi-ru-re-an-choi-nhung-y-thuc-duoc-van-de001-20241001
Phía Minh Dự đang thu thập thông tin để đưa ra hướng giải quyết

Minh Dự tiết lộ từng bị rủ rê ăn chơi khi mới vào nghề

Giữa ồn ào về lối sống ăn chơi của Minh Dự, những chia sẻ của anh với báo Thanh Niên từ năm 2022 cũng được cư dân mạng nhắc lại. Cụ thể, Minh Dự cho rằng những nghệ sĩ sa ngã khi có chút danh tiếng không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh tác động mà quan trọng là bởi ý thức.

Nam diễn viên bày tỏ: "Tôi cũng nhận được nhiều lời rủ rê, tạo điều kiện để ăn chơi nhưng tôi ý thức được những chuyện đó không bổ ích gì cả, mình còn nhiều niềm vui khác lành mạnh hơn". 

minh du bi dong nghiep to loi song lech lac20241002-002800-004
Những lời chia sẻ của Minh Dự về quan điểm bản thân trước đây được chia sẻ trở lại 

Minh Dự cũng nhiều lần chia sẻ bản thân không giàu, chỉ đủ sống. Anh cho biết bản thân vẫn đang ở nhà trả góp, đi xe công nghệ và hiếm khi diện đồ hiệu. Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên vẫn đang cố gắng làm việc để gia đình và bản thân có cuộc sống tốt hơn.  

"Có thể là do ý thức mình từ nhỏ, nhà mình nghèo thiệt nhưng ba mẹ dạy mình kỹ lắm... Ba mẹ vẫn luôn dạy, luôn răn đe nên khi mình lớn lên, dù có đủ đầy cũng không bao giờ dính vào." - Minh Dự chia sẻ về cách giữ bản thân không sa ngã khi làm nghệ thuật.

dien-vien-minh-du-tung-bi-ru-re-an-choi-nhung-y-thuc-duoc-van-de003-20241001
Sau nhiều năm hoạt động, Minh Dự cho biết bản thân vẫn giữ lối sống giản dị

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí