Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu, nay công khai bạn trai mới

VOH - Sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, nay Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Danh tính người ấy gây tò mò.

Cách đây không lâu, diễn viên Ngọc Trinh đã chính thức công khai bạn trai mới khiến không ít người hâm mộ thổn thức. Qua những chia sẻ trên mạng xã hội về loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên "nửa kia", thông tin về bạn trai Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm từ cộng chúng.

Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu nay công khai bạn trai mới, danh tính đối phương gây tò mò 1
 Diễn viên Ngọc Trinh chính thức công khai bạn trai mới - Ảnh: FBNV

Được biết, người đàn ông may mắn ấy là Nguyễn Hoàng Thiên Tây, hiện là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và cũng là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ các vở diễn tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với đa dạng các vai diễn. 

Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu nay công khai bạn trai mới, danh tính đối phương gây tò mò 2
Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai - Ảnh: FBNV

Sở hữu diện mạo điển trai và chiều cao nổi bật, Thiên Tây gây ấn tượng với khán giả với phong cách trẻ trung, lịch lãm. Những bức hình thường ngày được anh chia sẻ trên mạng xã hội luôn thu hút được nhiều tương tác. 

Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu nay công khai bạn trai mới, danh tính đối phương gây tò mò 3
Anh chàng sở hữu vóc dáng cao ráo - Ảnh: FBNV

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Ngọc Trinh, Thiên Tây luôn chăm sóc và không ngại thể hiện tình cảm dành cho bạn gái công khai trên mạng xã hội. Không chỉ đăng ảnh chụp tình tứ, anh còn dành những lời ngọt ngào, tình cảm sâu sắc dành cho bạn gái của mình. 

Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu nay công khai bạn trai mới, danh tính đối phương gây tò mò 4
Ai cũng vui mừng khi nữ diễn viên tìm được nửa kia phù hợp - Ảnh: FBNV

Trong ngày lễ Tình nhân vừa qua, Thiên Tây không chỉ chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" Ngọc Trinh mà còn vẽ lên dự định tương lai đầy ngọt ngào cho họ. Anh viết: "Kiếm tiền nhiều, sau đó cưới em, yêu thương em thật nhiều, đưa em đi khắp mọi nơi. Chỉ cần em thích, chỉ cần em muốn, trong khả năng của anh, anh sẽ làm và chiều chuộng em thật nhiều".

Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu nay công khai bạn trai mới, danh tính đối phương gây tò mò 5
Trước đó, diễn viên Ngọc Trinh từng bị bạn trai phản bội - Ảnh: FBNV

Cách đây 3 năm, Ngọc Trinh gây sốc khi thông báo “quy y cửa Phật” cùng loạt ảnh cạo tóc. Theo đó, mỹ nhân nóng bỏng của làng giải trí bị người yêu phản bội ngay trước thềm hôn lễ. Quá buồn bã, người đẹp chọn tạm rời cuộc sống xô bồ, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Thời điểm đó, scandal gây chấn động làng giải trí Việt. Về sau, cô cũng đăng bài gửi gắm tâm tư đến người yêu cũ, cho biết bản thân đã “buông bỏ” và mong anh được hạnh phúc về sau. Ai cũng vui mừng vì người đẹp đã vượt qua được tổn thương cũ và tìm được nửa kia xứng đáng ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí!