Chờ...

Diễn viên Thúy Hằng ở ẩn sau tai nạn khâu 78 mũi, gương mặt hiện tại ra sao?

VOH - Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên VTV khiến khán giả tò mò. Sau tai nạn kinh hoàng liệu cô còn xinh đẹp như trước?

Diễn viên Thúy Hằng là một gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình qua những bộ phim như: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ; Làm Chồng Đại Gia, Mưa Bóng Mây, Bí Mật Eva,...

dien-vien-thuy-hang-tai-nan-001
Diễn viên Thúy Hằng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách

Trong 2 năm vừa qua, Thúy Hằng gần như "đóng băng" hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung kinh doanh cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên lần đầu tiên tiết lộ lý do ở ẩn bấy lâu khiến khán giả không khỏi xót xa. 

Cô cho biết: "Sau khi hoàn thành phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ một thời gian, tôi bị tai nạn trong dịp Tết năm ngoái. Điều không may đã xảy ra và khi tỉnh dậy tôi thấy mình ở trong bệnh viện, mặt bị rách gần như toàn bộ góc hàm bên trái, phải khâu 78 mũi".

dien-vien-thuy-hang-tai-nan-004
Cô tiết lộ lý do ở ẩn 2 năm vừa qua vì bị tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng nhan sắc

Gặp tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng đến nhan sắc, Thúy Hằng rất sốc và buồn lòng nhưng không muốn gia đình lo lắng nên đã một mình chữa bệnh mà không kể với ai. Khi đó, nhờ sự hỗ trợ điều trị từ một bác sĩ quen nên nữ diễn viên mới vơi bớt sự lo lắng và lấy lại tinh thần. Có lần mẹ cô gọi điện trò chuyện nhưng cô phải tắt máy ngay vì không muốn mẹ biết tình trạng của mình, đặc biệt là nhìn thấy gương mặt bị "hủy hoại" sẽ khiến mẹ cô càng thêm đau lòng.

Sau khi xuất viện về nhà, Thúy Hằng vẫn phải băng bó ở mặt, các con lo lắng hỏi thăm nhưng cô nói lý do vì sửa răng. Việc cô vắng nhà trong nhiều ngày để chữa bệnh cũng không khiến mọi người quá lo nghĩ, vì trước đó cô cũng thường đi công tác nên hiếm khi ở nhà.

"Sau mọi chuyện, tôi vẫn nghĩ mình may mắn bởi vết thương không ở mắt vì đó là chỗ khó phẫu thuật và hồi phục nhất. Tôi cũng rất nhớ máy quay, nhớ bạn diễn và không khí làm phim bởi nó giúp giải tỏa stress rất nhiều", cô tâm sự.

dien-vien-thuy-hang-tai-nan-002

Hiện tại, gương mặt của diễn viên Thúy Hằng chỉ phục hồi được 60% so với thời điểm trước tai nạn. Vì biết nhan sắc không thể trở lại trạng thái ba đầu nên cô chăm chỉ tập luyện để có một vóc dáng đẹp. 

Diễn viên Thúy Hằng sinh năm 1982, quê gốc ở Ninh Bình. Trước khi tham gia diễn xuất, cô từng có thời gian đồng hành với nghề MC. Cô và chồng doanh nhân quen biết từ năm 2003, sau đó tiến đến hôn nhân và có với nhau 2 người con trai. Cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc nhưng hiếm khi Thúy Hằng chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.