Chờ...

Tần Lam ở tuổi 46 qua cam thường: vẻ đẹp không tuổi cùng vòng eo khiến nhiều thiếu nữ ghen tị

VOH - Tuy đã vào độ tuổi U50 nhưng “Phú Sát hoàng hậu” vẫn duy trì nhan sắc trẻ đẹp đáng ao ước.

Tần Lam là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi của điện ảnh Trung Quốc. Ở tuổi 46, cô tỏa sáng tại sự kiện với phong thái sang chảnh đáng ngưỡng mộ. 

Trong bộ ảnh chụp cam thường, khán giả phải trầm trồ vì không nghĩ đây là hình ảnh của một người đã bước vào độ tuổi U50. Mặc dù có đôi chút dấu hiệu của tuổi tác, nhưng tổng thể nhan sắc của Tần Lam vẫn trẻ trung, phần nhiều có phần mặn mà, kiều diễm. Làn da láng mịn, căng bóng cùng ngũ quan hoàn hảo của người đẹp khiến khán giả ngắm mãi không chán.  

tan-lam-o-tuoi-46-qua-cam-thuong-ve-dep-khong-tuoi-cung-vong-eo-khien-nhieu-thieu-nu-ghen-ti
Tần Lam gây sốt với làn da mịn màng ở tuổi 46 - Ảnh: Weibo

Không chỉ nổi bật với làn da tươi trẻ, “Phú Sát hoàng hậu” còn gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, săn chắc. Dù đã ở tuổi tứ tuần, cô vẫn giữ được hình thể cân đối. Vòng eo chưa đến 59cm và tỷ lệ mỡ cơ thể chỉ 13% là những con số ấn tượng mà nhiều người trẻ cũng phải mơ ước.  

tan-lam-o-tuoi-46-qua-cam-thuong-ve-dep-khong-tuoi-cung-vong-eo-khien-nhieu-thieu-nu-ghen-ti (2)
Sắc vóc đáng mơ ước của người đẹp ở tuổi U50 - Ảnh: Weibo

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Tần Lam không hề ăn kiêng để sở hữu tỷ lệ cơ thể trên. Cô cho biết bí quyết để giữ dáng và duy trì nhan sắc trẻ trung là ăn uống khoa học và lành mạnh, không cần nhịn ăn hay kiêng khem hà khắc. Quan điểm này của Tần Lam không chỉ giúp cô duy trì sức khỏe mà còn trở thành lời khuyên quý giá cho chị em phụ nữ muốn giữ gìn nhan sắc và sức khỏe bền lâu. 

tan-lam-o-tuoi-46-qua-cam-thuong-ve-dep-khong-tuoi-cung-vong-eo-khien-nhieu-thieu-nu-ghen-ti (3)
Tần Lam chọn lối sống lạnh mạnh, thể thao để duy trì sắc vóc - Ảnh: Weibo

Tần Lam là diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô bắt đầu được biết đến rộng rãi qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Hoàn Châu Cách Cách phần 3, Sở Hán Truyền Kỳ, Phong Vân 2, … Tuy nhiên, vai diễn để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng khán giả vẫn là Phú sát Hoàng Hậu trong Diên Hy Công Lược. Hình ảnh một Hoàng hậu uy nghi, khí chất ngút trời nhưng vẫn trang nhã và dịu dàng đã đưa tên tuổi Tần Lam lên một tầm cao mới trong làng giải trí. 

Hiện tại, Tần Lam vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với nhiều dự án mới, đồng thời, thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện. Nhờ đó, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản “khủng”. Theo thông tin từ truyền thông Hoa ngữ, cô có một căn hộ cao cấp tại Bắc Kinh trị giá hàng chục tỷ đồng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

tan-lam-o-tuoi-46-qua-cam-thuong-ve-dep-khong-tuoi-cung-vong-eo-khien-nhieu-thieu-nu-ghen-ti (4)
Cơ ngơi của Tần Lam ở tuổi 46 - Ảnh: Weibo

Tháng 3/2024, Tần Lam khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân. Cặp đôi đã hẹn hò từ năm 2022 và mối quan hệ của họ luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

tan-lam-o-tuoi-46-qua-cam-thuong-ve-dep-khong-tuoi-cung-vong-eo-khien-nhieu-thieu-nu-ghen-ti (5)
Tần Lam tuyên bố kết hôn với Ngụy Đại Huân vào tháng 3 năm nay - Ảnh: Weibo

Cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp, tình duyên lẫn lối sống lành mạnh giúp duy trì sự trẻ đẹp của Tần Lam chính là nguồn cảm hứng cho nhiều khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.