Chờ...

Nam ca sĩ nổi tiếng công khai tìm bạn gái trong liveshow ca nhạc 

VOH - Ngôi sao ca nhạc người Malaysia gốc Hoa Tào Cách (Gary Chaw) là gương mặt tài năng trong làng nhạc Hoa, nổi tiếng với những bài hát do mình sáng tác.

Anh kết hôn với siêu mẫu Ngô Tốc Linh vào năm 2008 và có với nhau hai người con. Do thường xuyên mất kiểm soát và gây ra nhiều vụ rắc rối mỗi khi uống rượu bia, vợ anh đã ly hôn với anh vào năm 2022 sau 14 năm chung sống.

Mặc dù Tào Cách thỉnh thoảng công khai bày tỏ vẫn còn yêu vợ cũ nhưng trong liveshow ca nhạc mới đây tại Malaysia, nam ca sĩ bất ngờ thổ lộ anh đang rất cần một người bạn gái. 

Ngay lập tức, phát ngôn này của anh có mặt trên hot search Weibo và được cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Trong liveshow ca nhạc vào năm ngoái, Tào Cách từng công khai bày tỏ tình cảm với vợ cũ. Ngoài ra, anh cũng từng nhiều lần thổ lộ muốn cứu vãn cuộc hôn nhân giữa hai người.

Tao Cach 040624 hinh 1
Tào Cách và vợ cũ Ngô Tốc Linh - Ảnh: Internet

Mới đây, trong liveshow ca nhạc tổ chức tại quê nhà, Tào Cách đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Anh cho biết bản thân hiện tại vẫn đang độc thân.

Nam ca sĩ nói anh đang rất cần và khao khát có bạn gái sau một năm rưỡi ly hôn, đồng thời đưa ra điều kiện chọn bạn gái của mình: chưa có chồng hoặc chưa có bạn trai.

Những chia sẻ này của Tào Cách lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng, thậm chí có mặt trong danh sách tìm kiếm trên hot search Weibo.

Tao Cach 040624 hinh 2
Ca sĩ Tào Cách - Ảnh: Sinchew

Có cư dân mạng nhắc lại chuyện lùm xùm trước đây liên quan đến việc nam ca sĩ từng hành hung người khác sau khi say xỉn, đồng thời cảnh báo rằng với một người nghiện rượu bia và thường mất kiểm soát sau khi say xỉn như Tào Cách, tốt nhất mọi người nên tránh xa.

Tào Cách sinh năm 1979, là một nghệ sĩ tài năng, bắt đầu sáng tác ca khúc vào năm 17 tuổi trước khi chính thức gia nhập làng giải trí.

Anh từng tham gia một cuộc thi hát tại Malaysia vào năm 20 tuổi và sang Đài Loan phát triển sự nghiệp vào hai năm sau đó.

Tao Cach 040624 hinh 3
Tào Cách là ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Hoa - Ảnh: Chinatimes

Đến nay, Tào Cách đã cho ra nhiều album ca nhạc, từng đoạt nhiều giải thưởng tại hầu hết các thị trường nhạc Hoa ở châu Á.

Là một ca sĩ có thực lực và là niềm tự hào của những khán giả yêu thích nhạc Hoa tại Malaysia nhưng việc nam ca sĩ 45 tuổi thường mất kiểm soát và gây ra những vụ lùm xùm đánh người hoặc văng tục mỗi khi say xỉn khiến anh bị mất điểm trong mắt công chúng.