Chờ...

Diễn viên TVB Quách Tấn An nói gì khi bị vợ cũ tố "thấy chết không cứu"?

VOH - Diễn viên Hồng Kông Quách Tấn An bị vợ cũ tố "thấy chết không cứu" sau khi cả hai vừa ly hôn cách đây 2 tháng. 

Quách Tấn An là một trong những tài tử hàng đầu của đài TVB những năm 1990 - 2000. Hiện tại anh đang ghi hình cho bộ phim mới của TVB với tên gọi Kim Thức Sâm Lâm (Prism Breakers)

Đây là bộ phim đầu tiên của anh kể từ khi ly hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Âu Thanh Di vào đầu tháng 5 sau hai năm sống ly thân.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền thừa kế giữa các thành viên trong một gia đình giàu có.

Trong phim, Quách Tấn An đóng cặp với diễn viên trẻ Trần Hiểu Hoa - người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2018 - cả hai vào vai đôi tình nhân lệch tuổi.

hinh 1
Quách Tấn An và Trần Hiểu Hoa cùng đóng chính trong bộ phim Kim Thức Sâm Lâm - Ảnh: Weibo

Tài tử 60 tuổi cho biết khó khăn lớn nhất khi quay bộ phim này là những cảnh quay giữa anh với Trần Hiểu Hoa, đặc biệt là phân cảnh anh và cô ấy chia tay nhau.

Khi được hỏi quay cảnh chia ly với người yêu có gợi lại chuyện không vui vì đổ vỡ hôn nhân hay không, câu trả lời của Quách Tấn An là "không". 

Anh cho biết đóng phim là đóng phim, chuyện nào ra chuyện đó, anh không bị ảnh hưởng bởi những chuyện đã qua vì nó đã là quá khứ, anh chỉ biết mình phải nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống và phải nhìn về phía trước, hướng tới tương lai.

hinh 2
Quách Tấn An trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi quay bộ phim mới của TVB - Ảnh: Singtao

Mới đây, trong một chương trình talkshow, Âu Thanh Di tiết lộ cô từng suýt chết sau cơn bệnh nặng cách đây 4 năm, đồng thời cáo buộc chồng cũ "thấy chết không cứu", thờ ơ trước bệnh tình của cô.

Theo lời Âu Thanh Di, khi đó cô bị sốt cao, khó thở, thậm chí tiểu không tự chủ, sau đó ngất xỉu. Khi tỉnh lại, trên tay cô còn cầm chiếc ổng nhổ, nhưng người bạn đời bên cạnh cô không hề ngó ngàng đến và không gọi xe cấp cứu đưa cô đến bệnh viện.

hinh 3
Âu Thanh Di tố chồng cũ Quách Tấn An "thấy chết không cứu" - Ảnh: Internet

Trước những chỉ trích của vợ cũ, Quách Tấn An đã lên tiếng phản bác, cho rằng những gì cô ấy nói là không có thật, đồng thời khẳng định nhà anh không hề có ống nhổ.

Nam diễn viên cũng nói thêm rằng hiện tại cả hai đã ly hôn, mỗi người đều có cuộc sống riêng, anh thật sự không thể kiểm soát những gì được nói ra từ miệng người khác. Từ nay về sau, anh cũng không muốn đưa ra bình luận gì thêm về những phát ngôn của vợ cũ.

Quách Tấn An sinh năm 1964, từng gây sốt với bộ phim Đôi Đũa LệchChuyện Về Chàng Vượng. Hai bộ phim này đã mang đến cho anh giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", giúp tên tuổi của anh tỏa sáng.

hinh 4
Âu Thanh Di và Quách Tấn An lúc còn bên nhau - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, Quách Tấn An còn tham gia loạt tác phẩm nổi tiếng như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Thử Thách Nghiệt Ngã, Nhật Nguyệt Thần Kiếm, Thề Không Cúi Đầu, Bí Mật Gia Tộc

Trong sự nghiệp diễn xuất, Quách Tấn An từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB, ngang hàng với diễn viên La Gia Lương và Lê Diệu Tường.

Quách Tấn An và Âu Thanh Di bén duyên với nhau khi cả hai đóng phim chung vào năm 1999, sau đó cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2006 và có với nhau hai người con, nhưng cả hai chính thức ly hôn vào tháng 5 sau cuộc hôn nhân kéo dài gần 18 năm.