Chờ...

Điều gì ở MC Quyền Linh khiến cộng đồng luôn quý mến?

VOH - Biệt danh "MC quốc dân" của Quyền Linh không tự dưng mà có.

Trong showbiz Việt, ít có nghệ sĩ nào được yêu mến và gần gũi với khán giả như MC Quyền Linh. Mặc dù xuất thân trong gia đình khó khăn nhưng anh đã trải qua một hành trình đầy gian nan để có được thành công như ngày hôm nay.

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100719-04
MC Quyền Linh được lòng mọi người vì sự nhân hậu của mình

Tuy nhiên, dù đứng trên đỉnh vinh quang, Quyền Linh vẫn luôn giữ được tấm lòng nhân hậu, chân thành và gần gũi với đồng bào, điều này đã khiến anh trở thành một trong những MC đáng quý nhất của làng giải trí Việt.

Từ việc tìm kiếm cơ hội diễn xuất, nam MC dần bén duyên với công việc dẫn chương trình. Anh lựa chọn con đường dẫn dắt gameshow giải trí đơn thuần, tham gia vào các chương trình vì người nghèo, chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, MC Quyền Linh trở thành nơi kết nối, niềm hy vọng để những người nghèo có thể tiếp tục sống và chiến đấu.

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100749-03
MC Quyền Linh làm việc vì cộng đồng

Chính sự đồng cảm và tấm lòng nhân hậu đã khiến Quyền Linh trở thành một MC đặc biệt, được khán giả ưu ái gọi với những danh xưng có một không hai như "MC quốc dân", "MC của người nghèo". Anh luôn giữ được sự chân chất, mộc mạc và gần gũi trong cách ứng xử khiến khán giả cảm thấy thân thiết và gắn bó.

Sự quý trọng đối với MC Quyền Linh không chỉ tồn tại ở người lớn mà còn xuất hiện trong những tâm hồn nhỏ tuổi. Ở hậu trường tập 86 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, câu chuyện đáng yêu về một bé gái mang quà đến tặng Quyền Linh và động viên anh giữ sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ người khó khăn cho thấy tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho nam nghệ sĩ này.

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100828-01
MC Quyền Linh được nhiều em nhỏ quý mến - Ảnh: NSX

MC Quyền Linh chia sẻ: "Quay chương trình ở Khánh Hòa 3 ngày nay nhận được nhiều quà bánh lắm. Nhiều quà đến nỗi không ăn hết luôn. Đi đâu cũng được bà con thương yêu như thế này thì tôi đi mãi cũng không mệt".

Đến thời điềm hiện tại, hình ảnh nam MC luôn gắn liền với những chương trình truyền hình thực tế, gameshow vì cộng đồng và các dự án thiện nguyện. Anh là người kết nối, lan tỏa những câu chuyện đời thực, những hoàn cảnh éo le để cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ.

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100803-08
Quyền Linh gắn liền với sứ mệnh giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Sự chân thành, giản dị và tấm lòng nhân hậu của Quyền Linh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả, biến anh trở thành một trong những MC đáng quý nhất của làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Jang Mi và Quang Đăng cũng là những người có tấm lòng đáng quý như Quyền Linh. Cụ thể, "thánh nữ bolero" Jang Mi đã bật khóc khi chứng kiến những hoàn cảnh éo le, đặc biệt là những đứa trẻ đang tuổi trưởng thành lại mồ côi cha hoặc mẹ. 

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100828-02
Jang Mi bật khóc vì chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: NSX

Về phía Quang Đăng, anh luôn mở lời động viên các em nhỏ, giúp họ có thêm động lực để vượt qua khó khăn. Anh bày tỏ: "Mình cũng mồ côi nên cảm giác đó Quang Đăng rất đồng cảm khi thấy các em giải bày cảm xúc của mình. Mong các bạn có thể mạnh mẽ hơn để trở thành trụ cột của gia đình".

Chàng biên đạo múa còn cổ vũ tinh thần của các em, hi vọng các em cố gắng hoản thành nguyện vọng của phụ huynh: "Em phải cố gắng học hành. Dù em không được đến trường cũng phải học vì kiến thức là sức mạnh. Khi em học, em có kiến thức thì em mới nên người. Đó là liều thuốc tốt nhất cho các bậc cha mẹ của mình".

dieu-gi-o-mc-quyen-linh-khien-cong-dong-luon-quy-men 20240603-100828-05
Quang Đăng là anh chàng biên đạo múa có lòng trắc ẩn - Ảnh: NSX

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.