Chờ...

Quyền Linh chơi "ăn gian", cùng NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy mang 105 triệu cho trẻ em mồ côi

VOH - Các trò chơi tại chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt khiến NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy gặp nhiều khó khăn. Ngay lập tức, MC Quyền Linh đã phá luật để hỗ trợ.

Trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt mới đây, khán giả được chứng kiến sự cống hiến của NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy. Dù đã ở tuổi trung niên, cả hai vẫn cố gắng vượt qua mọi thử thách của chương trình để mang về số tiền 105 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

nsnd-trong-phuc-va-nsut-thanh-thuy-mang-ve-so-tien-lon-du-da-o-tuoi-trung-nien-btv22720240520-104849-01
Chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Thủy và NSND Trọng Phúc - Ảnh: NSX

Trong chương trình, NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy phải trải qua 3 vòng thi gian nan. Các vòng thi đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khéo léo của người chơi khi phải vận động liên tục để hoàn thành thử thách. Dù vậy nhưng cả 2 đã vượt qua các chường ngại vật một cách ngoạn mục và giành chiến thắng.

nsnd-trong-phuc-va-nsut-thanh-thuy-mang-ve-so-tien-lon-du-da-o-tuoi-trung-nien-btv22720240520-104006-04
Cả hai nghệ sĩ hoàn thành các vòng thi của chương trình - Ảnh: NSX

Việc vừa chạy vừa lắp ghép các ống nhựa khiến NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy dần kiệt sức. Dù vậy, hai nghệ sĩ vẫn kiên cường tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chính nhờ quyết tâm phi thường này, NSND Trọng Phúc và nghệ sĩ Thanh Thủy đã mang về số tiền hơn 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Khi nhìn thấy hai đồng nghiệp kiệt sức, MC Quyền Linh đã nhiệt tình hỗ trợ bằng cách liên tục tiếp tế các ống nhựa về đích, trong khi NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy tập trung lắp ghép. Đây thực sự là hành động đáng trân trọng, thể hiện tinh thần đồng đội của cả 3 nghệ sĩ.

nsnd-trong-phuc-va-nsut-thanh-thuy-mang-ve-so-tien-lon-du-da-o-tuoi-trung-nien-btv22720240520-104019-02
MC Quyền Linh hỗ trợ hai nghệ sĩ - Ảnh: NSX

Trước đó, khi được chia sẻ câu chuyện cùng các em nhỏ, nghệ sĩ Thanh Thủy hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ các em. Nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ đầy xúc động về sự ra đi của người thân khi chứng kiến một mảnh đời tương tự.

Thanh Thủy bày tỏ: "Cô cũng mất cha 10 năm rồi và cô cũng mới mất mẹ vừa qua thất thứ 7 là 49 ngày. Cho dù hoàn cảnh nào hay ở lứa tuổi nào hay ở con người nào, rồi chúng ta cũng phải đi đến chuyện sinh tử, đó là quy luật tự nhiên. Chúng ta chỉ tạm biệt những người thân thôi rồi tất cả chúng ta sẽ gặp lại nhau".

nsnd-trong-phuc-va-nsut-thanh-thuy-mang-ve-so-tien-lon-du-da-o-tuoi-trung-nien-btv22720240520-104115-05
Nghệ sĩ Thanh Thủy vừa trải qua nỗi đau mất mẹ

Đây là những lời lẽ xúc động và chân thành đến từ trái tim của một nghệ sĩ đa tài, trải qua nhiều cay đắng trong cuộc đời. Sâu thẳm trong những lời nói ấy là niềm tin sâu sắc về con người và cuộc sống.

Chia sẻ của NSƯT Thanh Thủy không chỉ đơn thuần là sự an ủi mà còn là niềm tin giúp nhiều người vượt qua những nỗi đau mất mát. Đằng sau một nghệ sĩ tài hoa là một con người giàu nghị lực, tin vào tình yêu thương và luôn hướng về cái đẹp trong cuộc sống.

nsnd-trong-phuc-va-nsut-thanh-thuy-mang-ve-so-tien-lon-du-da-o-tuoi-trung-nien-btv22720240520-104137-01
Lời an ủi của nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp sức cho mọi người

NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy một lần nữa khẳng định đẳng cấp của những nghệ sĩ gạo cội thực thụ. Đằng sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu là những con người với tấm lòng vàng, luôn hướng về cộng đồng và sẵn sàng đóng góp hết mình cho xã hội.

Với việc mang về 105 triệu đồng, NSND Trọng Phúc và NSƯT Thanh Thủy góp phần làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp hơn, mang lại niềm vui và hy vọng mới cho những mảnh đời bất hạnh. Đó là khoảng khắc đáng nhớ khi tinh thần nghệ sĩ và lòng nhân ái được tôn vinh xứng đáng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.