Chờ...

"Bông hồng lai" MLee rơi lệ trước những hoàn cảnh khó khăn

VOH - Ngoài hoạt động nghệ thuật, MLee là một trong nhiều nghệ sĩ thường xuyên làm thiện nguyện.

Mới đây, "Chị Đẹp" MLee có chuyến thiện nguyện đáng nhớ cùng với MC Quyền Linh và diễn viên Hoàng Mèo. Trong buổi ghi hình, cô không kìm nén được sự xúc động khi chứng kiến những hoàn cảnh éo le của các em nhỏ tại chương trình.

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-114405-05
"Chị Đẹp" MLee tham gia chương trình thiện nguyện - Ảnh: NSX

Với tấm lòng nhân hậu và trái tim yêu thương, MLee đã tham gia chương trình với mục tiêu mang đến những món quà vật chất và tinh thần cho các em nhỏ kém may mắn.

Nhìn những đứa trẻ không nơi nương tựa, thiếu vắng tình thương yêu của cha mẹ, MLee không khỏi ngậm ngùi rơi lệ: "Em chỉ mong là các em sẽ mạnh mẽ hơn bởi vì mỗi cuộc đời có một sự đặc biệt. Khi không có cha có mẹ thì đòi hỏi những người con sự mạnh mẽ và tự lực sớm hơn mọi người. Nên em chỉ mong các bé có thể tin vào những điều tốt".

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-114928-07
"Chị Đẹp" MLee mong các em nhỏ mạnh mẽ hơn

"Chị Đẹp" MLee cũng cố kìm nén cảm xúc khi nói về những gì các em nhỏ phải trải qua: "Các bé còn quá nhỏ để nhận nhiều sự tổn thương như thế này". Cô thừa nhận dù không có gia đình bên cạnh từ nhỏ nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì có đủ điều kiện vật chất để sống và phát triển.

MLee bộc bạch: "Em thấy sự thiếu thốn gia đình đã rất khó khăn rồi. Em cũng là người không ở bên gia đình từ nhỏ nhưng vẫn may mắn hơn vì có vật chất và cuộc sống đầy đủ. Các bé gái không có tình cảm gia đình mà còn thiếu vật chất nữa thì quá bất công".

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-114406-02

Dù cuộc đời đối xử bất công với các bé ngay từ khi lọt lòng nhưng MLee vẫn khích lệ, động viên các em phải luôn giữ lòng tin và sự lạc quan để vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

MLee bày tỏ: "Khi sinh ra và không được may mắn thì đó là điều mình không được lựa chọn nhưng tương lai thì có thể. Cho nên, em mong các bé có thể giữ vững niềm tin để vượt qua khó khăn".

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-115022-03
MLee mong muốn mang lại niềm vui cho các em nhỏ

Sự tử tế và lòng nhân ái của nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em nhỏ và khán giả. Không chỉ động viên tinh thần, MLee còn trao tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng, một bộ đồ thể thao và giày thể thao mới với mong muốn các em có thêm điều kiện để trang trải cuộc sống và theo đuổi đam mê thể thao. 

Diễn viên Hoàng Mèo cũng chung tay với MLee bằng việc tặng 8 đôi giày mới, đảm bảo các em luôn có đủ quần áo và giày dép phù hợp để di chuyển thoải mái. MC Quyền Linh cũng quyết định xây dựng nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn và nền gạch cũng như tặng xe đạp mới cho các em để gia đình có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-114406-01
3 nghệ sĩ chung tay giúp đỡ các em nhỏ - Ảnh: NSX

Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, diễn viên Hoàng Mèo, ca sĩ MLee cùng sự đóng góp tận tình của nhiều mạnh thường quân, ba gia đình khó khăn đã nhận được tổng số tiền 90 triệu đồng cùng nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa khác.

bong-hong-lai-mlee-roi-le-truoc-nhung-hoan-canh-kho-khan-btv22720240422-114405-06

Chuyến thiện nguyện đáng nhớ này chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên đối với "bông hồng lai" MLee cũng như là động lực để cô tiếp tục làm những việc có ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER IDEA 1-011