Chờ...

DJ Hyo Yeon (SNSD) sẽ biểu diễn tại đêm Heineken Countdown Party ở Hà Nội?

(VOH) - Phấn khích trước thông tin DJ Hyo Yeon sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện Countdown Party do Heineken tổ chức.

Trang fanpage chính thức của Heineken vừa xác nhận thông tin DJ Hyo Yeon sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 31/12 sắp tới. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Sự kiện countdown quy mô lớn nhất trong năm do Heineken tổ chức tại Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, Hà Nội quy tụ dàn nghệ sĩ ấn tượng tham gia. Những gương mặt đình đám từ Vbiz đến các ngôi sao quốc tế sẽ cùng nói lời tạm biệt năm 2022 với người hâm mộ Việt. Khi đến tham gia sự kiện này, công chúng sẽ có cơ hội được đắm chìm vào không gian âm nhạc vô cùng hoành tráng được tổ chức bài bản và công phu.

Thực hư câu chuyện DJ Hyo Yeon đến Việt Nam vào cuối năm nay 1
DJ Hyo Yeon sẽ có mặt tại Việt Nam để cùng nói lời tạm biệt năm cũ với fan Việt.

Theo thông tin từ hãng Heineken đăng tải, hình ảnh của Hyo Yeon (SNSD) nằm ở hàng đầu tiên trên tấm poster. Cô nàng xuất hiện bên cạnh DJ Quintino - DJ Top thế giới khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. 

Thực hư câu chuyện DJ Hyo Yeon đến Việt Nam vào cuối năm nay 2
Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước tin tức "DJ miền Tây" sẽ trở lại lần nữa.

Bên dưới bài viết, hàng ngàn khán giả lần lượt để lại những bình luận hưởng ứng đêm nhạc countdown. Thậm chí, một số người hâm mộ tại các khu vực khác còn bày tỏ nguyện vọng bay đến Hà Nội để chung vui với không khí náo nhiệt cùng Hyo Yeon. 

Hiện tại, phía Hyo Yeon vẫn chưa lên tiếng xác nhận mặc dù gần như đã chính xác hơn 90%. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ vẫn đăng tải những hình ảnh vui vẻ. Nhưng người hâm mộ vẫn mong tin tức xác nhận từ chính người đẹp.

DJ Hyo Yeon (SNSD) sẽ biểu diễn tại đêm Heineken Countdown Party ở Hà Nội? 3
Hình ảnh DJ Hyo Yeon xuất hiện ở vị trí quan trọng trong poster của sự kiện.

Trước đó, ở TPHCM, sự kiện countdown 2023 từ Tiger Remix đã tung ảnh “nhá hàng” một nữ rapper Hàn Quốc hạng A đến Việt Nam biểu diễn. Tin tức nhanh chóng trở thành hot trend tìm kiếm trên các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nhận ra ngay đó chính là “chị đại” CL (2NE1). 

Xem thêm: Rò rỉ thông tin CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam vào cuối năm nay, người trong cuộc nói gì?

Thực hư câu chuyện DJ Hyo Yeon đến Việt Nam vào cuối năm nay 4
"Chị đại" CL cũng sẽ có mặt tại Việt Nam.

Ngay sau khi những thông tin úp mở về rapper CL đến Việt Nam biểu diễn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xác nhận từ phía ban tổ chức, một lần nữa công chúng tiếp tục “đứng hình mất 5 giây” chờ đợi “chị đại” lên tiếng. Không lâu sau, CL đã đăng hẳn một dòng trạng thái: “Are you ready?” kèm theo hình ảnh cô chụp màn hình tin nhắn từ Tiger Remix. Quá vui mừng, công chúng “ồ ạt” để lại nhiều cảm xúc vỡ òa vì thông tin này.

DJ Hyo Yeon (SNSD) sẽ biểu diễn tại đêm Heineken Countdown Party ở Hà Nội? 5
Người đẹp hào hứng xác nhận thông tin.

Cuối năm 2022, các sự kiện diễn ra ngày càng bùng nổ hơn. Các nhà đầu tư không ngần ngại chi một khoản lớn để thực hiện dự án âm nhạc hoành tráng với dàn nghệ sĩ đình đám đánh dấu một năm rực rỡ. Lần lượt các thương hiệu như Tiger, Heineken lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch quảng bá bằng hình thức countdown năm mới. Các “ông lớn” đồng thời đã tạo nên sân chơi lộng lẫy và quy mô để khép lại năm cũ, chào đón năm mới một cách sôi động nhất.

Giờ đây, khi các sự kiện nổi bật trong năm 2022 đi qua, người hâm mộ tại hai khu vực sầm uất nhất nhì đất nước đang nôn nao chờ đợi những màn biểu diễn ấn tượng của các nghệ sĩ Việt và quốc tế. Dự kiến ngày 31/12 năm nay, mạng xã hội sẽ có một phen bùng nổ với loạt hình ảnh "chất phát ngất".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet.